รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา อุบลราชธานี แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา วารินชำราบ อุบลราชธานี แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

ช่างรับเหมาระบบสายแลน บริการงานช่างครับ

รับเหมาก่อสร้างทั่วไป ปรับปรุงหรือต่อเติมสถานที่ งานตกแต่งภายใน และ บูธแสดงสินค้า
Construction , Renovation , Intereior , and Showroom exhibition

ประกาศเลขที่ 6038  |  อัพเดทล่าสุด วันจันทร์ 05 มีนาคม 2561
เจ้าของประกาศแก้ไข
ผู้รับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
สวัสดีครับ...บริการงานช่างครับ....
บริการรับเหมาก่อสร้างทั่วไป ปรับปรุงหรือต่อเติมสถานที่ งานตกแต่งภายใน และ บูธแสดงสินค้า
Construction , Renovation , Intereior , and Showroom exhibition

บริการรับเหมาก่อสร้างทั่วไป งานอาคาร โรงงานอุตสาหกรรม โกดัง อพารท์เม้นต์ บ้านพักอาศัย เรารับผลิตและจัดสร้างงาน ตกแต่งภายในทุกปัญหาพื้นที่โดยเฉพาะงานปรับปรุงพื้นที่และ บูธแสดงสินค้าที่ต้องใช้ความรวดเร็วควบคู่กับความแข็งแรงสวยงาม รับแก้ปัญหางานที่คงค้าง(ช่างเดิมไม่ว่างหรือทิ้งงาน) เราเป็นช่างและมีโรงงานผลิตโดยตรงนะครับไม่ได้จ้างต่ออีกทอดนึง ผมช่างก้อง...ยินดีให้บริการงานช่างทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดครับ

งานก่อสร้างปรับปรุงหรือต่อเติมสถานที่... ตั้งแต่ปี 2545 ที่กลุ่มช่างได้ค่อยค่อยรวมตัวจากการรับเหมาต่อเติมขนาดเล็กเล็ก จนเพิ่มเติมเสริมประสบการณ์จนรับบริการขนาดใหญ่ได้นั้นต้องอาศัยความอดทนและแก้ปัญหาหน้างานได้อย่างแม่นยำและชัดเจน เรื่องโครงสร้างไม่ว่าจะเป็น คอนโดมิเนียม อพารท์เม้นท์ โรงแรม อาคารสำนักงาน ศูนย์การค้า บ้านพักขนาดเล็กจนถึงใหญ่ และอื่นอื่น ได้รับความไว้วางใจให้ดำเนินการก่อสร้างจากกลุ่มลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง ทั้งในรูปแบบเหมาทั้งหมด หรือรับเหมาช่วง โดยเจตนาเดียวที่มีคือสร้างงานที่มีคุณภาพ ตรงต่อเวลา และราคาที่เหมาะสมครับ โดยแบ่งส่วนการให้บริการแบบครบวงจร เช่น

รับเหมาก่อสร้างทั่วไป ,ระบบสาธารณูปการ ,ระบบวิศวกรรมโยธา ,โครงสร้างวิศวกรรม ,ระบบไฟฟ้า ,ระบบปรับอากาศ ,ระบบน้ำใช้ ,ระบบรักษาความปลอดภัย , เครือข่ายการสื่อสารระบบ (ระบบ LAN, อินเตอร์เน็ต)

งานตกแต่งภายใน.... สำหรับงานตกแต่งภายในควรดูและเน้นที่รายละเอียดครับ ปัญหาของงานตกแต่งภายในไม่มีอะไรมากครับ ส่วนใหญ่ก็เป็นเรื่องขนาดพื้นที่และวัสดุที่เราจะเลือกใช้ โดยเฉพาะงานปรับปรุงพื้นที่ซึ่งต้องใช้ความสามารถและประสบการณ์ค่อนข้างสูงเพราะต้องโยกย้ายรื้อถอนจนถึงจัดสร้างขึ้นใหม่ให้สวยงามลงตัวและประโยชน์ใช้สอยมากกว่าพื้นที่เดิมเช่น ออฟฟิตสำนักงาน,พื้นที่ร้านค้าในห้างสรรพสินค้า,ร้านอาหาร,ผับ บาร์ และสำคัญที่สุดคือพื้นที่เปล่าที่เราต้องวางงานระบบใหม่ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นไฟฟ้า ประปา หรือระบบสายแลน โทรศัพท์ ฯลฯ ซึ่งทั้งหมดของงานตกแต่งภายในไม่ว่าจะเป็น บ้าน หรือ โรงแรม ต้องใช้ความละเอียดและรอบคอบสูง (มั่วไม่ได้) ครับ...ผมต้องใช้นายช่างหรือตัวผมเองในการควบคุมดูแลครับ

งานจัดซุ้มหรือบูธแสดงสินค้า.... งานแสดงสินค้าคงไม่ต้องกังวลอะไรไปมากกว่าเรื่องของเวลา โดยเฉพาะบูธที่มี่พื้นที่ค่อนข้างใหญ่ต้องแข่งกับเวลาและแข่งกับบูธข้างเรา เอาเป็นว่าเราเสร็จก่อนเขาจะดีกว่าจะได้ไม่มีปัญหากับออร์แกไนส์เจ้าของพื้นที่จัดงานในเรื่องระบบไฟมีปัญหา การปูพรมส่วนกลางมีปัญหา และที่สำคัญที่สุดคือ ลูกค้าเราเองไม่มีเวลาจัดเรียงสินค้า เท่ากับลูกค้ามีปัญหา (เจ๊งนะครับถ้ามีปัญหากับลูกค้า ทีมช่างทั่วไปได้อ่านคงไม่ต้องอธิบายนะครับ) ?การขายคือเครือข่ายและสายงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก? เราจึงต้องคำนึงถึงนิยามนี้เป็นหลัก เมื่อลูกค้าต้องการเปิดตัวเพื่อแสดงสินค้าหรือนำเสนอสิ่งใหม่สู่ท้องตลาดทีมช่างของเราก็พร้อมที่จะให้บริการอย่างเต็มที่ อย่างที่ลูกค้าของเราในหลายกิจการพึงพอใจจนถึงทุกวันนี้ เช่นงานแฟร์ต่างต่างในเมืองทองธานี ไบเทคบางนา ศูนย์สิริกิต์ หรือ ลานแสดงสินค้ากลางแจ้งต่างต่าง และยังได้รับความไว้วางใจให้ทีมช่างของเราไปติดตั้งงานแฟร์หลายแห่งในต่างประเทศ เพราะคุ้มราคาหรือเท่ากับราคาจ้างในประเทศนั้นนั้นโดยส่วนใหญ่ลูกค้าของเราจะบอกว่า ?อย่างน้อยก็คุยกันง่ายหน่อยครับ?

นิยามบริการของเรา... ไม่ว่าจะงานเล็ก งานตัวอย่าง งานน้อยชิ้น เรายินดีทำให้นะครับ เดยมีลูกค้าหลายรายมักถามผมบ่อยบ่อย ว่างานมีนิดเดียวทำไม๊ งานตัวอย่างชิ้นเดียว 2000-3000 ทำไม๊ ผมก็ตอบว่าได้ครับ โดยส่วนใหญ่มักจะลองให้ผมทำให้ บางส่วนเขาก็เกรงใจ ผมจึงให้คำแนะนำดีดีในการเลือกซื้อหรือเลือกจ้าง และบางส่วนหายไปเลย โทรกลับก็ไม่รับ งงครับ.......... ผมเรียนให้ทราบตรงนี้เลยนะครับ ถึงเราจะเขียนแบบให้โดยไม่คิดเงิน นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะโกรธหรือเรียกร้องค่าเสียหายใดใด ถึงแม้แต่นำแบบเราไปให้ช่างที่รู้ใจผลิตเองเราก็ไม่ว่าครับ บอกเราเถอะครับว่าคงไม่ได้ทำแล้วหล่ะ หรือขอแบบไว้ได้มั๊ย เราจะได้ไม่ต้องรอเพื่อเตรียมการ โดยเฉพาะการจัดตารางช่างครับ มีลูกค้าหลายแห่งก็ขอเราอย่างนี้จนในระยะหลังเราก็สนิทกันหมด เพราะเราจะบอกล่วงหน้าเสมอว่างานแบบคืองานบริการของเราครับ

ยินดีให้บริการครับ....พวกเราเป็นช่างสายบริการโดยตรงครับ ไม่ใช่องค์กรหรือบริษัทจำกัดที่มีพิธีรีตรองมากมาย พวกเราเป็นประเภทสรุปงานจบก็ลุยเลย ( ไม่เคยมั่วนะครับ) สอบถามผลงานที่ผ่านมาได้... ถ้างานของคุณเร่งด่วนหรืองานต่างจังหวัด ขอให้โทรมาตอนนี้เลยนะครับไม่ต้องเกรงใจ เราหน่วยบริการงานช่าง CRAFTSMAN และผมช่างก้อง...ยินดีให้บริการและปรึกษาได้ 24 ชม. ครับ

Mobile. 0634690565
email. craftsman.house@yahoo.com
facebook: https://www.facebook.com/ช่างก่อสร้างและต่อเติม-บริการงานก่อสร้างบ้าน-0634690565-193077284623127/
Line:craftsman?cons
ผู้รับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : ผู้รับเหมา บุคคลธรรมดา
ชื่อผู้รับเหมา : สวัสดีครับบริการงานช่างครับ
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : วารินชำราบ, อุบลราชธานี
รายละเอียดที่ตั้ง : 139-141 ถนนสถิตนิมานกาล
ประสบการณ์ในสายงาน : 15 ปี
จำนวนคนงาน : 10 คน
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ประเมินราคาฟรี, สำรวจหน้างานฟรี, แก้ปัญหาฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อผู้รับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : บริการงานช่างครับ
เบอร์มือถือ : 063-469-0565, 063-469-0565
เบอร์โทรศัพท์ : 0634690565
LINE ID craftsman?cons
Facebook www.facebook.com/pg/ferniture.de...
Email craftsman.house@yahoo.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ประเภทงานเกี่ยวข้องกับ ผู้รับเหมา
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ