รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา ทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

ช่างรับเหมาเหมาเฟอร์นิเจอร์ รับจัดส่งวัสดุจัดหาและประมาณราคางานตกแต่งภายใน

จัดหาจัดส่งวัสดุงานตกแต่งภายในและประมาณราคางานเฟอร์นิเจอร์ อิสระ สร้างความเชื่อถือ และให้งานประสบความสำเร็จ และขจัดอัตราเสี่ยง ความสูญเสียงบประมาณายจ่าย

ประกาศเลขที่ 5869  |  วันที่โพสต์ 29 มิถุนายน 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
ผู้รับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
เรียนผู้บริหารและinterior designer
ผมขอเสนอตัวรับจัดส่งจดหาวัสดุอุปกรณ์งานเฟอร์นิเจอร์และงานตกแต่งภายในทุกชนิดและวัสดุงานสเปคทุกอย่างการที่ผมได้เสนอตัวที่มาดำเนินการลักษณะงานแบบนี้เพราะผมได้เป็นผู้ออกแบบและรับเหมาตกแต่งภายในมานานและรู้ปัญหาทุกอย่างของงานตกแต่งภายในและงานเฟอร์นิเจอร์ซึ่งเป็นปัญหาเก่าๆเดิมๆที่แก้ไม่ตกผูัออกแบบออกแบบแล้วส่งให้ผู้รับเหมาเฟอร์นิเจอร์ทำงานโดยรวมทั้งค่าวัสดูและค่าแรงและผู้ออกแบบมาบวกค่าดำเนินการต่ออีกครั้งก็คือลักษเทรนคีร์แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งกับผู้รับเหมาที่ขาดวินัยเบิกเงินแล้วไม่นำวัสดุอุปกรณ์เข้าหน้างานเพื่อทำงานหรือนำวัสดุที่ไม่มีคุณภาพมาทำงานจึงเป็นผลเสียกับเจ้าของงานและผู้ออกแบบมันเป็นปัญหาซ้ำแล้วซ้ำเล่าที่แก้ยากผมคลุกคลีอยู่กับคนพวกนี้มานาน เป็นอะไรที่น่าเบื่อสุดๆผมจึงอยากใช้ประสบการณ์ที่ผ่านมาเป็นแรงสนับสนุนนักออกแบบรุ่นน้อง รุ่นใหม่ หรือ รุ่นเก่า ให้ทำงานได้ง่ายขึ้นขจัดปัญหาต่างๆ และอัตราเสี่ยงกับความสูญเสียค่าใช้จ่ายจำนวนมากกับผู้รับเหมาที่ขาดวินัยถ้าจะบรรยายหรืออธิบายในนี้ก็จะสงสัยหรือเข้าใจลำบากถ้าสนใจนะครับผมยินดีให้คำปรึกษาและขี้แจงรายละเอียดทั้งหมดผมอู่ในวงการนี้มานานไม่ต้องกลัวครับว่าจะมาหลอกกันผมได้ทำงานมีรายได้ทางท่านทำงานปวดหัวน้อยลงมีรายได้เพิ่มขึ้น ผมจะเป็นส่วนสนุบสนุน 0811336050 0818185287 0811771295 ขอบคุณล่วงหน้าครับที่ให้ความสนใจ
ผู้รับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : ผู้รับเหมา บุคคลธรรมดา
ชื่อผู้รับเหมา : พสิษฐ์ ตาปราบ
เขต และจังหวัดที่ตั้ง : ทวีวัฒนา, กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดที่ตั้ง : 41/2 ซอยพุทธมณฑลสาย 2 ซอย21 ถนนพุทธมณฑลสาย 2 แขวงศาลาะรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพ
ราคางานเริ่มต้นที่รับ : 2,500 บาท
ประสบการณ์ในสายงาน : 20 ปี ปี
จำนวนคนงาน : 1 คน
ข้อมูลสำหรับติดต่อผู้รับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ พสิษฐ์ ตาปราบ
เบอร์มือถือ : 081-133-6050, 081-177-1295
เบอร์โทรศัพท์ : 028872011
เบอร์แฟกซ์ : 028872011
Email mesit_888@hotmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ