รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา วัฒนา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

งานสร้างบ้าน นัดวัดพื้นที่และประเมินราคาติดตั้งฟิล์มอาคาร 3M ถึงที่ฟรี..!! ฟิล์มกรองแสงรายแรกของโลก - 100% Made in USA..

3เอ็ม เป็นผู้ให้กำเนิดฟิล์มกรองแสง เป็นรายแรกในโลก ฟิล์มกรองแสงรายแรกของโลก - 100% Made in USA ฟิลม์กรองแสงอาคาร ฟิลม์กรองแสงรถยนต์ ตรายี่ห้อผลิตภัณฑ์ 3เอ็ม เป็นที่รู้จักและยอมรับทั่วโลก บริษัทฯ ผ่านการรับรองมาตรฐานคุณภาพระดับโลก คือ ISO 9000, QS9000, ISO 14000 รวมผลิตภัณฑ์ในเครือ 3M กว่า 5000 ชนิด

ประกาศเลขที่ 5776  |  อัพเดทล่าสุด วันอังคาร 03 กุมภาพันธ์ 2558
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
“3เอ็ม ผู้ให้กำเนิดฟิล์มกรองแสงรายแรกของโลก”

3เอ็ม คือบริษัทผู้นำในการคิดค้นเทคโนโลยีอันหลากหลาย ที่ให้บริการลูกค้าด้วยนวัตกรรมและบริการ โดย 3เอ็ม ถือเป็นบริษัทชั้นนำในธุรกิจต่างๆ ทั้ง 7 กลุ่มที่ดำเนินกิจการอยู่

จากนวัตกรรมที่ สร้างชื่อเสียงและความสำเร็จให้แก่ 3เอ็ม ในการคิดค้นกระดาษทรายน้ำชนิดแรกของโลก ก้าวสู่การคิดค้นพัฒนาพื้นรองเท้ายางสังเคราะห์คู่แรกของโลกที่เหยียบลงบนพื้นดวงจันทร์ โดยนักบินอวกาศ นีล อาร์ม สตอง ไปจนถึงการมีส่วนร่วมรักษาสิ่งแวดล้อม ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่างๆที่ไม่สร้างผลกระทบต่อธรรมชาติ จากจุดเริ่มต้นเพียงธุรกิจเหมืองแร่ ได้เติบโตกลายเป็นบริษัทที่ผลิตสินค้าจำหน่าย ไปทั่วโลกกว่า 50,000 ชนิด

ที่พัฒนาจากเทคโนโลยีต้นแบบกว่า 40 เทคโนโลยี เพื่อตอบสนองต่อการใช้งานที่หลากหลาย
ทั้งในภาคธุรกิจและอุตสาหกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ ยานยนต์ อิเล็กทรอนิกส์ การแพทย์และเวชภัณฑ์ ไปจนถึงผลิตภัณฑ์เพื่อตลาดผู้บริโภค

3เอ็ม เป็นผู้ให้กำเนิดฟิล์มกรองแสงเป็นรายแรกในโลก เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2509

บริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย ก่อตั้งเมื่อเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2510 นับเป็นเวลากว่า 40 ปี ที่บริษัทมีชื่อเสียงเป็นที่ไว้วางใจในด้านคุณภาพของผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าในธุรกิจและอุตสาหกรรมยานยนต์ อิเล็กทรอนิกส์ การแพทย์และเวชภัณฑ์ อาหาร ตลอดจนธุรกิจค้าปลีก 3เอ็ม ประเทศไทย มีศักยภาพในด้านการผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาจากหลายหลายเทคโนโลยี อาทิผลิตภัณฑ์วัสดุงานขัด ผลิตภัณฑ์ฟิลเทรชั่น ผลิตภัณฑ์โพสต์-อิท ผลิตภัณฑ์เทปกาวตราสก๊อตช์ ผลิตภัณฑ์กราฟิกสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ ผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ อาทิ เทปปิดแผลผ่าตัด อุปกรณ์และวัสดุตกแต่งแผล

พลาสเตอร์ยาทั่วไป รวมถึงผลิตภัณฑ์ต่างๆ อีกมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการในทุก ๆ ด้านของผู้บริโภคชาวไทย

ปัจจุบัน 3เอ็ม ประเทศไทย มีพนักงานที่มีความรู้ ความชำนาญจำนวนกว่า 1000 คน
ตั้งอยู่ศูนย์กลางของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 3เอ็ม ประเทศไทย จึงมีความพร้อมทั้งทางด้านทำเลที่ตั้งและความได้เปรียบทางด้านยุทธศาสตร์ ในการเติบโตในภูมิภาคเอเชีย

บริษัทฯ ผ่านการรับรองมาตรฐานคุณภาพระดับโลก คือ ISO 9000, QS9000, ISO 14000

จำหน่ายผลิตภัณฑ์ยี่ห้อที่เป็นที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก อาทิ สก๊อตช์-ไบรต์ ; สก๊อตช์ โพสต์-อิท ; สก๊อตช์การ์ด ; และ สก๊อตช์พรินต์ ; รวมผลิตภัณฑ์กว่า 5000 ชนิด ที่จำหน่ายในประเทศไทย

ตรายี่ห้อผลิตภัณฑ์
ตรายี่ห้อ 3เอ็ม เป็นที่รู้จักและยอมรับทั่วโลก รวมถึงยี่ห้อชั้นนำที่เป็นที่รู้จักในครัวเรือน อาทิ เน็กซ์แคร์ โพสต์-อิท สก๊อตช์ สก๊อตช์-ไบรต์ และสก๊อตช์การ์ด
โลโก้ยี่ห้อคอมมานด์ คอมมานด์TM ผลิตภัณฑ์เทปเพื่องานยึดติด
คอมมานด์TM ผลิตภัณฑ์เทปกาว 2 หน้าชนิดลอกออกได้

โลโก้ยี่ห้อฟิลทรีท ฟิลทรีตท์ ; ผลิตภัณฑ์แผ่นกรองอากาศ
ฟิลทรีตท์ ; ผลิตภัณฑ์แผ่นกรองอากาศเส้นใยไฟฟ้าสถิตแบบถาวร ช่วยปรับปรุงคุณภาพอากาศในบ้าน และสำนักงานให้ดีขึ้น

โลโก้ยี่ห้อคอมมานด์เน็กซ์แคร์TM ผลิตภัณฑ์เพื่อการปฐมพยาบาลเบื้องต้น
เน็กซ์แคร์TM ผลิตภัณฑ์เพื่อการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ช่วยปกป้องดูแลผิวและรักษาบาดแผลขนาดเล็ก

โลโก้ยี่ห้อโพสต์-อิท โพสต์-อิท ;
โพสต์-อิท ; โน้ตและผลิตภัณฑ์โพสต์-อิทช่วยบันทึกความคิดและจัดระเบียบเอกสาร

โลโก้ยี่ห้อสก๊อตช์ สก๊อตช์ ; ผลิตภัณฑ์กาวและเทปกาว
สก๊อตช์ ; ผลิตภัณฑ์กาวและเทปกาว ที่เชื่อมั่นได้ในเรื่องงานยึดติด

โลโก้ยี่ห้อสก๊อตช์-ไบรต์ สก๊อตช์-ไบรต์ ;
สก๊อตช์-ไบรต์ ; ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยทำให้งานทำความสะอาดเป็นเรื่องง่ายและรวดเร็ว

โลโก้ยี่ห้อสก๊อตช์การ์ดสก๊อตช์การ์ดTM ผลิตภัณฑ์เพื่อการปกป้อง
สก๊อตช์การ์ดTM ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปกป้องวัสดุผ้าและพื้นผิวต่างๆ

โลโก้ยี่ห้อสก๊อตช์พรินท์สก๊อตช์พรินท์TM กราฟิก
สก๊อตช์พรินท์TM กราฟิก ช่วยสื่อสารด้วยงานป้ายและงานพิมพ์ที่ไม่มีข้อจำกัดเรื่องขนาด

โลโก้ยี่ห้อไวคิวตี้ไวคิวตี้TM ไวคิวตี้TM ออพติคอล ฟิล์ม ช่วยเพิ่มความสว่างให้แก่หน้าจอแอล

ผลิตภัณฑ์และบริการ
การรับฟังความต้องการของลูกค้า และความท้าทายในการคิดค้นนวัตกรรมและสิ่งใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ของลูกค้า นับเป็นแรงบันดาลใจสำคัญของเรา


กลุ่มผลิตภัณฑ์ดิสเพลย์และกราฟิก
ภาพกลุ่มผลิตภัณฑ์กราฟิก สก๊อตช์พรินท์เราเป็นผู้นำระดับโลกในด้านการคิดค้นฟิล์มที่ช่วยเพิ่มความสว่างให้แก่หน้าจอแสดงผลของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ อาทิ โทรศัพท์มือถือ และจอแอลซีดี รวมถึงฟิล์มสำหรับงานป้ายสัญลักษณ์ร้านค้า ตกแต่งภายใน และป้ายจราจรสะท้อนแสง
เครื่องโปรเจคเตอร์แบบพกพา, แผ่นจอกรองแสงและป้องกันการมองด้านข้าง, ผลิตภัณฑ์ตกแต่งกระจกและผนัง

กลุ่มผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ ไฟฟ้าและสื่อสาร
ภาพกลุ่มผลิตภัณฑ์ไฟฟ้า3เอ็ม คือผู้นำในการนำเสนอโซลูชั่นเพื่อใช้งานในอุตสาหกรรมไฟฟ้า อิเล็กทรอนิกส์และโทรคมนาคม
ผลิตภัณฑ์ป้องกันการผุกร่อน ผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าสำหรับระบบสาธารณูปโภค , ผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าสำหรับธุรกิจการค้าและอุตสาหกรรม , ผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าสำหรับผู้ผลิต OEM

กลุ่มผลิตภัณฑ์การแพทย์และเวชภัณฑ์
ภาพผลิตภัณฑ์หูฟังแพทย์ ลิทท์มันน์กลุ่มธุรกิจการแพทย์และเวชภัณฑ์ของ 3เอ็ม มุ่งมั่นที่จะคิดค้นวัตกรรมที่จะช่วยเพิ่มคุณภาพชีวิต โดยอาศัยศักยภาพทางเทคโนโลยีอันหลากหลายของ 3เอ็ม

3M Food Safety
กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลบ้าน ภาพกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่องานอดิเรกตราผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่รู้จักดีทั่วโลกของ 3เอ็ม ล้วนเป็นผลิตภัณฑ์ที่คุ้นเคยในทุกครัวเรือน อาทิ สก๊อตช์ ; โพสต์-อิท ; สก๊อตช์-ไบรต์ ; และสก๊อตช์การ์ดTM ซึ่งบริษัทฯ ได้ทุ่มเทในการคิดค้นสิ่งใหม่ๆ เพื่อช่วยทำให้ชีวิตดีขึ้นและสะดวกสบาย สก๊อตช์-ไบรต์ ; คอมมานด์ ;

กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการผลิตและอุตสาหกรรม
ภาพกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่องานซ่อมแซมและซ่อมบำรุงนวัตกรรมและบริการของเราช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้แก่ภาคการผลิตของอุตสาหกรรม และด้วยการเป็นบริษัทฯ ที่มีเครือข่ายอยู่ทั่วโลก ทำให้เราสามารถตอบสนองความต้องการได้ทั้งในประเทศและต่างประเท

ผลิตภัณฑ์กระดาษทราย, ผลิตภัณฑ์กาวสำหรับงานอุตสาหกรรม, ผลิตภัณฑ์เครื่องกรองน้ำ, Dyneon Fluoropolymers, Energy & Advanced Materials

กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่องานสำนักงาน

ภาพกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่องานสำนักงานเราไม่เคยหยุดยั้งในการคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่องานสำนักงาน ดังตัวอย่างเช่น ผลิตภัณฑ์โพสต์-อิท; โน้ต ที่พัฒนาสู่แฟลกซ์ โพสต์-อิท;เพื่อการประชุม จนวันนี้มีโพสต์-อิท;กว่า 1000 ชนิด ที่ขายอยู่ในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก รวมถึงเครื่องโปรเจคเตอร์ และอุปกรณ์สำนักงานสำหรับงานประชุม และนำเสนอข้อมูล
โพสต์-อิท; สก๊อตช์;

กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อความปลอดภัยและการป้องกันการปลอมแปลง

ภาพกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อความปลอดภัยของระบบจราจรเราผลิตสินค้าเพื่อช่วยเพิ่มความปลอดภัย และประสิทธิภาพในการทำงาน ตลอดจนระบบรักษาความปลอดภัยทั่วโลก

Occupational Health & Environmental Safety
Building Film ผลิตภัณฑ์ระบบรักษาความปลอดภัย, TEKK Protection ;

กลุ่มผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมยานยนต์
ภาพกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อยานยนต์เรานำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพทั้งระบบงานขัด เทปกาว ฟิล์ม กาว และวัสดุเพื่ออุตสาหกรรมการผลิต งานซ่อมแซม และบำรุงรักษายานยนต์ อากาศยาน เรือ และยานพาหานะต่างๆ Auto Film, Auto Care, ผลิตภัณฑ์และกระบวนการซ่อมสีและตัวถัง

ติดต่อเรา ::
โทรศัพท 66 (0) 2 260 8577 // โทรสาร 66 (0) 2 261 7535

เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ 08:00 - 17:00 น.
http://solutions.3mthailand.co.th/wps/portal/3M/th_TH/World/Wide/3M/Contact/

สำนักงาน ::
บริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย จำกัด
ชั้น 12 อาคารเสริมมิตรทาวเวอร์ 159 ถนนอโศกมนตรี คลองเตยเหนือ
เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110
โทรศัพท์ 0-2260-8577 ต่อ 1199 โทรสาร 0-261-7535

โรงงาน ลาดกระบัง:
236 หมู่ 4 ถนนฉลองกรุง นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง แขวงลำปลาทิว
เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ 10520
โทรศัพท์ 66 (0) 2326 0025 // โทรสาร 66 (0) 2326 0032

ลาดหลุมแก้ว:
53/1 หมู่ 1 ซอยสุขาภิบาล 2 ตำบลระแหง อำเภอลาดหลุมแก้ว ปทุมธานี 12140
โทรศัพท์ 66 (0) 2599 1409 - 11 // โทรสาร 66 (0) 2976 2589


หมายเหตุ* สำหรับผู้ที่สนใจขอนัดเจ้าหน้าที่บริษัท 3เอ็ม เข้าไป วัดพื้นที่และประเมินราคา ติดตั้งฟิล์ม เพื่อนำเสนอบริการติดตั้งฟิล์มด้วยมาตรฐานการติดตั้ง พร้อมรับใบรับประกันฟิล์มอาคารจากบริษัท 3เอ็ม ท่านจะได้รับการติดต่อกลับภายใน 24 ช.ม. (วันทำการ : จันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30-17.30 น.)
http://www.3mbuildingfilm.com/estimate_select.php
https://www.facebook.com/3MBuildingFilm

เกี่ยวกับ
ฟิล์มกรองแสงรายแรกของโลก - 100% Made in USA

ภาพรวมของบริษัท
จากนวัตกรรมที่สร้างชื่อเสียงและความสำเร็จให้แก่ 3เอ็ม ในการคิดกระดาษทรายน้ำชนิดแรกของโลก ก้าวสู่การคิดค้นพัฒนาพื้นรองเท้ายางสังเคราะห์คู่แรกของโลกที่เหยียบลงบนพื้นดวงจันทร์ โดยนักบินอวกาศ นีล อาร์ม สตอง ไปจนถึงการมีส่วนร่วมรักษาสิ่งแวดล้อม ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ไม่สร้างผลกระทบต่อธรรมชาติ

จากจุดเริ่มต้นเพียงธุรกิจเหมืองแร่ ได้เติบโตกลายเป็นบริษัทที่ผลิตสินค้าจำหน่าย ไปทั่วโลกกว่า 50,000 ชนิด ที่พัฒนาจากเทคโนโลยีต้นแบบกว่า 30 เทคโนโลยี เพื่อตอบสนองต่อการใช้งานที่หลากหลาย ทั้งในภาคธุรกิจและอุตสาหกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ ยานยนต์ อิเล็กทรอนิกส์ การแพทย์และเวชภัณฑ์ ไปจนถึงผลิตภัณฑ์เพื่อตลาดผู้บริโภค

รายละเอียด
จากนวัตกรรมการผลิตสินค้าต่างๆ สู่ผู้บริโภค 3เอ็ม (3M) ยังได้สร้างนวัตกรรมใหม่ ให้กับผู้บริโภคทั่วโลก โดยการคิดค้นและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงอาคาร และฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ เป็นรายแรกของโลก

สินค้า ฟิล์มกรองแสง 3เอ็ม สำหรับ อาคาร (3M Building Film) ได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ฟิล์มติดอาคาร 3 รุ่น เพื่อตอบสนองความต้องการ ที่แตกต่างกันของผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็น ฟิล์มกรองแสงฟิล์มกรองแสงรุ่น เพรสทีจ (Prestige Series), ฟิล์มกรองแสงรุ่นอัลตร้าเซพตี้ (Ultra Safety & Security Series) และฟิล์มติดรถยนต์รุ่นสก๊อตซ์ทินต์ และไนท์วิชั่น (Solar Protection & Enegy Saving Series) ซึ่งท่านสามารถดูรายละเอียดข้อมูลฟิล์มได้ที่ http://www.3mbuildingfilm.com/products.php
Features สำหรับผู้ที่ต้องการติดต่อ 3M Buiding Film สามารถติดต่อเราได้ที่ http://www.3mbuildingfilm.com/contact.php

หรือหากต้องการให้ผู้เชี่ยวชาญทีมงาน 3M Building Film เข้าให้คำแนะนำ วัดพื้นที่ และประเมินราคาได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยการเขียนแบบ คำขอเข้าพบนัดวัดพื้นที่ ประเมินราคา ได้ที่ http://bitly.com/3MBuildingFilm_Appointment
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : บริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย จำกัด
เขต และจังหวัดที่ตั้ง : วัฒนา, กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดที่ตั้ง : บริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย จำกัด
ชั้น 12 อาคารเสริมมิตรทาวเวอร์ 159
ถนนอโศกมนตรี แขวงคลองเตยเหนือ
เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110
เว็บไซต์ Website : http://www.3mbuildingfilm.com/estimate_select.php
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ 3M Thailand
เบอร์โทรศัพท์ : 022608577
เบอร์แฟกซ์ : 022617535
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ประเภทงานเกี่ยวข้องกับ บริษัทรับเหมา
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'งานซ่อมรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ