รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา นนทบุรี แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา ปากเกร็ด นนทบุรี แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

งานระบบไฟฟ้านนทบุรี รับเหมา ออกแบบ ปรับปรุง ติดตั้งระบบไฟฟ้า จำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้า

รับเหมา ออกแบบ ปรับปรุง ติดตั้งระบบไฟฟ้า จำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้า

ประกาศเลขที่ 5412  |  วันที่โพสต์ 19 กุมภาพันธ์ 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
บริษัท จินดาภัสสร์ วิศวกรรม จำกัด

รับออกแบบระบบไฟฟ้าทั้งระบบแรงสูง (High Voltage) และระบบแรงต่ำ (Low Voltage) เช่น ติดตั้งและออกแบบระบบไฟฟ้า Switch Gear, Ring Main Unit, Transformer, ติดตั้งและออกแบบระบบไฟฟ้า ตู้ MDB, EMDB เป็นต้น รวมถึงจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าอื่นๆ มีทีมงานวิศวกรที่มีความรู้ความสามารถ เป็นผู้ดำเนินการและควบคุมงาน รวมถึงจัดหาอุปกรณ์ไฟฟ้าได้อย่างครบวงจร พร้อมให้คำปรึกษาในทุกส่วนของงานระบบไฟฟ้า เช่น การออกแบบพร้อมติดตั้งอุปกรณ์ Capacitor Bank ตู้ Panel Board รวมถึงตู้ Control ในรูปแบบต่างๆ ตามที่ลูกค้าต้องการ
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : บจ.จินดาภัสสร์ วิศวกรรม
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : ปากเกร็ด, นนทบุรี
รายละเอียดที่ตั้ง : 99/5168 หมู่ 2 ต.ท่าอิฐ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120
เว็บไซต์ Website : http://www.jindaphat.com
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ จินดาภัสสร์ วิศวกรรม
เบอร์โทรศัพท์ : 029222746
เบอร์แฟกซ์ : 025943298
Email jindaphat.eng@gmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ