รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา สงขลา แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา หาดใหญ่ สงขลา แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

ซ่อมไฟฟ้า รับเหมาซ่อมไฟฟ้าเดินสายไฟฟ้าตรวจเช็คภาคในบ้าน อาคาร ในสงขลาทุกพื้นที่ เปิดบริการทุกวันและนอกเวลางาน ราคาถูกและเป็นกันเองครับ 098-0299908 084-4445355 ช่างตั้ว

มีประสบการณ์ มากว่า10 ปี ครับ รับเหมางานไฟฟ้าในบ้านมากกว่า100หลัง รับเหมา เดินไฟ มีบริการรับเหมาย่อยและติด ตั้งไฟดาวท์ไลท์-ไฟระย้าเครื่องทำน้ำอุ่น-ซ่อมแซม งาน ไฟฟ้าทุกประเภทตามบ้าน,ที่พัก,สํานักงาน คิดราคากันเองย่อมเยา โทรถามก่อนได้ครับ

ประกาศเลขที่ 5249  |  อัพเดทล่าสุด วันพฤหัสบดี 04 กันยายน 2557
เจ้าของประกาศแก้ไข
ผู้รับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
รับเหมางานทุกประเภทเกี่ยวกับงานไฟฟ้า ทุกประเภท ในบ้าน ทุกพื้นที่ในจังหวัดสงขลา นะครับ
รับเหมา เดินไฟ มีบริการรับเหมาย่อยและติด ตั้งไฟดาวท์ไลท์-ไฟระย้าเครื่องทำน้ำอุ่น-ซ่อมแซม งาน ไฟฟ้าทุกประเภทตามบ้าน,ที่พัก,สํานักงาน คิดราคากันเองย่อมเยา โทรถามก่อนได้ครับ
ผู้รับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : ผู้รับเหมา บุคคลธรรมดา
ชื่อผู้รับเหมา : TM การไฟฟ้า หาดใหญ่
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : หาดใหญ่, สงขลา
รายละเอียดที่ตั้ง : 81ทุ่งเสา2 ซอย5 อ.หาดใหญ่ จ. สงขลา 90110 หลังไดอาน่า
ประสบการณ์ในสายงาน : 10 ปี
จำนวนคนงาน : 3 คน
ข้อมูลสำหรับติดต่อผู้รับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ ยอดธรรม จันทราช
เบอร์มือถือ : 098-029-9907, 084-444-5355
เบอร์โทรศัพท์ : 0980299908
Email ืืn_milk55@hotmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ