รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา ระยอง แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา ปลวกแดง ระยอง แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

ช่างรับเหมาโครงสร้างเหล็ก รับเหมางานโครงสร้างเหล็ก โครงหลังคา เมทัลชีท

รับเหมางานโครงสร้างเหล็ก โครงหลังคา เมทัลชีท โพลีคาบอเนต UPVC และกระเบื้องทุกชนิด

ประกาศเลขที่ 4859  |  วันที่โพสต์ 20 สิงหาคม 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
ผู้รับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
รับเหมางานโครงสร้างเหล็ก โครงหลังคา เมทัลชีท โพลีคาบอเนต UPVC และกระเบื้องทุกชนิด มีประสบการณ์ติดตั้งโครงหลังคาอาคารโรงงาน โกดัง ลานจอดรถ อาคารพักอาศัย งานระบบท่อดับเพลิง งานโครงสร้างเครื่องจักร และป้ายโฆษณา ของหน่วยงานภาครัฐและเอกชน โดยช่างเชื่อมที่มีประสบการณ์และผ่านการทดสอบฝีมือตามมาตรฐานสากล มีการควบคุมคุณภาพและมาตรฐานการทำงานโดยทีมวิศวกรที่มีประสบการณ์การด้านงานเชื่อม และการตรวจสอบงานเชื่อม สามารถทำงานได้ถูกต้องตามหลักวิศวกรรม และทำงานให้แล้วเสร็จตามกำหนดการที่ลูกค้าต้องการ
ผู้รับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : ผู้รับเหมา บุคคลธรรมดา
ชื่อผู้รับเหมา : นันทพันธ์
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : ปลวกแดง, ระยอง
รายละเอียดที่ตั้ง : 226 หมู่ 3 ปลวกแดง ระยอง
ราคางานเริ่มต้นที่รับ : 30,000 บาท
ประสบการณ์ในสายงาน : 3 ปี
ข้อมูลสำหรับติดต่อผู้รับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ นันทพันธ์
เบอร์มือถือ : 085-150-5763, 081-375-8978
เบอร์โทรศัพท์ : 038026398
เบอร์แฟกซ์ : 038026398
Email rujura_jintana2yahoo.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ