รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา สมุทรปราการ แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา บางเสาธง สมุทรปราการ แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

รับเหมาให้คำปรึกษาสมุทรปราการ บริษัท ฮาร์ทฟอร์ด เพ้นท์ จำกัด ขอนำเสนอสินค้าและบริการงานรับเหมาทำพื้นอีพ็อกซี่และพื้นPUระบบต่างๆ

ตัวอย่างโครงการงานพื้น Epoxy
- สนามบินสุวรรณภูมิ สมุทรปราการ
- บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่จตุจักร
- โชว์รูม Hyundai สาขารัตนทิเบศ
- บริษัท ฮอนด้า เอ็นจิเนียริ่ง เอเชียน จำกัด สาขโรจนะ
- วัดพระธรรมกาย
ฯลฯ

ประกาศเลขที่ 4749  |  อัพเดทล่าสุด วันจันทร์ 15 กรกฏาคม 2556
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
ทางเรา บริษัท ฮาร์ทฟอร์ด เพ้นท์ จำกัด ขอนำเสนอสินค้าและบริการงานรับเหมาทำพื้นอีพ็อกซี่และพื้นPUระบบต่างๆ ดังนี้

เราคือผู้ผลิตและจำหน่ายสีทุกชนิด มาตรฐาน ISO 9001:2000, สีตรา HARTFORD, SEA KING, POPULAR, CLASSIC สีทาบ้าน ทาเรือ ชันยาเรือ HARDFORD FILLER, HARTFORD EPOXY GLUE, FLOOR COATING สำหรับโรงงานอุตสาหกรรม, โชว์รูม, โรงงาน, โรงพยาบาล, อาคาร, สำนักงาน ด้วยสีระบบอีพ๊อกซี่ระบบ Self-Leveling ที่ให้ความคงทนและสวยงาม

ต้องการจำหน่ายและให้บริการรับเหมาด้านงานพื้น Epoxy ระบบFC (coating) และ ระบบSL (self levelling) รวมทั้งงานพื้นโพลียูรีเทน PU flooring ดำเนินงานโดย บริษัท ฮาร์ทฟอร์ด เพ้นท์ จำกัด

จุดเด่่นของเรา คือเป็นโรงงานผู้ผลิตสีและสารเอง สามารถควบคุมคุณภาพและดัดแปลงงานได้ตามความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี อีกทั้งเรายังเป็นผู้บุกเบิกงานพื้นเจ้าแรกๆ กว่า 20 ปีมาแล้ว มีทีมช่างที่มีประสบการณ์ และความชำนาญ ในการทำพื้น Epoxy และ PU พร้อมให้คำปรึกษา แนะนำ และบริการ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์ และความพึงพอใจสูงสุด

ทางบริษัทมีบริการ เคลือบพื้น
1. EPOXY COATING
2. EPOXY SEL FLEVELLING
3. POLYURETHANE PU COATING
4. POLYURETHANE PU (MF)

+++ฟรี+++ บริษัทรับปรึกษาด้านพื้นโรงงาน พื้นห้องผลิต เพื่อเข้าสู่มาตรฐาน ISO & GMP & HACCP โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบสภาพพื้นที่หน้างานของท่าน พร้อมกับให้คำแนะนำ ฟรี !!!! ไม่เสียค่าใช่จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : บริษัท ฮาร์ทฟอร์ด เพ้นท์ จำกัด
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : บางเสาธง, สมุทรปราการ
รายละเอียดที่ตั้ง : 139/7 Moo 17, Soi Nikombangplee 3/1
Bangna-Trad Road, Bangsaothong, Bangsaothong
Samutprakarn 10540 Thailand
ประสบการณ์ในสายงาน : 20 ปี
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ ศิรประภา
เบอร์มือถือ : 087-751-5421
เบอร์โทรศัพท์ : 023152251
เบอร์แฟกซ์ : 023151261
Email siraprapa@hartford.co.th
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ