รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา ระยอง แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา แกลง ระยอง แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

รับเหมาช่างเชื่อม รับเหมาวางท่อประปา ติืดตั้งระบบประปา

ห้างหุ้นส่วน จำกัด บูรพาโยธาการ ก่อตั้งขึ้นใน พ.ศ. 2535 เพื่อดำเนินธุรกิจ รับเหมาวางท่อประปาทุกประเภท , ระบบกรองน้ำสำเร็จรูปพร้อมใช้ , งานดันท่อลอด PIPE JACKING , รับเชื่อมท่อ HDPE รวมทั้งเจาะประสานต่อภายใต้แรงดัน ( ระบบ WETTAPPING ) , ติดตั้งปั๊มสูบน้ำและก่อสร้างโรงสูบน้ำ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง โดยมีผลงานคุณภาพที่สามารถอ้างอิงและยืนยันได้ตลอดระยะเวลาการทำงานมากกว่า 20 ปี ทั้งภาครัฐ และ เอกชน

ภายใต้กรอบความคิดการบริหารงาน ? ซื่อสัตย์ ไม่ทิ้งงาน ราคายุติธรรม? โดย คุณ เบญจมาพร บูรพาสถิตย์ หุ้นส่วนผู้จัดการ จึงมุ่งเน้นการรักษาคุณภาพงานให้ได้มาตรฐาน ควบคู่ กับการนำเทคนิคที่ทันสมัยมาประยุกต์ใช้ในผลงาน เพื่อความ สำเร็จ และสมบูรณ์

ส่งงานตามกำหนดเวลา และ งบประมาณที่ไม่สูงเกินจริง

ด้วยการรักษาระดับมาตรฐานของ หจก. บูรพาโยธาการ จึงได้รับความไว้วางใจจาก

- การประปาส่วนภูมิภาค โดยได้จดทะเบียนเป็นผู้รับเหมา ชั้นที่ 3

- หน่วยงานชลประทาน

- หน่อยงานจากภาครัฐบาล (อบต. , อบจ. , เทศบาล เป็นต้น)

- หน่วยงานจากภาคเอกชน (East water , บริษัท ที วาย สตีล จำกัด เป็นต้น)

และมุ่งขยายงานสู่หน่วยงานของภาครัฐ และเอกชน เพื่อตอบรับการขยายตัวของภาคธุรกิจอย่างต่อเนื่อง

ประกาศเลขที่ 4698  |  วันที่โพสต์ 23 มิถุนายน 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
เอาดูรายละเอียดได้ที่ http://www.bpc1992.com

ปัจจุบันการลงทุนมีอัตราเสี่ยงค่อนข้างสูง โดยเฉพาะธุรกิจ รับเหมา ซึ่งผู้ว่าจ้างต้องเสี่ยงกับการตัดสินใจเลือกผู้รับเหมา เพื่อมารับผิดชอบงานให้ได้คุณภาพ และดำเนินงานโดยไม่ถูกละทิ้งงานกลางคัน

หจก.บูรพาโยธาการ เราถือเน้นด้านความซื่อสัตย์ โดยไม่มีประวัติละทิ้งงานกลางคันมาก่อน และมุ่งใช้ผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ที่มีคุณภาพ เพื่อความสำเร็จของงานที่ได้มาตรฐาน โดยมีทีมงานมืออาชีพที่สะสมประสบการณ์มามากกว่า 20 ปี จึงมีความชำนาญการ และ ด้วยความใส่ใจผลงาน จึงทำให้มาตรฐานของผลงานเรา ตอบสนองต่อความพึงพอใจของลูกค้าเป็นอย่างมาก

ด้วยปรัชญาการทำงานที่เรามุ่งเน้น ? ซื่อสัตย์ มาตรฐาน ชำนาญการ? เป็นสิ่งที่พนักงาน หจก.บูรพาโยธาการ ยึดถือในการปฎิบัติงานตลอดระยะเวลาที่ดำเนินธุรกิจ จึงเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ หจก.บูรพาโยธาการ ประสบความสำเร็จ และได้รับการยอมรับ มากกว่า 20 ปี ซึ่งเห็นได้จากผลงานที่ภาคภูมิใจของเราในหลายโครงการที่ประสบความสำเร็จ และคุณภาพงานที่มีประสิทธิภาพ
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : ห้างหุ้นส่วนจำกัด บูรพาโยธาการ
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : แกลง, ระยอง
รายละเอียดที่ตั้ง : 200/49 ถ.สุขุมวิท ต.ทางเกวียน อ.แกลง จ.ระยอง 21110
เว็บไซต์ Website : http://www.bpc1992.com
ราคางานเริ่มต้นที่รับ : 100,000 บาท
ประสบการณ์ในสายงาน : 20 ปี
จำนวนพนักงาน : 21 คน
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ ปารมี
เบอร์โทรศัพท์ : 08-06133405
เบอร์แฟกซ์ : 038-675252
Email bpc2535@gmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ