รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา หลักสี่ กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

รับเหมาระบบไฟฟ้า รับสอนการเรียนรู้ SOUND ENGINEER ตั้งแต่เริ่มต้นพื้นฐาน เครื่องเสียงอุปกรณ์ทุกอย่างในห้องบันทึกเสียง ห้องสตูดิโอ ห้องควบคุมสถานีวิทยุ และ ทีวี สิ่งจำเป็นมีใช้อะไรบ้าง ไม่มั่วยี่ห้อ ทำงานอย่างคนมีความรู้จริง รู้ลึกถึงในวงจรตัวเครื่องทุกยี่ห้อ แบบอนาล้อก หรือแบบดิจิตอล ตัวจริง รวมถึงด้านซาวด์ดนตรีที่นำเข้ามาตัดต่อเป็นบทเพลงทุกแนว เรียนจบแล้วนำไปประกอบอาชีพเชิงช่างซาวด์เอ็นจิเนียร์ตัวจริง ไม่มั่วเหมือนคนบางคนขี้คุย ว่าเรียนซาวด์เอ็นจิเนียร์มา แต่ยังรู้ไม่ลึกถึงภายในตัวเครื่อง อ่านวงจรก็ไม่เป็น เชื่อมสายแจ็คต่ออุปกรณ์ด้านเสียงก็ไม่เป็น แถมซ่อมไม่ได้อีก แล้วจะไปเรียนหาอะไร ขี้คุย..

ผู้ที่จะมาสอนด้านซาวด็เอ็นจิเนียร์ คูรหรืออาจารย์ ต้องจบวิศว สาขา อีเล็คทรอนิคส์ และด้านโปรแกรมคอมพิวเตอร์ซ๊อฟแวร์ด้านสร้างเสียงดนตรี ขึ้นมาเป็นบทเพลง รู้ลึกถึงเครื่องเสียงอุปกรณ์ทุกยี่ห้อและคลุกคลีกับเครื่องแต่ละยี่ห้อ ก่อนนำมาผสมใช้งานด้านเสียงอย่างจริง ไม่มั่วยี่ห้อ ไม่เอาแบบ อนาล็อก และ แบบดิจิตอล มาผสมกัน เพราะคุณภาพเสียงมันต่างกันอยู่แล้ว ผมไปพบเจอมาหลายที่แล้ว โคตรมั่วเลย? นึกว่าไม่มีใครมีความรู้มากกว่า คนที่เรียนอ้างตัวเองจบซาวด์เอ็นจิเนียร์มา..จบ ปวช. ปวส. ป.ตรี มาหรือเปล่า ? สมัยนี้ ยุคไอที เทคโนโลยี่ใหม่ๆเข้ามามาก ต้องเรียนตามให้ทัน อย่าขี้คุย....

ประกาศเลขที่ 4608  |  อัพเดทล่าสุด วันเสาร์ 18 พฤษภาคม 2556
เจ้าของประกาศแก้ไข
ผู้รับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
1. สอนการเรียนรู้การนำเครื่องเสียง MIXER อุปกรณ์ต่อพ่วงส่วนประกอบต่างๆในห้องสตูดิโอ ห้องบันทึกเสียง ว่ามีอะไรบ้าง นำมาใช้งานให้ถูกหลักการทางด้านอีเล็คทรอนิคส์ กลุ่มของด้านเสียงโดยเฉพาะจริงๆ มีหนังสื่อคู่มือหนากว่า200หน้า พร้อมภาพประกอบ แจกให้กับผู้สนใจเรียนด้านนี้เฉพาะ
2. สอนการเรียนรู้นำโปรแกรมซ๊อฟแวร์ มาผลิตเสียงเพลง ตัดต่อ รู้ถึงตัวโน๊ตดนตรีในการทำเพลงแนวอะไรบ้าง ลูกทุ่ง เพื่อชีวิต สตริง แดนซ์ หมอลำ แนวสะตอปักใต้ หรือเพลงสากล ป็อบ ล้อก ต่างๆ
3. สอนการแต่งเขียนบทเพลง ควบคู่กับทำซาวด์ดนตรี ไปพร้อมๆกับตอนแต่งเพลง แต่ละท่อน จนจบ.
4. การทำ SPOTโฆษณา จิงเกิ้ลต่างๆ แหวกแนวไม่ซ้ำกัน ด้วยโปรแกรมเฉพาะงาน สร้างผลงานให้เด่น
5. การออกแบบไดอะแกรมเครื่องเสียงในสตูดิโอ ห้องบันทึก ตัดต่อ ห้องควบคุมสถานีวิทยุ ทีวี ว่ามีใช้อะไรบ้างให้ถูกหลักการวิชาอีเล็คทรอนิคส์ ทำงานทางด้านผลืตสื่อ เสียง ภาพ สอนให้รู้จริงรู้ลึก ทำงานเป็น ไม่ใช่พอเห็นเครื่องเสียง ออกมารุ่นใหม่ๆ นั่งงงปรับไม่ถูก ต่อเข้าระบบไม่เป็น นั่นไม่ใช่SOUND ENGINEER ตัวจริงแน่ คนคุมเสียงตามงานวัดมากกว่ามั้ง?
ผู้รับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : ผู้รับเหมา บุคคลธรรมดา
ชื่อผู้รับเหมา : หจก.หนุ่มมีเดียกรุ๊ป
เขต และจังหวัดที่ตั้ง : หลักสี่, กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดที่ตั้ง : หลักสี่ เส้นถนนรามอินทรา เขตบางเขน กรุงเทพ
ราคางานเริ่มต้นที่รับ : 1,000 บาท
ประสบการณ์ในสายงาน : 40 ปี
จำนวนคนงาน : 25 คน
ข้อมูลสำหรับติดต่อผู้รับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ อ.หนุ่ม
เบอร์มือถือ : 091-213-1288, 092-010-2289
Email watnoompachburee@gmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ประเภทงานเกี่ยวข้องกับ ผู้รับเหมา
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ