รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา เชียงใหม่ แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา ดอยหล่อ เชียงใหม่ แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

รับเหมาเช็ดกระจกเชียงใหม่ รับตัดแต่งต้นไม้พร้อมขนทิ้งในเชียงใหม่ ( หมายเหตุ.......เข้าดูโดยตรง เว็บไซต์ ศูนย์ผู้รับเหมาตัดแต่งต้นไม้ ตามด้วยรหัส 4535 )

อำนาจ เลื่อยยนต์ รับเหมาตัดแต่งต้นไม้พร้อมขนทิ้ง โทรคุยหรือ ไปดูหน้างานก่อนได้ (ดูหน้างานฟรี) รับงาน ทุกๆพื้นที่ อำเภอ ของเชียงใหม่ ทีมงานเรามีรถขนกิ่งไม้หรือเศษใบไม้ไปทิ้งให้ 2 คัน พร้อมทั้งทีมงานที่เชี่ยวชาญ สนใจติดต่อที่ โทร 0810319059 ได้ทุกเวลา

ประกาศเลขที่ 4535  |  อัพเดทล่าสุด วันพุธ 21 มกราคม 2558
เจ้าของประกาศแก้ไข
ผู้รับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
เรามีทีมงานที่ขำนาญงานทางด้านตัดแต่งต้นไม้ มานานกว่า 30ปี ทางเราจะเน้นความปลอดภัยและความเรียบร้อยเป็นหลักรับประกันอุบัตเหตุ จากการทำงาน เช่น บ้านหรืออาคารเสียหาย สายไฟขาด รั้วพัง เป็นต้น ___________________(ไม่รับงานในเขตพื้นที่ป่าสงวน)_____________________
หัวข้อแนะนำเล็กๆน้อยๆ จาก อำนาจ เลื่อยยนต์ 1 .การปลุกต้นไม้ควรคิดก่อนปลูกว่าต้นไม้ที่เราจะเอามาปลูกเป็นต้นไม้แบบโตใวหรือโตซ้า ควร หาที่ปลูกเหมาะสมสำหรับต้นไม้ 2. ไม่ควรปลูกต้นไม้ไกล้บ้านหรือรั้วบ้านเกินไปรากอาจจะทำให้บ้านและรั้วเสียหายได้ในระยะยาวที่ต้นไม้โตเต็มที่ 3. คอยดูแลตัดแต่งอย่าให้ต้นไม้สูงเกินไปอาจจะเกิดภัยจากธรรมชาติ เช่น พายุแรงจะเป็นอุบัติเหตุสร้างความเสียหายได้ 4. อยากให้ทุกคนที่เข้ามารู้จักตัวตนของอำนาจเลื่อยยนต์มาช่วยกันปลูกต้นไม้เพื่อลดภาวะโลกร้อน และ ช่วยทำให้ที่อยู่อาศัยอาคารสถานที่ทำงานของเราร่มรื่นอยู่กับธรรมชาติอากาศก็ดีด้วยครับผม
ผู้รับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : ผู้รับเหมา บุคคลธรรมดา
ชื่อผู้รับเหมา : อำนาจ เลื่อยยนต์
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : ดอยหล่อ, เชียงใหม่
รายละเอียดที่ตั้ง : 110/1 หมู่ 25 ต.ดอยหล่อ อ.ดอยหล่อ จ.เชียงใหม่ 50160
เว็บไซต์ Website : http://www.thaihometown.com/contractors/4535
ประสบการณ์ในสายงาน : 30 ปี
ข้อมูลสำหรับติดต่อผู้รับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ อำนาจ เลื่อยยนต์
เบอร์มือถือ : 081-031-9059
Email power.chainsaw007@gmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ประเภทงานเกี่ยวข้องกับ ผู้รับเหมา
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ