รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา บางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

ช่างทำเฟอร์นิเจอร์ เคาน์เตอร์ครัว, ท็อปไอร์แลนด์, เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์, เฟอร์นิเจอร์บิ้วด์อิน

เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์คลีนิค, เคาน์เตอร์จำหน่ายอาหารเครื่องดื่มในห้างสรรพสินค้า, เคาน์เตอร์ร้านกาแฟ, ร้านอาหาร, โชว์รูมแสดงสินค้า, ตกแต่งภายในร้านค้า, ตกแต่งภายในคอนโด, รับผลิตเฟอร์นิเจอร์, เฟอร์นิเจอร์หินสังเคราะห์, หินสังเคราะห์, หินอ่อนเทียม, หินเทียม, โต๊ะประชุม

ประกาศเลขที่ 4527  |  วันที่โพสต์ 29 เมษายน 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
บริษัท ทีพลัสดีไซด์แอนด์เดดคอร์ จำกัด ออกแบบและผลิตเฟอร์นิเจอร์จากหินสังเคราะห์เคาน์เตอร์โชว์รูม ประชาสัมพันธ์, บู๊ทจำหน่ายสินค้า,ครัวโชว์, เคาน์เตอร์โชว์สินค้า, ไอร์แลนด์, อ่างล้างหน้า จากหินสังเคราะห์ ปัจจุบันพื้นผิวเคาน์เตอร์ครัวที่ทำขึ้นจากหินสังเคราะห์หรือหินเทียมได้รับความนิยมมากขึ้นด้วยคุณสมบัติของความแข็งแรง มีสีสันสวยงาม หินสังเคราะห์ที่ผลิตขึ้นจากอะคริลิค 100% สามารถตอบโจทย์ในเรื่องของสุขอนามัยได้เป็นอย่างดี เนื่องจากไม่มีรูพรุนไม่ก่อให้เกิดการสะสมของเชื้อโรค ไม่ดูดซึมน้ำ และสามารถทนความร้อนได้เป็นอย่างดี ทำความสะอาดง่าย สามารถดัดโค้งได้ตามต้องการ
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : บริษัท ทีพลัสดีไซด์แอนด์เดดคอร์ จำกัด
เขต และจังหวัดที่ตั้ง : บางขุนเทียน, กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดที่ตั้ง : 96/546 ถนนท่าข้าม ซอย28 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. 10150
เว็บไซต์ Website : http://www.t-plusdesign.com
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ ทีพลัส
เบอร์มือถือ : 081-626-8761, 082-338-1555
เบอร์โทรศัพท์ : 02-8957311
เบอร์แฟกซ์ : 028957311
Email t-plusdesign@hotmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ