รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา บางนา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

ช่างรับเหมากระจกบานเลื่อน รับเหมาทาสี ออกแบบ ตกแต่งภายใน เฟอร์นิเจอร์ บิ้วอิน ครับ

รับเหมาทาสี ออกแบบ ตกแต่งภายใน เฟอร์นิเจอร์ บิ้วอิน

ประกาศเลขที่ 4278  |  อัพเดทล่าสุด วันพุธ 08 มิถุนายน 2559
เจ้าของประกาศแก้ไข
ผู้รับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
รับเหมาทาสี ออกแบบตกแต่งภายในคอนโด ออกแบบตกแต่งภายในบ้าน ออกแบบตกแต่งภายในห้องนอน ออกแบบภายในระดับพรีเมี่ยม งานเฟอร์นิเจอร์บิวอิน ผนังตกแต่ง ผนังเพดาน ตกแต่งสำนักงาน ออฟฟิศออกแบบออฟฟิศ งานจัดแบ่งพื้นที่ใช้สอย กั้นห้อง ออกแบบผนังตกแต่ง และ งานปิดผิวผนังใหม่ ออกแบบปูพื้นใหม่ และ ติดตั้งวัสดุปูพื้นใหม่ งานฝ้าเพดาน DECORATION ตกแต่งเพิ่ม งานกระจก เฟรมอลูมิเนียม ทุกชนิด บิวอินท์ ประตูกระจก กระจกบานเลื่อน หรืองานออกแบบตกแต่งภายในอะไรก็ตาม ต้องใช้มืออาชีพนะครับ อริย์ธัช ออกแบบตกแต่งภายใน เริ่มจากการสำรวจ วัดพื้นที่จริง รับ Brief จากเจ้าของบ้าน เจ้าของบ้านมี Life stye แบบไหน มีรสนิยมแบบไหน เพื่อนำมาประกอบ การออกแบบตกแต่งภายในแต่ละ Case จากนั้นนำเสนอ งานออกแบบตกแต่งภายในด้วย 3D เพื่อให้เจ้าของบ้านดูเหมือนภาพจริงที่สุด ขั้นตอนนี้สามารถแก้ไขแบบได้จนกว่าจะพอใจนะครับ อริย์ธัช ออกแบบตกแต่งภายใน นำแบบส่งให้ช่างเฟอร์นิเจอร์ บิ้วท์อิน ผลิต และประกอบ เข้าสำรวจวัดพื้นที่อีกครั้ง เพื่อทำการติดตั้งเฟอร์นิเจอร์บิ้วท์อิน เสร็จแล้วจึงเก็บงาน ในทุกขั้นตอน อริย์ธัช ออกแบบตกแต่งภายใน พิถีพิถันเพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจสูงสุด ตลอดตั้งแต่ต้นจนจบ เรามีความเชี่ยวชาญพิเศษในการออกแบบตกแต่งภายในคอนโด ออกแบบตกแต่งภายในบ้าน ออกแบบตกแต่งภายในสำนักงาน เน้นงานออกแบบตกแต่งภายในคุณภาพ งานตกแต่งภายในบ้านสวยงาม บริการใกล้ชิด ราคาไม่แพงอย่างที่คิด ติดต่อ อริย์ธัช ออกแบบตกแต่งภายใน โทร. 061-552-7477 , 086-328-6476 , 088-277-3061 Email : por2003th@gmail.com Line : hangmanpor เจ้าของรับสายและให้คำปรึกษาแต่ท่านเอง ทุกสายครับ
ผู้รับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : ผู้รับเหมา บุคคลธรรมดา
ชื่อผู้รับเหมา : อริย์ธัช ออกแบบตกแต่งภายใน
เขต และจังหวัดที่ตั้ง : บางนา, กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดที่ตั้ง : เดอะพาร์คแลนด์ บางนา แขวงบางนา เขตบางนา กทม 10260
เว็บไซต์ Website : http://profile.yellowpages.co.th/523081040809001
ราคางานเริ่มต้นที่รับ : 50,000 บาท
ประสบการณ์ในสายงาน : 30 ปี
จำนวนคนงาน : 60 คน
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ประเมินราคาฟรี, สำรวจหน้างานฟรี, แก้ปัญหาฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อผู้รับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ อริย์ธัช
เบอร์มือถือ : 061-552-7477, 061-552-7477
เบอร์โทรศัพท์ : 0615527477
Email por2003th@gmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ