รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา บางเขน กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

เหมาไฟฟ้าโรงงาน รับออกแบบติดตั้ง สำหรับโรงงาน นิคมฯทั่วประเทศไทย สิ่งที่จำเป็นใช้ในโรงงานคือ ระบบเสียงประกาศมีทั้งแบบเดินสาย และ ไร้สายคลื่น 3-5 G ,และกล้องวงจรปิด CCTV ,ระบบ FIRE ALARM SYSTEM, วิทยุสื่อสาร หน่วยงานราชการ และเรือประมง เรือสินค้า มีผลงานหลักฐานให้ชม

ผลงานที่มีประสบการณ์ในโรงงาน เคยทำงานในโรงงานมาก่อน ตำแหน่ง ผจก.ฝ่ายวิศวกรรม ไฟฟ้า-อีเล็คทรอนิคส์ และลาออกมาประกอบอาชีพส่วนตัว เปิดกิจการรับเหมาติดตั้งในโรงงานมาหลายนิคมทั่วไทย กว่า 45 ปีที่มีประสบการณ์ในโรงงาน รู้จริงรู้ลึก แก้ไขปัญหาในโรงงานได้ดี ไม่ใช่ดีแต่พูด เครื่องเสียงทุกยี่ห้อ กล้องวงจรปิดทุกยี่ห้อ ระบบงานที่เกี่ยวข้องใช้ในโรงงาน ตอบปัญหาให้เจ้าของโรงงานได้ดี ประหยัดงบประมาณ ไม่โดน บริษัท หรือ ร้านค้า ภายนอกที่ไม่รู้จริงมาหลอกขายสินค้าให้ท่าน ถามผมได้ เพราะผมเจอคำบอกเล่าของวิศวกรแต่ละโรงงานที่ เข้าไปแก้ปัญหาให้ เล่าให้ฟัง บริษัทนั้นๆๆเป็นแบบนี้เอง ทีหลังก็อย่าไปคบกับมัน รู้ไม่จริง เก่งไม่จริง ไม่ได้จบการศึกษามาตรงสาขา แล้วมาขายสินค้าประเภทโรงงานใช้ได้อย่างไร? หากินง่ายๆนิสัยอย่างนี้ ทำไมพ่อแม่ไม่สั่งสอนลูกบ้าง สันดาน..

ประกาศเลขที่ 4108  |  อัพเดทล่าสุด วันศุกร์ 12 เมษายน 2556
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
1.ระบบเสียงประกาศ +เสียงอ๊อดเตือนสัญญาณเวลาเข้างาน พักงาน เลิกงาน โดยอัตโนมัติ แบบไร้สายและเดินสาย มีให้เลือก
2.ระบบกล้องวงจรปิด +เสียงบันทึกระยะไกล ดูได้ทั้งภาพและฟังเสียง แบบไร้สาย 2G และแบบเดินสาย มีให้เลือก
3.ระบบป้องกันสัญญาณเตือนภัย ไฟไหม้ วัตถุระเบิด FIRE ALARM SYSTEM + VIDEO เตือนภัยด้วยสัญญาณเสียงไซเรน และ บันทึกภาพวีดิโอ โดยอัตโนมัติในขณะเกิดเหตุ
4.ระบบเวทีดนตรีให้เช่า แสงสีเสียงบนเวทีครบ สำหรับโรงงานที่จัดงานเลี้ยงฉลอง เทศกาลต่างๆ ต้องการนักร้องค่ายเพลงใด ทางเราจัดมาให้ ตามที่ต้องการปรากฏตัวร้องเพลงบนเวที ได้ทุกคืนที่จัดงาน
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : หจก. หนุ่มมีเดียกรุ๊ป
เขต และจังหวัดที่ตั้ง : บางเขน, กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดที่ตั้ง : รามอินทรา กม.2 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพ
ราคางานเริ่มต้นที่รับ : 15,000 บาท
ประสบการณ์ในสายงาน : 45 ปี
จำนวนพนักงาน : 25 คน
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ หนุ่ม ออร์ดิโอ
เบอร์มือถือ : 091-213-1288, 092-010-2289
Email watnoompachburee@gmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ประเภทงานเกี่ยวข้องกับ บริษัทรับเหมา
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ