รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

เหมาวอลล์เปเปอร์ PISANU รับเหมาทาสีบ้าน,อาคาร,ห้องคอนโด,สำนักงาน Home office รับตกแต่งร้านค้าและร้านขายของทุกประเภท TEL.087-0107440

ถ้าคุณอยากจะทาสีตบแต่งร้านค้า ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่น้อยหรือมาก เรายินดีให้คำปรึกษา แนะนำให้ประหยัดงบประมาณมากที่สุดและพร้อมจัดสรรตามงบประมาณความต้องการของลูกค้า ด้วยราคาที่เป็นกันเอง

ประกาศเลขที่ 4017  |  วันที่โพสต์ 29 พฤศจิกายน 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
ผู้รับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
รับเหมาทาสีบ้าน อาคาร สำนักงาน ห้องคอนโด Home office จำนวนเนื้อที่น้อย หรือมาก ยินดีให้คำปรึกษา ด้วยประสบการณ์กว่า20ปี และ ความเอาใจใส่ เราแนะนำให้ประหยัดงบประมาณมากที่สุดแต่มีคุณภาพและพร้อมจัดสรรตามงบประมาณความต้องการของลูกค้า
และดูแลเรื่องความสะอาดและคุณภาพเป็นสำคัญ รับประกันความพอใจ
TEL.087-0107440
ผู้รับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : ผู้รับเหมา บุคคลธรรมดา
ชื่อผู้รับเหมา : PISANU
เขต และจังหวัดที่ตั้ง : ลาดพร้าว, กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดที่ตั้ง : ซ.ลาดพร้าว71 ถ.ลาดพร้าว เขตวังทองหลาง กรุงเทพ 10310
ประสบการณ์ในสายงาน : 20 ปี
จำนวนคนงาน : 20 คน
ข้อมูลสำหรับติดต่อผู้รับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ PISANU
เบอร์มือถือ : 087-010-7440
เบอร์โทรศัพท์ : 0870107440
Email pisanu4177@gmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ