รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา หลักสี่ กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

ตัดเย็บผ้าจากโรงงานอุตสหากรรมตัดเย็บด้วยเครื่องจักร รับออกแบบงาน ให้คำปรึกษาทางด้านเทคนิค จำหน่าย ซ่อม รับเทริน์เครื่องรุ่นเก่าๆๆ ระบบเสียงประกาศในโรงงาน อาคารสูง, สถานีวิทยุชุมชนFM , ระบบเสียงกลางแจ้งเวทีคอนเสริทร์ , กล้องวงจรปิด, วิทยุสื่อสารหน่วยงานราชการทุกประเภท , ระบบสถานีส่งทีวีดาวเทียม C-BAND ,สตูดิโอห้องบันทึกเสียง,

ผมได้เป้นตัวแทนจำหน่ายเครื่องเสียงโดยตรงจากโรงงานผลิตประเทศเกาหลี ยี่ห้อ KARAK เครื่องเสียงยุคไฮเทคทุกวันนี้เป็นระบบดิจิตอลหมดแล้ว ส่วนยี่ห้อใหนยังทำำขายผลิตเป้นระบบอนาล็อกอยู่ ก้ช่วยไม่ได้โง่อยู่อย่างนั้นหละ ยุคนี้ระบบอีเล็คทรอนิคส์เดินก้าวไปไว เครื่องทุกชนิดผลิตสู่ท้องตลาดทั่วโลก ทันสมัย ลดแก้ปัญหาต่างๆในระบบอนาล้อกเก่าๆ สัญญาณรบกวน อาร์โมนิคส์สูง ดิสตรอชั่นเข้าไปรบกวนผสมกับสัญญาณตัวจริง จึงเกิดปัญหากับช่างที่ไม่มีความรู้ลึกจริง ไม่จบวิศวกร ไม่มีใบกว. ไม่เคยทำงานในโรงงานผลิตมาก่อน และไม่เคยออกแบบงานวงจรแผ่น PCB การเขียนโปรแกรมต่างๆได้

ประกาศเลขที่ 3662  |  อัพเดทล่าสุด วันเสาร์ 11 พฤษภาคม 2556
เจ้าของประกาศแก้ไข
ผู้รับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
เครื่องเสียงรุ่นใหม่ที่นำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย เป็นระบบดิจิตอลตัวจริง ทดสอบแล้วทั้งในห้อง LABและสถานที่OUT DOORกว้างๆ สัญญาณเสียงชัดเจน ดูผลจากหน้าจอเครื่องวัด ที่นำไปวัดทดสอบกันมีวิศวกรกว่า 12ท่านที่มีประสบการณ์สูง เครื่องเสียงดิจิตอลนี้ สามารถนำไปใช้ในกลุ่มงานเช่น 1.ระบบเสียงประกาศในโรงงาน มีทั้งแบบเดินสาย และไร้สายความถี่สูง เทศบาล อบจ. วัดต่างๆ.....2.ระบบเสียงในห้องประชุมสัมมนา 3. ระบบควบคุมเสียงในห้องสตูดิโอบันทึกเสียง 4. ระบบควบคุมเสียงในห้องส่งสถานีวิทยุชุมชนFM และ สถานีโทรทัศน์ส่งผ่านดาวเทียมC-BAND 5. ระบบเสียงในโรงเรียน- มหาวิทยาลัยต่างๆ ...../ ทางผมจึงแนะนำท่านที่มีเครื่องเสียงทุกชนิดระบบเก่าๆล้าสมัย เสียงดังแต่ฟังไม่ชัด เสียงขาดๆหายรำคาญ เสียบ่อย โทรตามช่างก้ไม่ค่อยยอมมา นี่หละคือปัญหาเครื่องอนาล็อกรุ่นเก่าๆ สำหรับเครื่องทุกระบบงานที่ทางผมเป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยนี้ รับประกัน 5 ปี กับระบบงานที่ทำ อยากสอบถามสเปคของเครื่องต่างๆ เทคนิคของเครื่องทำงานอย่างไร ให้ส่งอีเมล์หรือโทรสอบถามได้ครับ...ยินดีเข้าไปดูสำรวจหน้างานให้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายทั่วไทยทุกจังหวัด มีเอกสารผลงานที่ติดตั้งมาแล้วในนิคมโรงงาน หน่วยงานราชการ มหาวิทยาลัย กว่า 40 ปีให้ดูไม่ใช่ดีแต่พูด ขี้คุย อวดอ้าง รู้ไม่จริง เรียนก็ไม่จบป.ตรี วิศวกร ในเว้ปโลกอินเทอร์เน๊ตมีการหลอกลวงมาก ลูกค้าทั่วประเทศระวังไว้หละดี ตรวจสอบเอกสาร ทะเบียนการค้า กพ.20 กพ.01 และอีกหลายๆใบที่ทางราชการ กระทรวงพานิชย์ ออกให้มากับ หจก. บริษัท ร้าน ต่างๆเป้นเอกสารตัวจริงแสดงได้
ผู้รับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : ผู้รับเหมา บุคคลธรรมดา
ชื่อผู้รับเหมา : หจก.หนุ่มมีเดียกรุ๊ป
เขต และจังหวัดที่ตั้ง : หลักสี่, กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดที่ตั้ง : ถ.แจ้งวัฒนะ หลักสี่ กทม. /สำนักงานใหญ่
สาขา 1. อ.เมือง จ.สระบุรี
สาขา 2. อ.เมือง จ.สมุทรสาคร
สาขา 3.อ.เมือง จ.เชียงใหม่
ราคางานเริ่มต้นที่รับ : 50,000 บาท
ประสบการณ์ในสายงาน : 40 ปี
จำนวนคนงาน : 25 คน
ข้อมูลสำหรับติดต่อผู้รับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ อาจารย์ หนุ่ม
เบอร์มือถือ : 091-213-1288, 092-010-2289
Email watnoompachburee@gmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ประเภทงานเกี่ยวข้องกับ ผู้รับเหมา
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'งานซ่อมรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ