รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา ปทุมธานี แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา ลำลูกกา ปทุมธานี แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

ช่างติดตั้งจานดาวเทียม รับเหมาก่อสร้าง ซ่อมแซม ต่อเติม ทาสี ปูพื้น เดินสายไฟ ราคาถูก 082-459-5076

ช่างฝน รับต่อเติม ซ่อมแซมบ้าน ราคาถูก เดินสายไฟภายในบ้าน อาคาร ร้านค้า ทาสี มุงหลังคา ปูกระเบื้อง ยกพื้น เดินท่อน้ำประปา และยังมีบริการรับทุบ รื้อถอน บ้าน อาคาร ติดตั้งแอร์ ติดตั้งจานดาวเทียม ช่างฝนพร้อมให้บริการครับ เรียกได้ว่าสารพัดช่างก็ว่าได้ครับ

ประกาศเลขที่ 3623  |  วันที่โพสต์ 29 สิงหาคม 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
ผู้รับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
สวัสดีครับ

ช่างฝน รับต่อเติม ซ่อมแซมบ้าน ราคาถูก เดินสายไฟภายในบ้าน อาคาร ร้านค้า ทาสี มุงหลังคา ปูกระเบื้อง ยกพื้น เดินท่อน้ำประปา และยังมีบริการรับทุบ รื้อถอน บ้าน อาคาร ติดตั้งแอร์ ติดตั้งจานดาวเทียม ช่างฝนพร้อมให้บริการครับ เรียกได้ว่าสารพัดช่างก็ว่าได้ครับ

- ปูกระเบื้องคิดตารางเมตรละ 100 บาท
- เดินสายไฟภายใน จุดละ 150 บาท

ราคาทั้งหมดนี้ไม่รวมวัสดุ อุปกรณ์ เช่น สีทาบ้าน สายไฟ กระเบื้องปูพื้น เป็นต้น ไม่ว่าคุณต้องการเหมาเป็นงานหรือเป็นรายวัน ก็ยินดีบริการแล้วแต่ตามสะดวกครับ


**ตอนนี้ช่างฝน มีบริการ งานกรวดล้าง ทรายล้างแล้วนะครับ ไม่ว่าจะเป็นโรงรถ เสาบ้าน รั้วบ้าน บริเวณสระว่ายน้ำ หรือตามธนาคาร และหน่วยงานราชการชอบทำน่ะครับ สนใจติดต่อสอบถามราคาได้ครับ**


บ้านช่างอยู่แถวลำลูกกาคลอง 4 ปทุมธานี รับงานภายในกรุงเทพฯและเขตปริมณฑล สนใจหรือต้องการต่อรองราคาก็สามารถทำได้ครับ แต่ช่างฝนขอดูที่หน้างานก่อนนะครับ ติดต่อ ช่างฝน ได้ตลอดเวลา 24 ชม.

ช่างฝน เบอร์ 082-459-5076 หรืออีเมล์ p.suphichai@gmail.com

ติดตามดูผลงานได้ที่
http://changfonsombaan.blogspot.com/

ครับ

ยินดีให้คำปรึกษาฟรี ตลอด 24 ชม. ครับ
ผู้รับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : ผู้รับเหมา บุคคลธรรมดา
ชื่อผู้รับเหมา : ช่างฝน
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : ลำลูกกา, ปทุมธานี
รายละเอียดที่ตั้ง : 27/30 หมู่ 4 ซอยแสงเทียน ถนนลำลูกกา ตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี 12150
เว็บไซต์ Website : http://changfonsombaan.blogspot.com/
ข้อมูลสำหรับติดต่อผู้รับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : ช่างฝน
เบอร์มือถือ : 082-459-5076
Email p.suphichai@gmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ประเภทงานเกี่ยวข้องกับ ผู้รับเหมา
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'งานซ่อมรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ