รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา หลักสี่ กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

งานระบบไฟฟ้ากรุงเทพมหานคร รับออกแบบงาน จำหน่าย ติดตั้ง สำหรับงานระบบเสียงประกาศ ระบบสัญญาณเตือน FIRE ALARM ระบบกล้องวงจรปิด CCTV ระบบงานมีทั้งแบบเดินสาย และไร้สายคลื่น UHF ความถี่สูงระยะไกลมี 3-5 G กลุ่มนิคมอุตสาหกรรม โรงงานทั่วประเทศ มีผลงาน กว่า 40 ปี ติดตั้งใน มหาวิทยาลัย หน่วยงานราชการ โรงงานหลายนิคมฯ มีเอกสารเซ้นรับรองผลงานให้ดูทุกที่...

ผมจบวิศวกรอีเล้คทรอนิคส์-วิทยุโทรคมนาคม มีใบ กว.ทำงานติดตั้ง จำหน่าย ซ่อม มากว่า 40 ปี ทำงานตั้งเริ่มสำรวจหน้างาน เขียนแบบงาน ด้วย AUTO CAD และ VISIO เซ็นรับรองแบบได้ทุกหน่วยงาน และรับซ่อมเครื่องทุกชนิดที่เกี่ยวกับอีเล็คทรอนิคส์ จำหน่ายอะไหล่แท้จากโรงงานโดยตรง ไม่ใช่เดินหาซื้อแถวบ้านหม้อ คลองถม ทำงานไม่มั่วเอาแต่ได้ รู้จริงรู้ลึก ภาษา ไทย อังกฤษ จีน ภาษาศัพท์เทคนิคช่างอีเล็ค ถามมาตอบได้ เพราะปัจจุบัน เป้นตัวแทนจำหน่าย ระบบเสียง กล้องวงจรปิด ระบบป้องกันไฟไหม้สัญญาณเตือนภัย ได้รับแต่งคั้งจากโรงงานประเทศ เกาหลี ไต้หวัน แคนนาดา สิงค์โปร์ โดยตรง สินค้าติดตั้งแล้วรับประกัน 3 ปี เข้าตรวจเช็ค 6 เดือนต่อครั้ง กรณีใช้งานปกติฟรีค่าใช้จ่าย

ประกาศเลขที่ 3596  |  อัพเดทล่าสุด วันพุธ 10 เมษายน 2556
เจ้าของประกาศแก้ไข
ผู้รับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
1เทคโนโลยี่สินค้าใหม่ ระบบเสียงประกาศ +ระบบภาพกล้องวงจรปิด+ระบบสัญญาณเตือนภัย รวมอยู่ในระบบเดียวกันบนแผงวงจรที่ทำงานร่วมกันได้ดี เพียงเิดินสายเส้นเดียว จากกล่องแยก VOX BOX สายสัญญาณดิจิตอลตัวใหม่ เสียงชัดเจน ภาพชัดคม ลากสายได้ไกล 250 ม. /ต่อลำโพงได้ 42 ตัว+กล้อง 32 กล้อง +สโมคแอนด์ฮีต Fire Alarm ได้ 40 จุด สินค้าจากประเทศเกาหลีแท้
2.ระบบเสียงห้องประชุม-สัมมนา มีทั้งระบบภาพโปรเจ็คเตอร์+ระบบเสียง ชุดประชุม ทำงานด้วยกัน
3.ระบบวิทยุสื่อสาร สถานีวิทยุชุมชน และ วิทยุสื่อสารหน่วยงานราชการ เอกชน ทางเรามีจำหน่ายสินค้า ของประเทศญี่ปุ่น ไต้หวัน
4.ระบบเสียงบนเวทีคอนเสริทร์ ดนตรี ลิเก เสียงที่เป็นดิจิตอลแท้จากเกาหลีนำเข้า สเตอริโอแยกเสียงชัด มีมิติเสียงดีกว่าทุกความถี่คลื่นเสียง นักเล่นเครื่องเสียงที่ดี ต้องไม่ยึดติดอยู่กับยี่ห้อ ดูสเปคคุณภาพเป็นหลัก+เสียงที่ออกมาดีที่สุด และใช้งานสถานที่จริงๆ มีเครื่องวัดเปรียบเทียบ ไม่ใช่เอาหูตัวเองเป็นหลัก เพราะผมเป็นนักร้อง และพิธีกรบนเวที มาทุกจังหวัดที่ไปเปิดงานตั้งเวทีแสดง ประสบการณ์บนเวทีตัวจริง ยืนคู่กับนักร้องค่ายเพลงดังๆมามาก (ไม่ใช่บางบริษัทที่ดีแต่พูด แต่ไม่เคยตั้งเวทีเองเลย)
ผู้รับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : ผู้รับเหมา บุคคลธรรมดา
ชื่อผู้รับเหมา : หจก.หนุ่มมีเดียกรุ๊ป
เขต และจังหวัดที่ตั้ง : หลักสี่, กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดที่ตั้ง : ถ.แจ้งวัฒนะ หลักสี่ กรุงเทพ สำนักงานใหญ่
สาขาที่. 1 อ.เมือง จ.สมุทรสาคร
สาขาที่. 2 อ.เมือง จ.เชียงใหม่
สาขาที่. 3 อ.เมือง จ.สระบุรี
ราคางานเริ่มต้นที่รับ : 30,000 บาท
ประสบการณ์ในสายงาน : 40 ปี
จำนวนคนงาน : 25 คน
ข้อมูลสำหรับติดต่อผู้รับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ อ.หนุ่ม
เบอร์มือถือ : 091-213-1288, 092-010-2289
Email watnoompachburee@gmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ประเภทงานเกี่ยวข้องกับ ผู้รับเหมา
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'งานซ่อมรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ