รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา คันนายาว กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

ช่างรับเหมาทำสีพื้น ช่างสมพรปาร์เก้ 089-230-9918

งานขัดเครื่องใหญ่ผมใช้กระดาษทรายสามเบอร์ มีเบอร์24-60 และเบอร์100 ปั่นสไลด์พื้นผิวให้เลียบเนียน และต้องขัดตามขั้นตอนของช่างมืออาชีพครับ ขัดและทาด้วย ยูนีเทนยูนีเทนของเบเยอร์ ครับ
วิธีทำ ขัดเปิดหน้าไม้ ตีแป้งเก็บโป้ เก็บโป้ร่องไม้ทารองพื้นรักษาเนื้อไม้ 2 รอบและทายุนีเทนเบเยอร์ชนิดเงา3-4รอบและถ้าเป็นชนิดกลึ่งด้าน-ด้านก็ทำได้ครับ
ช่างปาร์เก้ งานปาร์เก้ รับขัดพื้นไม้ปาร์เก้ เก่า-ใหม่ราคาเริ่มต้นที่ 40-50 บาท / ต.ร. ม
รับขัดทาทำสีพื้นไม้ยูรีเทนเบร์เยนราคาเริ่มต้นที่ 200 บาท /ต.ร.ม

ติดต่อช่างสมพร

รับขัดพื้นไม้ราคาเริ่มต้นที่40- 50 บาท / ต.ร. ม
รับขัดทาทำสีพื้นไม้ยูรีเทนเบร์เยนราคาเริ่มต้นที่ 200 บาท / ต.ร. ม

ประกาศเลขที่ 3457  |  อัพเดทล่าสุด วันอาทิตย์ 15 กันยายน 2562
เจ้าของประกาศแก้ไข
ผู้รับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
ช่างสมพร ปาร์เก้ ช่างปาร์เก้
ช่างสมพรปาร์เก้ 0892309918 รับปรึกษา ซ่อมแซมพื้นไม้ปาร์เก้ ราคากันเอง·วันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม 2019·
ช่างปาร์เก้ รับงานปาร์เก้ ปู ขัด ทาสี ซ่อมแซมพื้นไม้ปาร์เก้ต่างๆ รับทำงานทั่วไป งานเล็ก งานใหญ่ เราทำได้ ทำหมดครับ พื้นห้องคอนโด บ้านเรือน ที่มีปัญหา ปาร์เก้หลุดล่อน โก่งพอง ปลวกกิน ผุก่อนและรอยถลอกขูดขีด สามารถทำให้หายได้โดย การขัดเป็นจุด หรือขัดใหม่ทั้งห้อง เท่านี้ก็ทำให้พื้นปาร์เก้สวยเงางาม และใหม่อยู่เสมอ หากคุณต้องการช่างช่อมพื้นไม้ที่มีความชำนาญงานพื้นไม้ เพื่อสร้างสรรค์ให้พื้นในบ้านของคุณสวยงาม อย่างไร้ที่ติ ในราคาประหยัดช่างสมพร ยินดีให้บริการด้วยงานคุณภาพฝีมือประณีต รับขัดซ่อมพื้นไม้เก่าให้ดูเหมือนใหม่ งานปูปาเก้ใหม่ บัวไม้พื้นผนัง ทุกชนิด ทุกขนาดโดยใช้กาวและยูนิเทนชั้นดี ในราคาที่ คุณพอใจ รับงานในกรุงเทพ และต่างจังหวัด ครับ

#ช่างปาร์เก้ #งานซ่อมปาร์เก้ #งานขัดพื้นไม้ปาร์เก้ #รับปรึกษาปัญหางานไม้ #เป็นกันเองราคาถูก #งานทำสียูรีเทน #งานปูพื้นไม้ปาร์เก้ #งานขัดพื้นไม้เก่า
ติดต่อช่างสมพรปาร์เก้
089-230-9918
081-733-6195
http://www.parquetsomphon.com/
ผู้รับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : ผู้รับเหมา บุคคลธรรมดา
ชื่อผู้รับเหมา : ช่างสมพรปาร์เก้
เขต และจังหวัดที่ตั้ง : คันนายาว, กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดที่ตั้ง : 30 หมู่ 4 ตำบลเมืองเพีย อำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น 40110
เว็บไซต์ Website : http://www.parquetsomphon.com/
ราคางานเริ่มต้นที่รับ : 250 บาท
ประสบการณ์ในสายงาน : 15 ปี
จำนวนคนงาน : 25 คน
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ประเมินราคาฟรี, สำรวจหน้างานฟรี,
ออกแบบฟรี, แก้ปัญหาฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อผู้รับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ สมพร พรมจ้าย
เบอร์มือถือ : 089-230-9918, 089-230-9918
เบอร์โทรศัพท์ : 0892309918
LINE ID somphon99
Facebook www.facebook.com/parquetsomphon
Email somphon_p@hotmail.co.th
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ประเภทงานเกี่ยวข้องกับ ผู้รับเหมา
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'งานซ่อมรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ