รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา ชลบุรี แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา บางละมุง ชลบุรี แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

เหมาบริการครบวงจร รับออกแบบ จำหน่าย ติดตั้ง ตรวจเช็ค ซ่อมบำรุงเครื่องปรับอากาศทุกรุ่นทุกยี่ห้อ ทั้งภายในบ้าน อาคาร โรงงาน บริษัท หอพัก และ อพาร์ทเม้นท์ ราคาเป็นกันเอง ติดต่อคุณวิทย์ (K. WIT) 084-644 1326 หรือ คุณป้อม (K. POM) 084-783 2199 Design - Supply - Installation - Inspection check - Maintenance Air conditions all brands & model everywhere both internal house, building, factory, company, dormitory and apartment in reasonable price. Please contact K.Wit 084-644 1326 K.Pom 084-783 2199.

นึกถึงเราทุกครั้งเมื่อเลือกซื้อ-ติดตั้ง ?เครื่องปรับอากาศ? - รับประกันความพึงพอใจ
Thinking of us whenever to buy or install ? Air-condition?, Satisfaction is guaranteed

ประกาศเลขที่ 3426  |  วันที่โพสต์ 19 มิถุนายน 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
ผู้รับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
บริการติดตั้งแอร์โดยช่างผู้ชำนาญ ร้านแอร์เรามุ่งเน้นด้านบริการเป็นหลัก เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค เราขายแอ ที่เป็นยี่ห้อชั้นนำเป็นหลักเพื่อให้ท่านได้ใช้เครื่องปรับอากาศที่มีประสิทธิภาพในราคาที่ประหยัด พร้อมบริการครบวงจรทั้ง ล้างแอร์และ ซ่อมแอร์ โดยมีการรับประกันอายุการใช้งานที่นาน และเครื่องปรับอากาศทุกเครื่องรับประกันโดยศูนย์ตามเงื่อนไขและระยะเวลาที่ใบรับประกันกำหนด สะดวกที่สุดในการเคลมโดยศูนย์ ลูกค้าจึงมั่นใจในคุณภาพของงานและการบริการหลังการขาย เราเน้นการบริการในทุกด้าน รวดเร็ว และราคาที่เหมาะสม และมีบริการออกแบบ ตรวจเช็คภาระความร้อนของห้อง เพื่อกำหนด ขนาด รุ่น รูปแบบการติดตั้งที่ถูกต้อง
?ใช้บริการเราวันนี้>>ฟรี บริการหลังการขาย 1 ครั้งล้างแอร์ หรือ ตรวจเช็คสภาพเครื่องปรับอากาศ เพื่อสุขภาพของท่านและการประหยัดไฟ?
ผู้รับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : ผู้รับเหมา บุคคลธรรมดา
ชื่อผู้รับเหมา : เชียวชาญวิทย์ แอร์เซอร์วิส
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : บางละมุง, ชลบุรี
รายละเอียดที่ตั้ง : บ้านเลขที่ 44/111 หมู่ 9 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อผู้รับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ เชี่ยวชาญวิทย์
เบอร์มือถือ : 080-644-1326, 084-783-2199
Email ccw_airservice@hotmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'งานซ่อมรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ