รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา บางเขน กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

ช่างรับเหมาช่างไม้ รับตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน บิ้วอิน และออกแบบ ราคาโรงงานผู้ผลิต

รับตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน บิ้วอิน สามารถเลือกวัสดุที่ผลิตได้ทุกระดับราคา มีโรงงานผลิตเป็นของตัวเอง ทำหน้างานน้อย งานเรียบร้อย จบไว

ประกาศเลขที่ 3398  |  วันที่โพสต์ 28 พฤษภาคม 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
ผู้รับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
ทางเรามีประสบการณ์การผลิตและออกแบบงานเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินมากกว่า 9 ปี สามารถผลิตงานได้หลายชนิด เช่น ไม้ mdf ไม้โครง ไม้อัดสัก ไม้จริง ทำสีพ่น ทำสีย้อม ทำสีไฮกรอส ติดแผ่น ลามิเนต ผลิตโซฟาตามแบบ งานฝ้าฉาบเรียบ งานระบบไฟ ระบบห้องโฮมเธียร์เตอร์เครื่องเสียง สามารถทำจบได้ภายในที่เดียว มีทีมช่างรองรับงานใหญ่ได้ มีโรงงานผลิตเป็นของตัวเอง ทำหน้างานน้อยบ้านไม่ช้ำ ราคาประเมิณจากผู้ผลิตโดยตรง ไม่มีการจ้างเหมาต่อ สามารถดูผลงานเก่าๆได้ที่ www.thaihomedesign.com ครับ และอัพงานใหม่ได้ที่http://www.facebook.com/ThehomeDesign
ผู้รับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : ผู้รับเหมา บุคคลธรรมดา
ชื่อผู้รับเหมา : the home design
เขต และจังหวัดที่ตั้ง : บางเขน, กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดที่ตั้ง : the home design ถ.รามอินทรา ซ.14 แขวง.ท่าแร้ง เขต.บางเขน กทม 10230
เว็บไซต์ Website : http://www.thaihomedesign.com
ราคางานเริ่มต้นที่รับ : 30,000 บาท
ประสบการณ์ในสายงาน : 9 ปี
จำนวนคนงาน : 8 คน
ข้อมูลสำหรับติดต่อผู้รับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ เอกบุรุษ
เบอร์มือถือ : 081-645-2791
เบอร์โทรศัพท์ : 029435701
Email xgasit@hotmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ