รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา หลักสี่ กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

ช่างรับเหมาระบบดิจิตอล รับออกแบบ ติดตั้งงานระบบเสียงประกาศตามสาย และสถานีวิทยุชุมชน ในระบบเสียงดิจิตอล แท้ๆเป็นสินค้าใหม่นำเข้ามาทั้งชุด ตู้ RACK สามารถควบคุมการสั่งงาน ผ่านnet work เครือข่ายinternet ค่ายใหนก็ได้ มีคอมพิวเตอร์หรือโนีตบุคส์ ก็สามารปรับแต่เสียงหน้าจอคอมฯ สั่งงานไปยังเครื่องที่อยู่ในตู้แร็คทันที

ยุคนี้สินค้าไฮเทค นำเข้ามามีบทบาทในวงการเครื่องเสียงบ้านเรา ชุดเครื่องเสียงดิจิตอล แท้ๆสั่งงานผ่าน PC ต่อสายLAN ผ่านINTER NET สั่งงานควบคุม ปรับแต่งเสียง พูดผ่านไมค์ที่หน้าเครื่องจอคอมฯได้เลย แม้จะอยู่บนรถ หรือนอกพื้นที่ โรงงาน อาคารสูง ศูนย์การค้า วิทยาลัย โรงเรียน สถานีวิทยุชุมชน สามารถฟังมอนิเตอร์ได้ ว่าพนักงานของท่านเปิดเครื่องเสียง เพลงอะไร พูดประกาศ อะไรไปบ้าง ท่านเจ้าของกิจการ ผู้จัดการ หัวหน้าช่าง สามารถเปิดเช็คจากคอมฯได้ทันที ทั้งที่อยู่นอกเขตห่างไกลกัน

ประกาศเลขที่ 3345  |  วันที่โพสต์ 19 พฤษภาคม 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
ผู้รับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
เครื่องเสียง ระบบดิจิตอลนี้ เป็นงานใช้แบบ PUBLIC ADDRESS DIGITAL BROADCASTING เป็นเครื่องนำเข้าและมีบทบาทใช้งานในระดับ เสียงประกาศในโรงงานทั่วไป วิทยาลัย โรงเรียน อาคารสูงๆ ห้างสรรพสินค้า และเหมาะสำหรับสถานีวิทยุชุมชน ที่ต้องการเปลี่ยนแปลง เป็นในระบบดิจิตอลจริงๆๆ ไม่ใช่เสียงที่เป็นออกอากาศทุกวันนี้ มันธรรมดาเกินไป เด็กๆๆ....เครื่องเสียงดิจิตอลนี้ เข้ามาแทนที่ เครื่องเสียงเก่าๆๆที่ไม่พัฒนา อยู่กับที่เฉยๆขายไปวันๆ วิศวกรถ้าไม่ปรับปรุงพัฒนาสินค้าใหม่ๆ ผมว่าลาออกทำงานอย่างอื่นดีกว่า เครื่องเสียงดิจิตอลชุดนี้ ต้องเรียกว่า ไม่ง้อช่างเสียงปรับแต่ง ซาวด์เอ็นจิเนียร์ อะไรทั้งสิ้น....เพราะเจ้าของกิจการ ผู้จัดการ จัดการเองได้ ปรับแต่งเสียง พูดผ่านหน้าจอคอมฯได้ทันที มีสายLAN มาต่อหลังเครื่องที่อยู่ในตู้ RACK เพียงเส้นเดียว ผ่านระบบเครือข่ายค่ายใหนก็ได้ เพราะเป็นระบบดิจิตอล ตัวจริง..ราคาไม่แพง และไม่เจ็งง่าย เหมือนเครื่องเสียงทั่วไป มีระบบป้องกัน OVER MODE & OUTในตัวเอง...สอบถามข้อมูลทางเทคนิค ยี่ห้อ รุ่น ( ไม่ใช่ของจีนนะครับ )
ผู้รับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : ผู้รับเหมา บุคคลธรรมดา
ชื่อผู้รับเหมา : WATCHA ELECTRONICS SUPPLY
เขต และจังหวัดที่ตั้ง : หลักสี่, กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดที่ตั้ง : ถ.แจ้งวัฒนะ เขตหลักสี่ กรุงเทพ
ราคางานเริ่มต้นที่รับ : 65,000 บาท
ประสบการณ์ในสายงาน : 40 ปี
จำนวนคนงาน : 25 คน
ข้อมูลสำหรับติดต่อผู้รับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ อ. หนุ่ม
เบอร์มือถือ : 088-000-3597, 089-880-2218
Email wat_noompachburee@hotmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ประเภทงานเกี่ยวข้องกับ ผู้รับเหมา
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ