รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา สมุทรสาคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา สมุทรสาคร สมุทรสาคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

ช่างติดตั้งและซ่อมบำรุง AV TO YOU ระบบภาพและเสียงที่ส่งถึงหน้าจอ

บริษัทฯ เป็นผู้ให้ทางเลือกในการจัดหาสินค้าและบริการติดตั้งระบบภาพ แสงและเสียง เราเป็นตัวแทนและผู้กระจายสินค้าระบบควบคุม ภาพ แสง และเสียง เช่น ลำโพง เครื่องผสมสัญญาณเสียง เครื่องปรับสัญญาณเสียง เครื่องขยายเสียง เครื่องโปรเจคเตอร์ ชุดประชุมวิดีโอคอนเฟอเร้นท์ ตัวสลับสัญญาณ ระบบโทรทัศน์วงจรปิด ตัวหรี่ไฟและอุปกรณ์เสริมต่างๆ

เราเป็นผู้จัดหาสินค้าที่มีคุณภาพสูง ราคาที่เหมาะสม ส่งสินค้าตรงตามเวลา และบริการอย่างมืออาชีพตามความต้องการของลูกค้า นอกจากนั้น บริษัทฯ เน้นการดำเนินงานออกแบบ ติดตั้ง และซ่อมบำรุงระบบภาพ แสงและเสียง รวมทั้งให้คำปรึกษาการติดตั้งและซ่อมบำรุงระบบภาพ แสงและเสียง แก่ลูกค้า

ประกาศเลขที่ 2954  |  วันที่โพสต์ 29 ธันวาคม 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
เราคือศูนย์รวม แหล่ง จำหน่าย เครื่องเสียง เครื่องเสียงกลางแจ้ง ให้ท่านมีทางเลือกมากขึ้นหลากยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็น มิกเซอร์ เพาเวอร์มิกเชอร์ ลำโพง เครื่องขยายเสียง ศูนย์รวมอุปกรณ์ เครื่องเสียง PA จากต่างประเทศหลากหลายยี่ห้อ

อีกทั้งยังมีบริการรับ ออกแบบ ติดตั้งระบบเสียง ไม่ว่าการ ติดตั้งเครื่องเสียงในห้องประชุม ระบบประกาศ ระบบเสียงตามสาย ระบบกระจายเสียง เครื่องเสียงชุดเคลื่อนย้าย แบบต่างๆ ติดต่อทางเราได้ที่นี่ เวลาทำการ 9.00น. - 17.00น. หยุดบริการทุกวันเสาร์ - อาทิตย์

เรา เป็นบริษัทฯ ที่ดูแลด้านงาน ติดตั้งระบบเสียง ติดตั้งระบบเสียงตามสาย และยังเป็น ตัวแทนจำหน่ายเครื่องเสียง สินค้า เครื่องเสียง จากต่างๆ ประเทศในแบรนด์ เช่น YAMAHA JBL EV QSC TOA SHURE CHEVIN LA AUDIO BOSCH BOSE AUDIENT QSC WOHLER DECCON และอื่นๆ รวมถึงสินค้าที่เกี่ยวข้องทางด้านระบบเสียง บริษัทฯ เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าที่มีชื่อเสียงที่เป็นที่รู้จักของบรรดาศิลปิน ชั้นนำ

AVTOYOU จะมุงมั่นพัฒนา งานระบบติดตั้งเครื่องเสียง ระบบเสียง ที่ทันสมัย และสร้างผลิตภัณฑ์เป็นของตนเอง โดยมีทิศทางทางการตลาดอาศัยกลุ่มบริษัท ในเครือเป็นส่วนช่วยประชาสัมพันธ์สินค้า และเน้นด้านการให้ความรู้ในตัวสินค้าและศูนย์กลางการบริการเป็นจุดเด่นในการดำเนินการทางการตลาด

อีกทั้งเป็นผู้ ออกแบบติดตั้งระบบเสียง ตามความต้องการของลูกค้าโดยทีมงานที่มีประสบการณ์ ไม่ว่าจะเป็น การออกแบบวางระบบภาพและระบบเสียง ในห้องประชุม, ระบบเสียงในอาคาร หรือระบบประกาศ, สำนักงาน, ระบบประกาศ ระบบกระจายเสียง ในโรงเรียน, มหาวิทยาลัย, ระบบภาพและเสียง Auditorium, Theater, ออกแบบวางระบบภาพและเสียง Broadcasting Studio, ระบบเสียง เครื่องเสียงกลางแจ้ง สำหรับสถานีวิทยุ และความรอบรู้ในระบบเสียงอย่างแท้จริง

บริษัท ขายเครื่องเสียง ตัวแทนจำหน่ายเครื่องเสียง จำหน่ายเครื่องเสียง bosch yamaha bose shure crown รับติดตั้งเครื่องเสียง และยังรวม ราคา เครื่องเสียง ราคา ลำโพง ขาย ลำโพง เครื่องเสียงกลางแจ้ง TOA ลำโพง Yamaha ลำโพง TOA ลำโพง Bose เครื่องเสียง PA เครื่องเสียง jbl ราคาเพาเวอร์แอมป์, Power amp และอุปกรณ์ประกอบติดตั้งระบบเสียง ไว้มากมายให้เลือกใช้ตามความพอใจและเหมาะสมของแต่ละงานระบบเสียงนั้นๆ

อุปกรณ์เครื่องเสียง สามารถ นำแหล่งเสียง เช่น เครื่องเล่น ipod (ไอพอด) iPhone, เครื่องเล่น เพลง MP3, MP4 player, Computer, หรือจะ ฟังเพลง จากเครื่อง โหลดเพลง mp3 ฟังเพลงออนไลน์ ฟังวิทยุ วิทยุออนไลน์ มาเปิดได้ มาต่อที่ ช่อง RCA input ได้
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : ระบบเสียง,ระบบภาพ,ชุดประชุม,sound
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : สมุทรสาคร, สมุทรสาคร
รายละเอียดที่ตั้ง : 104/431 หมู่ที่6 ตำบลพันท้ายนรสิงห์ เมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร ประเทศไทย 74000
เว็บไซต์ Website : http://www.avtoyou.net
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ fulltechnology
เบอร์โทรศัพท์ : 02-458-6047
เบอร์แฟกซ์ : 02-458-6046
Email fulltechnology01@gmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'งานซ่อมรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ