รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา บางนา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

งานเทพื้นคอนกรีต บริษัท วูดเฮ้าส์เดคคอร์ จำกัด งานตกแต่งภายใน, งานบิลท์อินเฟอร์นิเจอร์, งานระแนงไม้, เฟอร์นิเจอร์ลอยตัว, และวัสดุที่ผลิตจากไม้ทุกประเภท งานบู๊ท

Woodhouse Decor Co.,Ltd.
ได้ก่อตั้งขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อดำเนินธุรกิจด้านงานตกแต่งภายใน งานบิลท์อินเฟอร์นิเจอร์ งานระแนงไม้ เฟอร์นิเจอร์ลอยตัว ด้วยวัสดุที่ผลิตจากไม้ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นไม้จริง เช่นไม้สักทอง, ไม้มะค่า, ไม้แดง ฯลฯ และไม้เทียม เช่น MDF, Particle Board ฯลฯ เป็นต้น โดยทีมช่างมืออาชีพที่มีความชำนาญและประสบการณ์มากว่า 30 ปี มีฝีมือเป็นที่ยอมรับและมีความรับผิดชอบสูง ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกระดับให้ได้รับความพึงพอใจอย่างสูงสุด
นอกจากนั้นทางบริษัทฯ ยังได้ขยายธุรกิจคลอบคลุมไปถึงการผลิตและจำหน่ายระแนงไม้ทั้งในรูปแบบสำเร็จรูปและตามความต้องการของลูกค้าตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่ โดยสามารถนำไปติดตั้งตกแต่งสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นบ้าน ทาวน์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม หรืออาคารห้างร้านต่างๆ เพิ่มความสวยงาม สร้างบรรยากาศร่มรื่นเพิ่มพื้นที่สีเขียวและลดความเข้มของแสงได้เป็นอย่างดี ด้วยงานฝีมือในราคาที่คุ้มค่า
ทางบริษัทฯจึงขอประชาสัมพันธ์ข้อมูลและผลงานของบริษัทฯ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ท่านจะให้ความไว้วางใจในสินค้าและบริการของ Woodhouse Decor Co.,Ltd.

ประกาศเลขที่ 2905  |  อัพเดทล่าสุด วันพุธ 05 ธันวาคม 2555
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
WHY US? WHY WOODHOUSEDECOR?

ไม่เพียงแค่ประสบการณ์การทำงานมากว่า 30 ปีของบริษัท วู้ดเฮ้าส์ เดคคอร์เท่านั้น แต่ยังมีเหตุผลอีกหลายข้อที่ช่วยให้คุณตัดสินใจใช้บริการกับบริษัทของเรามากยิ่งขึ้น
1. งานดี มีคุณภาพ
ด้วยฝีมือช่างเฟอร์นิเจอร์ที่ผ่านการฝึกฝนมาและมีความชำนาญงาน จึงมั่นใจได้ว่าเฟอร์นิเจอร์และงานทุกชิ้นของท่านจะถูกออกแบบและทำออกมาอย่างมีคุณภาพ ชิ้นงานละเอียด เรียบร้อยตามที่ต้องการ
2. งานเร็ว ไม่ล่าช้า
เราเป็นโรงงานผลิตและมีช่างเป็นของตัวเอง ด้วยจำนวนช่างกว่า 50 คน ที่ผ่านการฝึกงานจนมีความชำนาญเฉพาะ ทางบริษัทฯ จึงมีความสามารถในการรับงานไม่ว่าจะเป็นงานขนาดเล็กหรืองานขนาดใหญ่ ท่านก็จะได้งานที่มีคุณภาพ และตรงตามเวลาที่กำหนดไว้อย่างแน่นอน
3. ราคา สมเหตุสมผล
ทางบริษัทฯ เล็งเห็นถึงคุณค่าของเงินและค่าใช้จ่ายของลูกค้าในการตกแต่งบ้าน จึงมีการนำเสนอราคาที่สอดคล้องกับงบประมาณของลูกค้า และตามจำนวนงานว่ามากน้อยเพียงใด โดยเนื้องานและคุณภาพงานนั้น ท่านมั่นใจได้เลยว่าสมราคาและยุติธรรมตามหลักเหตุและผล
4. ซื่อสัตย์และรับผิดชอบ
การทำงานของบริษัทฯ นั้นจะเป็นไปตามที่ได้ตกลงกับลูกค้าไว้ตั้งแต่ต้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องวัสดุ ขนาดหรือพื้นที่ในการทำงาน ยกตัวอย่างเช่น ลูกค้าต้องการงานที่ใช้วัสดุที่มีคุณภาพเช่น ไม้สัก ก็จะสามารถจัดให้ตามที่ลูกค้าต้องการ ไม่มีการนำเอาวัสดุอื่นมาใช้เพื่อหลอกตา เพราะในความเป็นจริงลูกค้าบางท่านจะไม่ทราบในเรื่องของวัสดุทำให้ต้องเจอกับปัญหาการถูกหลอกลวงจากผู้รับเหมาที่เอารัดเอาเปรียบมากมาย เป็นต้น
5. ตอบโจทย์ลูกค้าได้ครบถ้วน
เนื่องจากบริษัทฯ มีการสืบทอดและดำเนินธุรกิจด้านตกแต่งภายในมาร่วม 30 ปี จึงมีทีมช่างเฉพาะด้านที่สามารถให้บริการลูกค้าแบบ One Stop Service ไม่ว่าจะเป็น
- งานออกแบบและตกแต่งภายใน (Turnkey) ทั้งบ้าน คอนโด ห้างร้านและออฟฟิตต่างๆ
- งานออกแบบและต่อเติมงานโครงสร้างอาคาร
- งานออกแบบบูธ / คีออส สำหรับ Display สินค้าในงาน Exhibition ต่างๆ
- งานออกแบบและตกแต่งสวน พร้อมระแนงไม้คุณภาพเดียวกับงานเฟอร์นิเจอร์
- งานออกแบบระบบไฟฟ้า ประปา ทั้งบ้านและสำนักงาน
- งานซ่อมแซมเฟอร์นิเจอร์ Built-in
- งานหลังคาโพลีคาร์บอเนต
- งานเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวตามสไตล์ที่ต้องการ
- งานต่อเติมห้องครัวปูน
- งานปูกระเบื้อง
- งานทาสี
- งานตกแต่งห้าง, ร้านค้าต่างๆ

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.woodhousedecor.com
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : บริษัท วูดเฮ้าส์เดคคอร์ จำกัด
เขต และจังหวัดที่ตั้ง : บางนา, กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดที่ตั้ง : Woodhouse Decor Co.,Ltd.
บริษัท วูดเฮ้าส์เดคคอร์ จำกัด
เลขที่ 748/283 ซ.มหาชัย ถ.บางนา-ตราด (กม. 10) แขวงบางพลีใหญ่ เขตบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540
โทร.: 086-8862022,086-3431311
เว็บไซต์ Website : http://www.woodhousedecor.com และ www.woodhouse-furniture.com
ประสบการณ์ในสายงาน : 30 ปี
จำนวนพนักงาน : 20 คน
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ ณัฐพล
เบอร์มือถือ : 086-886-2022, 086-343-1311
Email nuttapon_8121@hotmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ประเภทงานเกี่ยวข้องกับ บริษัทรับเหมา
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'งานซ่อมรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ