รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา บึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

รับเหมาช่างสร้างบ้านบึงกุ่ม รับสร้างอพาร์ตเมนท์ ห้องเช่า หอพัก แฟต แมนชั่น ตึกแถว โรงงาน ซ่อมโคลงสร้างเกิดจากการทรุดตัว เรามีสถาบันการเงินไว้รอท่านอยู่ครับ

รางวัลอนุรักษ์ศิลป์ดีเด่นปี 2551 รับสร้างอพาร์ตเมนท์ ห้องเช่า หอพัก แฟต แมนชั่น ตึกแถว โรงงาน รับซ่อมโคลงสร้างทรุดตัวอันเนื่องจากโคลงสร้าง

ประกาศเลขที่ 2802  |  อัพเดทล่าสุด วันอังคาร 29 พฤศจิกายน 2559
เจ้าของประกาศแก้ไข
ผู้รับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
เราเป็นผู้เหมาก่อสร้างที่มีประสพการณ์ และได้เคยร่วมงานกับบริษัทใหญ๋ๆหลายแห่ง เรามีคนงานและทีมช่างของเราเอง ทำงานตั้งแต่ฐานราก จนแล้วเสร็จ ราคาไม่แพงเหมือนบริษัท เราทำงานให้ท่านก่อน แล้วจึงเบิกผลงานเป็นงวดๆ ส่วนใหญ๋ปัญหาที่ผู้ว่าจ้างพบเจอมาก็ผู้รับเหมาทิ้งงาน แต่เราทำงานให้ท่านก่อนแล้วจึงเบิกเงินให้ผลงานแล้วเสร็จเป็นงวดๆไป งานก่อสร้างที่มาตราฐาน ต้องเจอช่างที่มีประสพการณ์
ผู้รับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : ผู้รับเหมา บุคคลธรรมดา
ชื่อผู้รับเหมา : NCD1992 Natcha Construction and Design
เขต และจังหวัดที่ตั้ง : บึงกุ่ม, กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดที่ตั้ง : 5 ม.6 ถ.นวมินทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม
เว็บไซต์ Website : http://www.natcha2008-construction.com
ประสบการณ์ในสายงาน : 30 ปี
จำนวนคนงาน : 60 คน
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ประเมินราคาฟรี, สำรวจหน้างานฟรี, แก้ปัญหาฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อผู้รับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ ncd1992
เบอร์มือถือ : 081-372-0569, 081-803-7066
เบอร์โทรศัพท์ : 02-9565001
เบอร์แฟกซ์ : 02-9565001
Email 10 ล้าน
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ