รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

ช่างสร้างอาคาร จำหน่าย ทาวเวอร์ เครน และรอกผู้โดยสาร สร้างอาคารสูง

จำหน่าย ทาวเวอร์ เครน และรอกผู้โดยสาร สร้างอาคารสูง

ประกาศเลขที่ 2710  |  วันที่โพสต์ 19 กรกฏาคม 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
บริษัท เครนเวิลด์ (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในด้านทาวเวอร์เครน (ปั้นจั่นหอสูง) ทุกชนิด เป็นผู้จัดจำหน่ายทาวเวอร์เครน และรอกผู้โดยสาร (Tower Cranes and Hoists) ที่มีความหลากหลายมากที่สุดในประเทศไทย

กว่า 30 ปีของประสบการณ์ในด้านทาวเวอร์เครนและรอกผู้โดยสาร บริษัทฯได้จัดหาทาวเวอร์เครน(Tower Cranes and Hoists)และรอกผู้โดยสารให้กับโครงการต่างๆมากมาย
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : บริษัท เครนเวิลด์ (ไทยแลนด์) จำกัด
เขต และจังหวัดที่ตั้ง : ห้วยขวาง, กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดที่ตั้ง : บริษัท เครนเวิลด์ (ไทยแลนด์) จำกัด 184/94 อาคารฟอรั่มทาวเวอร์ ชั้น 18 ถนนรัชดาภิเษก แขงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กทม. 10310
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ ทวนทอง อรุณประสบสุข
เบอร์มือถือ : 084-554-6688, 085-244-2255
เบอร์โทรศัพท์ : 0845546688
Email Tuantonga@gmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ