รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา ขอนแก่น แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา เมือง ขอนแก่น แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

งานติดตั้งหม้อแปลง W&P SYSTEM CONTROL รับออกแบบ ติดตั้ง บำรุงรักษาหม้อแปลงไฟฟ้า ปักเสา พาดสายไฟฟ้าแรงสูง-แรงต่ำ

บริการรับออกแบบ ติดตั้ง บำรุงรักษาหม้อแปลงไฟฟ้า รวมถึงรับปรึกษาเกี่ยวกับหม้อแปลงไฟฟ้า ระบบไฟฟ้าแรงสูง-แรงต่ำ ระบบไฟฟ้าภายในอาคารและรับปักเสา พาดสายไฟฟ้าแรงสูง-แรงต่ำทั่วราชอาณาจักร

ประกาศเลขที่ 2593  |  วันที่โพสต์ 29 เมษายน 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
W & P SYSTEM CONTROL LIMITED PARTNERSHIP


บริการรับออกแบบ ติดตั้ง บำรุงรักษาหม้อแปลงไฟฟ้า รวมถึงรับปรึกษาเกี่ยวกับหม้อแปลงไฟฟ้า ระบบไฟฟ้าแรงสูง-แรงต่ำ ระบบไฟฟ้าภายในอาคาร และรับปักเสา พาดสายไฟฟ้าแรงสูง-แรงต่ำทั่วราชอาณาจักร

ห้างหุ้นส่วนจำกัด ดับบลิว แอนด์ พี ซิสเต็มคอนโทรล ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2548 โดยคุณวรวิทย์ วิศุภกาญจน์ วิศวกรรุ่นใหม่ไฟแรงที่มีความสามารถ และประสบการณ์จากการดำเนินงานด้านการออกแบบ รับเหมาระบบไฟฟ้าในอาคาร ระบบคอนโทรล และระบบแรงสูงในขณะที่รับราชการอยู่ที่กระทรวงพาณิชย์
จากนั้นได้ลาออกจากข้าราชการมาดำเนินงานเต็มที่ โดยเปิดให้บริการด้านการขาย ซ่อมแซม ติดตั้งหม้อแปลงไฟฟ้า บำรุงรักษาหม้อแปลงไฟฟ้า ปักเสา พาดสาย ระบบไฟฟ้าแรงสูง ระบบไฟฟ้าแรงต่ำ และระบบไฟฟ้าภายในอาคารอย่างครบวงจร
ปัจจุบัน ห้างหุ้นส่วนจำกัด ดับบลิว แอนด์ พี ซิสเต็มคอนโทรล มีความพร้อมทั้งทางด้านเทคนิค บุคลากร วิศวกรระดับภาคี และเครื่องจักรสำหรับให้บริการแก่ลูกค้า อีกทั้งยังมีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ซึ่งมีประสบการณ์ในการติดตั้งระบบไฟฟ้า ตามมาตรฐานการติดตั้งหม้อแปลงไฟฟ้าของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคและการไฟฟ้านครหลวง โดยได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าด้วยดีเสมอมา จึงมั่นใจได้ว่า ห้างหุ้นส่วนจำกัด ดับบลิว แอนด์ พี ซิสเต็มคอนโทรล จะไม่ละทิ้งงานกลางคัน และงานที่ทำขึ้นทุกงานได้มาตรฐานด้านความปลอดภัย คุณภาพ และราคาทุกครั้งเสมอมา


สนใจติดต่อ :
คุณวรวิทย์ 081-6326713
คุณธงชัย 082-8490196
คุณชญานันท์ 087-2619917
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : W & P SYSTEM CONTROL
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : เมือง, ขอนแก่น
รายละเอียดที่ตั้ง : 129/3 หมู่ 22 บ.หนองหิน ต. ศิลา อ. เมือง จ. ขอนแก่น 40000
โทร. 0-4325-7390
FAX. 0-4325-7390
E-mail: adda.2529@hotmail.com, noo_Opor@hotmail.com
ราคางานเริ่มต้นที่รับ : 3,000 บาท
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ ชญานันท์
เบอร์มือถือ : 081-632-6713, 082-849-0196
เบอร์โทรศัพท์ : 0-4325-7390
เบอร์แฟกซ์ : 0-4325-7390
Email noo_Opor@hotmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'งานซ่อมรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ