รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา ปทุมธานี แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา ลำลูกกา ปทุมธานี แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

ผู้รับเหมาปทุมธานี ติดตั้งจานดาวเทียม matv smatv

เอ็มเอทีวี เซอร์วิส ซิสเต็ม "มั่นใจในสินค้า วางใจในผลงาน

ประกาศเลขที่ 2400  |  วันที่โพสต์ 29 พฤศจิกายน 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
ผู้รับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
ยินดีต้อนรับเข้าสู่ Matv-Service.com
เอ็มเอทีวี เซอร์วิสซิสเต็ม ร้านจานดาวเทียม online งานติดตั้งที่มารตรฐาน สินค้าราคากลาง ตรงไปตรงมา

โดยเราให้บริการ รับออกแบบ ติดตั้ง ทดสอบระบบ แก้ไขปรับปรุงระบบ จานดาวเทียม ระบบทีวีเสาอากาศ ระบบทีวีรวม MATV SMATV ระบบส่งสัญญาณ S-BAND L-BAND โดย การนำภาพจากช่องรายการที่น่าสนใจจาก ดาวเทียมต่างๆ ทั้งช่องรายการไทยและต่างประเทศที่มีอยู่มากมายในปัจจุบัน เช่น หนัง กีฬา สารคดี เพลง หรือ การนำภาพจากกล้องวงจรปิด โดยนำภาพจุดสำคัญๆ เข้าสู่ระบบไม่ว่าจะเป็น อาคาร คอนโด หอพัก โรงแรม อาพาร์ทเม้นท์ รีสอร์ท งานโครงการต่างๆ หน่วยงานราชการ และ เอกชน การจัดทำระบบในราคาพิเศษ และ ข้อเสนอที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ที่สำคัญเรามีบริการ อุปกรณ์สำรองใช้งานระหว่างซ่อม แม้กระทั้งการรับประกันงานติดตั้งและอุปกรณ์ *สูงสุดนานถึง 3 ปี สินค้าที่ติดตั้ง เราเน้นสินค้าดีมีคุณภาพ คุ่มค่า คุ่มราคา

--------------------------------------------------------------------------------

นอก จากนี้ ยังมีบริการติดตั้ง ออกแบบระบบ และแก้ไข สำหรับงานบ้านพักอาศัย ให้คำปรึกษาแะนำออกแบบระบบสัญญาณทีวีสำหรับบ้านที่กำลังก่อสร้างให้รองรับ ระบบสัญญาณทีวีดาวเทียม ต่างๆ เช่น TRUE,D-BOX,C-BAND,KU-BAND,MOVE,FIX ให้ตอบสนองความต้องการของท่านได้ตรงจุดโดยเราเน้นสินค้าที่มีคุณภาพเท่า นั่น ทุกระบบ ทุกยี่ห้อไม่เลือกค่าย ที่สำคัญราคาต้องไม่แพง หากท่านสนใจในสินค้าและบริการ

โทรสอบถามกันก่อนได้ที่ 081-9320353,086-8800223,087-1804126,02-9910442 ทีมงาน MATV SERVICE

ทำงานด้วยใจ รักในอาชีพ มีประสบการณ์ มากว่า 10 ปี ที่สำคัญมีผลงานให้เห็น
ผู้รับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : ผู้รับเหมา บุคคลธรรมดา
ชื่อผู้รับเหมา : matv-service
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : ลำลูกกา, ปทุมธานี
รายละเอียดที่ตั้ง : ร้าน Matv-Service.Com
95/341 ต.คูคต อ.ลำลูกกา
จ.ปทุมธานี 12130
Mobile. 081-932-0353
FAX & TEL. 02-991-0442
E-mail : Matv-Service@hotmail.com
เว็บไซต์ Website : http://www.matv-service.com
ราคางานเริ่มต้นที่รับ : 3,500 บาท
ประสบการณ์ในสายงาน : 10 ปี
จำนวนคนงาน : 10 คน
ข้อมูลสำหรับติดต่อผู้รับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ ชัชวาลย์
เบอร์มือถือ : 081-932-0353, 081-932-0353
เบอร์โทรศัพท์ : 0819320353
เบอร์แฟกซ์ : 029910442
Email matv-service@hotmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'งานซ่อมรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ