รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา ปทุมธานี แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา ลำลูกกา ปทุมธานี แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

เหมาสร้างบ้านปทุมธานี รับเหมาก่อสร้างอพาร์ทเม้นท์ รับสร้างอพาร์ทเม้นท์ รับสร้างหอพัก รับสร้างห้องเช่า ทุกชนิด

รับสร้างห้องเช่า ทุกชนิด กู้ได้เกือบ100% นานกว่า15 ปี ออกแบบอพาร์ทเม้นท์ให้ได้ห้องมากที่สุดอย่างถูกกฏหมาย รับประกันผลงาน

ประกาศเลขที่ 2162  |  วันที่โพสต์ 28 มกราคม 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
รับเหมาก่อสร้างอพาร์ทเม้นท์ รับสร้างอพาร์ทเม้นท์ รับสร้างหอพัก
รับสร้างห้องเช่า ทุกชนิด กู้ได้เกือบ100% นานกว่า15 ปี ออกแบบอพาร์ทเม้นท์ให้ได้ห้องมากที่สุดอย่างถูกกฏหมาย รับประกันผลงาน และมีผลงานให้ดูหลายตึก
มีราคาเบื้องต้นให้ทราบก่อนลงทุน พร้อมวิเคราะห์จุดคุ้มทุนให้ฟรี ร่างแบบเบื้องต้นให้ฟรี
โดยออกแบบ ให้ประหยัดค่าก่อสร้าง ช่วยลดต้นทุน ก่อสร้างรวดเร็ว ช่วยลดดอกเบี้ยเงินกู้ คืนทุนเร็ว (รวมทั้งออกแบบภาพสามมิติของอาคารให้ฟรี )
ทุกๆคำถามเกี่ยวกับการสร้างอพาร์ทเม้นท์ ที่นี่มีคำตอบให้*** เพราะเรา รู้ลึก รู้จริง ให้ข้อมูลจริงว่าคุ้มหรือไม่ จะสร้างได้กี่ห้องต่อชั้น ค่าสร้างเท่าใด แบบการจัดเฟอร์นิเจอร์
เป็นอย่างไร ควรใช้ถังเก็บขนาดเท่าใด ควรใช้ถังบำบัดขนาดเท่าใด ใช้สายไฟขนาดใด ท่อน้ำทิ้งต้องใหญ่แค่ไหนจะได้ ( จะซื้อ เฟอร์นิเจอร์ –แอร์-เครื่องซักผ้า –CCTV-KEY CARD
เครื่องทำน้ำอุ่น ที่ไหนถูก ) ทำยังไงท่อส้วมไม่อุดตันบ่อยๆ
ไม่ต้องปวดหัวเรื่องท่อน้ำตันหรือน้ำไม่พอใช้ โครงสร้างอาคารใหญ่เกินไป ช่วยลดค่าซ่อมบำรุงระยะยาว ในภาวะที่สินค้าขึ้นราคาโดยตลอด พร้อมบริการยื่นกู้ ให้ฟรี ให้ได้วงเงินมากที่สุด ฯลฯ อีกมากมาย
บริการอื่นๆ ของทีมงานเรา รับออกแบบเขียนแบบและรับสร้างอาคารทุกชนิด เช่น โกดัง โรงงาน บ้าน อาคาร
** ข้อควรระวังมากๆในการก่อสร้างคือต้องออกแบบ ระบบท่อน้ำดี-ท่อน้ำทิ้ง และระบบไฟฟ้าให้ดีและเพียงพอ ต้องเผื่อด้วยตามสมควร
ถ้าออกแบบผิดหรือไม่ใช่ผู้ชำนาญจริง มีผลให้ "ต้องปวดหัว อยากขายตึกทิ้ง เนื่องจาก ต้องซ่อมท่อน้ำตันทุกๆวัน ต่อไปคนเช่าก็จะหนีหมด
ดังนั้นควรจะเลือกผู้รับเหมาที่เป็นผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านจะดี
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : บริษัทสรรค์สร้า้ง
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : ลำลูกกา, ปทุมธานี
รายละเอียดที่ตั้ง : 23/6 ม.6 ถ.ประชาอุทิศ ต.คูคต อ. ลำลูกกาปทุมธานี 12130
เว็บไซต์ Website : http://www.sunsrang.com
ประสบการณ์ในสายงาน : 2 ปี
จำนวนพนักงาน : 1 คน
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ sunsrang
เบอร์มือถือ : 086-688-4914, 081-852-9314
เบอร์โทรศัพท์ : 029872051-2หรือ0
เบอร์แฟกซ์ : 029872050
Email sunsrang@hotmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'งานซ่อมรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ