รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา สมุทรปราการ แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา บางพลี สมุทรปราการ แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

รับเหมางานผนัง พื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย "Stamped Concrete."

พื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย "Stamped Concrete."
BUROCK STAMPED (พื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย)

ประกาศเลขที่ 2050  |  วันที่โพสต์ 19 กันยายน 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
BUROCK STAMPED พื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย "Stamped Concrete."
+ งานตกแต่งสำหรับบ้าน, พื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย, พื้นคอนกรีต stamped, ตกแต่งพื้น

สวัสดีค่ะ BUROCK STAMPED พื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย Stamped Concrete เราขอเสนองานพื้นที่สมบูรณ์แบบให้แก่ท่าน STAMPED CONCRETE หรือ พื้นคอนกรีตพิมพ์ลายเป็นวัตกรรมใหม่ของงานพื้นคอนกรีต

1) เป็นงานที่ใช้ ระยะเวลาในการติดตั้งได้รวดเร็ว พื้นที่ 50-100 ตรม.ใช้เวลาในการติดตั้ง 2วัน
2) เป็นงานพื้น ที่มีความแข็งแกร่ง คงทน เพราะเราได้ใช้ปูนซีเมนต์ READY MIX สูตรMORTAR 500ซึ่งสามารถรับน้ำหนักได้มาก และ ทนต่อแรงกดอัดได้สูง
3) เป็นงานพื้นที่สวย มีความเงางาม แต่ไม่ลื่น ไม่มีลอยยาแนวไม่มีรอยต่อไม่ก่อให้เกิดตะไคร่น้ำ และเชื้อราต่าง ๆซึ่งง่ายต่อการดูแลรักษา
4) สีที่ใช้เป็นสีนำเข้า เป็นสีที่มีคุณภาพสูง และ เป็นสีที่ใช้สำหรับงานภายนอก โดยเฉพาะ จึงทำให้สีไม่ซีดจางแม้เวลาจะผ่านไปดังนั้น “ พื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย ”

** เป็นการตอบสนองทุกความต้องการของท่าน ที่ต้องการพื้นที่มีความสวยงาม แข็งแกร่ง คงทนต่อทุกสภาวะ มีลวดลายที่เป็นธรรมชาติ และ มีสีสันให้เลือกมากมาย เพื่อให้เหมาะกับโครงสร้างของท่าน สร้างจินตนาการที่ไร้ขอบเขต โดดเด่น และดูภูมิฐาน สะท้อนอารมณ์ที่เป็นศิลปะ ซึ่งแตกต่างจากพื้นทั่วไป อีกทั้งยังสะดวกรวดเร็วในการติดตั้ง และง่ายต่อ การดูแลรักษา * บ้านคุณเองก็สวยได้ ติดตั้งได้แล้ววันนี้ ที่บ้านคุณ * ราคาพิเศษ!! 500 - 700 บาท / ตรม. * ขึ้นอยู่กับจำนวนพื้นที่..ที่ติดตั้ง BUROCK STAMPED CO.,LTD. ยินดีให้บริการ สนใจติดต่อ
Tel. 086-3291744,084-3274477 ( คุณเปิ้ล )
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : บริษัท บูร๊อค แสตมพ์ จำกัด
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : บางพลี, สมุทรปราการ
รายละเอียดที่ตั้ง : 30/136 ม.ปลาทอง
ถ.ศรีนครินทร์ ต.บางพลี
อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540
เว็บไซต์ Website : http://www.burockstamp.net
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ เปิ้ล เจริญโชติพันธ์
เบอร์มือถือ : 086-329-1744, 084-327-4477
เบอร์โทรศัพท์ : 02-3833536
เบอร์แฟกซ์ : 02-3833537
Email burockstamp@hotmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ