รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา ระยอง แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา มาบข่า ระยอง แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

ผลิตและจำหน่ายม่านปรับแสงม่านรางโชว์ม่านคอกระเช้า รับงาน ท่อเดินก๊าซ ปิโตรเคมี โครงสร้างงานทุกแบบ งานสีในนิคมมาบตาพุดตามหน่วยงาน และ อื่นๆ

คิด ก่อน ทำ จำ ใส่ใจ ปลอดภัยไว้ก่อน คุณภาพต้องมาก่อน พร้อมๆกับ ความปลอดภัยในการทำงาน สินค้าที่ผลิตมาต้องสมบูรณ์แบบ

ประกาศเลขที่ 1979  |  วันที่โพสต์ 18 สิงหาคม 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
งานที่ทำ จะเป็น วางท่อในนิคม หรือที่อื่นๆเรารับทำหมด งานทาสี งาน ซัพพลาย งานที่เกี่ยวกับความเสี่ยงก็รับทำ เราเน้นคุณภาพ และการให้บริการ
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : RRR คอนสตรัคชัน มาบข่า อยู่ในนาถน้ำอพารเมน
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : มาบข่า, ระยอง
รายละเอียดที่ตั้ง : รวยรุ่งโรจ 36/5 มาบข่า นิคมพัฒนา ระยอง
ราคางานเริ่มต้นที่รับ : 500,000 บาท
ประสบการณ์ในสายงาน : 12 ปี
จำนวนพนักงาน : 250 คน
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ สมิทธ์ อนันต์ธนสิทธิ์
เบอร์มือถือ : 089-935-0899, 089-935-0899
เบอร์โทรศัพท์ : 0899350899
Email sit_item@hotmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ