รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา เชียงใหม่ แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา สันทราย เชียงใหม่ แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

รับเหมาระบบไฟฟ้า ภายในและภายนอกอาคาร

•บริการให้คำแนะนำระบบไฟฟ้าภายในอาคาร
•บริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการบำรุงรักษา และซ่อมแซมระบบไฟฟ้า
•ให้บริการตรวจสอบและทดสอบระบบไฟฟ้า
•การรับประกันคุณภาพ การให้บริการ
•บริการให้คำปรึกษา แก้ไข ระบบไฟฟ้าขัดข้องฉุกเฉิน สำหรับลูกค้า
•บริการระบบสาธารณูปโภคเกี่ยวกับระบบไฟฟ้าทั้งประเทศ

ประกาศเลขที่ 17950  |  วันที่โพสต์ 20 กรกฏาคม 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
บริษัท พี.อี.กรุ๊ป1998 จำกัด เป็นผู้ให้บริการดูแลและให้คำปรึกษา ระบบไฟฟ้าภายในและภายนอกอาคารไปจนถึง การแก้ไข ปรับปรุง ต่อเติม ติดตั้ง และซ่อมแซม ระบบไฟฟ้าภายในและภายนอกอาคารรวมถึงสาธารณูปโภคเกี่ยวกับระบบแสงสว่างแก่ท้องถนน โดยมีผู้ให้คำแนะนำและปรึกษาที่มีอายุงานมากกว่า- 20 ปี เพื่อความสะดวก ปลอดภัยต่อการใช้งานในรูปแบบต่างๆ รวมไปถึงนำเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาเช่น โซล่าเซลล์,SMART HOME,EV(Electric Vehicle) เป็นต้น และยกระบบอุตสาหกรรมเกี่ยวกับระบบไฟฟ้า ที่เป็นโครงสร้างพื้นฐานของประเทศสู่ระดับสากล โดยนำศักยภาพของคนไทยไปสู่ระดับสากล ภายใต้สโลแกน “ELECTRIC IS SIMPLE” หรือ “ไฟฟ้าเป็นเรื่องง่าย” อีกทั้งได้ร่วมมือกับหน่วยงานต่างๆทั้งภาครัฐบาล รัฐวิสาหกิจและ ภาคเอกชน เพื่อนำเทคโนโลยี มาตรฐาน ทั้งสากลและภายในประเทศ มาใช้ต่องานที่ได้รับมอบหมายออกมามีมาตรฐานที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากล
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : บริษัท พี.อี.กรุ๊ป1998 จำกัด
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : สันทราย, เชียงใหม่
รายละเอียดที่ตั้ง : 179/1 ม.5 ต.หนองจ๊อม อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ 50210
ราคางานเริ่มต้นที่รับ : 3,000 บาท
ประสบการณ์ในสายงาน : 20 ปี
จำนวนพนักงาน : 10 คน
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ประเมินราคาฟรี, สำรวจหน้างานฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ นายพิพัฒน์ ใจเรือง
เบอร์มือถือ : 092-962-6925, 065-446-6251
เบอร์โทรศัพท์ : 0929626925
LINE ID 0654466251
Facebook บริการรับเหมาระบบไฟฟ้าทั้งภายในและภายนอก...
Email pipatibm021@gmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ประเภทงานเกี่ยวข้องกับ บริษัทรับเหมา
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'งานซ่อมรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ