รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา นนทบุรี แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา บางใหญ่ นนทบุรี แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

รับเหมางานกันสาด สร้างแท่นเครื่องจักร ฐานเครื่องจักร ซ่อมแซม ย้ายและปรับปรุงแท่นเครื่องจักรโรงงาน

สร้างแท่นเครื่องจักร ฐานเครื่องจักร ซ่อมแซมและปรับปรุงแท่นเครื่องจักรโรงงาน สร้างโรงงาน โกดัง งานถนน รั้วกำแพง วางท่อระบายน้ำ ทางบริษัทมีความชำนาญในการสร้างแท่นเครื่องจักรและงานก่อสร้างต่างๆหลากหลายรูปแบบ ทางบริษัทสร้างแท่นเครื่องจักรให้กับทางโรงงานผลิตยาง ดีสโตน ในทุกสาขา สามารถรับชมผลงานผ่านทางเฟสบุ๊คชื่อ : บริษัท คณวัฒน์ รับเหมา จำกัด

ประกาศเลขที่ 17517  |  อัพเดทล่าสุด วันพฤหัสบดี 25 พฤษภาคม 2566
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
สร้างแท่นเครื่องจักร ฐานเครื่องจักร ซ่อมแซมและปรับปรุงแท่นเครื่องจักรโรงงาน ทางบริษัทยินดีให้คำปรึกษาในด้านงานสร้างแท่นเครื่องจักรและก่อสร้างในทุกประเภท อีกทั้งเรามียังทีมงานวิศวกรรมในการคำนวณและเซ็นต์แบบพร้อมขออนุญาตต่างๆ ทางบริษัทมีความชำนาญในการสร้างแท่นเครื่องจักรหลากหลายรูปแบบ ผลงานที่ผ่านมาของบริษัท คือ สร้างแท่นเครื่องจักรให้กับทางโรงงานผลิตยาง ดีสโตน ในทุกสาขาทั่วประเทศ อีกทั้งบริษัทยังมีทีมงานที่มีความชำนาญในการสร้างแท่นเครื่องจักร ซ่อมแซมย้ายและปรับปรุงแท่นเครื่องจักร สามารถรับชมผลงานผ่านทางเฟสบุ๊คภายใต้ชื่อ : บริษัท คณวัฒน์ รับเหมา จำกัด
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : บริษัท คณวัฒน์ รับเหมา จำกัด
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : บางใหญ่, นนทบุรี
รายละเอียดที่ตั้ง : 65/4 ม.3 ต.บางใหญ่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี
ราคางานเริ่มต้นที่รับ : 100 บาท
ประสบการณ์ในสายงาน : 10 ปี
จำนวนพนักงาน : 20 คน
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ประเมินราคาฟรี, สำรวจหน้างานฟรี,
ออกแบบฟรี, แก้ปัญหาฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ คธายุทธ
เบอร์มือถือ : 086-557-9484, 084-647-8953
เบอร์โทรศัพท์ : 086-557-9484
LINE ID Bird6256
Facebook บริษัท คณวัฒน์ รับเหมา จำกัด
Email katayud_4412@hotmail.co.th
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ประเภทงานเกี่ยวข้องกับ บริษัทรับเหมา
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'งานซ่อมรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ