รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา นนทบุรี แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา เมืองนนทบุรี นนทบุรี แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

ฉากกั้นห้องน้ำ กระจกฉากกั้นห้องน้ำ พร้อมอุปกรณ์ครบครัน ราคาปันใจสุดๆปัง

Motivbyp9 จำหน่ายและติดตั้งฉากกั้นอาบน้ำ ฉากกั้นห้องน้ำ ฉากบานเปลือย ด้วยกระจกเทมเปอร์ หรือ กระจกนิรภัย ในราคาปันใจ มีสินค้าราคาพิเศษสำหรับโครงการ และ ในกลุ่มผู้รับเหมา เราได้รับโอกาสดีๆในการสร้างผลงานให้กับ บริษัทชั่นนำหลายบริษัท ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดมากกว่า 200 โครงการและผลงานมากกว่า 10,000 ห้องชุดที่เราได้สร้างโอกาสในการทำงานนี้

ประกาศเลขที่ 17280  |  วันที่โพสต์ 28 พฤษภาคม 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
ห้องน้ำเป็นพื้นที่ที่สำคัญของฮวงจุ้ยบ้าน โดยเฉพาะเป็นพื้นที่ที่ทางเหล่าชินแสมักให้นิยมกับคำว่าเป็นพื้นที่สำหรับขุมทรัพย์เลยก็ว่าได้

Motivbyp9 จำหน่ายและติดตั้งฉากกั้นอาบน้ำ ฉากกั้นห้องน้ำ ฉากบานเปลือย ด้วยกระจกเทมเปอร์ หรือ กระจกนิรภัย ในราคาปันใจ มีสินค้าราคาพิเศษสำหรับโครงการ และ ในกลุ่มผู้รับเหมา เราได้รับโอกาสดีๆในการสร้างผลงานให้กับ บริษัทชั่นนำหลายบริษัท ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดมากกว่า 200 โครงการและผลงานมากกว่า 10,000 ห้องชุดที่เราได้สร้างโอกาสในการทำงานนี้

นอกจากบริษัทได้นำเสนอข้อมูลเบื้องต้นไปแล้ว บริษัทยัง นำอุปกรณ์เฉพาะส่วนเข้ามาจำหน่ายและมีการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้าที่มีคุณภาพและดีที่สุด คือกลุ่มสินค้าในกลุ่ม fitting คือชุดอุปกรณ์ห้องน้ำ ที่ออกแบบและมีการปรับพัฒนาให้ผู้ใช้งานมีความมั่นใจและใช้สินค้าได้อย่างปลอดภัย รวมถึงการบริการหลังการขายอย่างดีเยี่ยม ไม่ทอดทิ้งลูกค้าให้ประสบปัญหาด้วยตนเอง

กระจกห้องน้ำ Motiv ฉากกั้นห้องอาบน้ำ บานพับ มือจับ ซีลยางกันน้ำ ตัวยึด ตัวหนีบกระจก ชุดบานสไลด์ บานเปลือย อุปกรณ์ห้องน้ำ ครบครัน ราคาถูกที่สุด

Motiv & Shower Fitting
Motiv By Prime9
วัสดุผลิตจากสแตนเลสอย่างดี กระจกกั้นห้องน้ำ กระจกบานเปลือย กระจกเทมเปอร์ กระ่จกฝ้าฉากสั่งตัด บานสองตอน บานสามตอน บานสไลด์ กระจกหน้าตรง อุปกรณ์กระจกห้องน้ำ มือจับสแตนเลสหลากหลายรูปแบบ บานพับแสตนเลส ซีลยางกันน้ำคุณภาพสูง เพื่อป้องกันน้ำรั่วอย่างมีประสิทธิภาพ บริการจัดส่งทั่วประเทศ ในราคาปันใจ พร้อมมีโปรโมชั่นให้น่่าสนใจ

https://t.ly/uFtL บานพับ
https://t.ly/cBTl มือจับ
https://t.ly/5Abm ตัวหนีบกระจก
https://t.ly/oIWf บาร์ ตัวยึดบาร์
https://t.ly/JKsO ตัวกันกระแทก
https://t.ly/26eC ซีลยางกันน้ำ
https://t.ly/iBbf ชุดยางปาดซิลิโคลน

สอบถามเพิมเติมได้ที่ 02-969-1212 02-969-1214
Line Official https://lin.ee/lJzHbl5
www.facebook.com/motivbyp9/
www.motivbyp9.com
www.primenine.co.th
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : motivap9
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : เมืองนนทบุรี, นนทบุรี
รายละเอียดที่ตั้ง : บจ.ไพร์มไนน์ อินเตอร์เนชั่นแนล
138 ซอย นนทบุรี 6 ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนท่บุรี 11000
เว็บไซต์ Website : http://motivbyp9.com
ราคางานเริ่มต้นที่รับ : 6,500 บาท
ประสบการณ์ในสายงาน : 20 ปี
จำนวนพนักงาน : 20 คน
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ประเมินราคาฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ Peeradhit
เบอร์มือถือ : 093-236-6524
เบอร์โทรศัพท์ : 029691212
LINE ID @prime9
Facebook www.facebook.com/motivbyp9
Email prime9.intl@gmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ