รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา ดินแดง กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

รับเหมาเหมาเฟอร์นิเจอร์ดินแดง บริการขนย้ายอุปกรณ์สำนักงาน

เราไม่เพียงแต่ชำนาญการขนย้ายเท่านั้น หากแต่ยังคำนึงถึงขั้นตอนอันจำเป็นต่าง ๆ ทั้งก่อนและระหว่างการขนย้ายอีกด้วย รวมถึงให้บริการขนของ ในสำนักงานทุกชนิด อาทิเช่น โต๊ะประชุมขนาดใหญ่

ประกาศเลขที่ 1657  |  วันที่โพสต์ 20 มิถุนายน 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
รับเหมางานขนย้ายออฟฟิศ, ขนย้ายอุปกรณ์สำนักงาน, ขนย้ายโต๊ะทำงาน, ขนย้ายเครื่องคอมพิวเตอร์, ขนย้ายเครื่องพิมพ์, ขนย้ายของใช้สำนักงาน

อย่า เสียเวลาอันมีค่าทางธุรกิจของคุณไปกับการจัดการขน ย้ายสัมภาระของสำนักงาน เลิกกังวลกับความเสียหายหรือสูญหายของทรัพย์สินของท่านในระหว่างการขนย้าย และมอบภาระอันยุ่งยากเหล่านี้ให้เป็นหน้าที่ของ EXTRAMOVE ซึ่งชำนาญงานในด้านนี้โดยเฉพาะเข้ามาเป็นผู้รับใช้ท่าน

เราไม่เพียงแต่ชำนาญการขนย้ายเท่านั้น หากแต่ยังคำนึงถึงขั้นตอนอันจำเป็นต่าง ๆ ทั้งก่อนและระหว่างการขนย้ายอีกด้วย รวมถึงให้บริการขนของ ในสำนักงานทุกชนิด อาทิเช่น โต๊ะประชุมขนาดใหญ่ ตู้เอกสารหรือโต๊ะทำงาน พาร์ทิชั่น ชุดเวิร์คสเตชั่น ตู้รางเลื่อน ขนย้ายบ้าน และเฟอร์นิเจอร์ และอื่นๆ
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : extramove "บริการขนย้าย"
เขต และจังหวัดที่ตั้ง : ดินแดง, กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดที่ตั้ง : รัชดา เขตดินแดง
จ.กรุงเทพฯ 10540
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ extramove
เบอร์มือถือ : 087-089-1186, 087-116-9286
เบอร์โทรศัพท์ : 02-1577104
Email ontjung@hotmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ