รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา นครราชสีมา แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา เมือง นครราชสีมา แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

ช่างรับเหมาหินเทียม รับออกแบบ จัดปรับปรุง และบำรุงรักษางานภูมิทัศน์ สวนประดับ สวนน้ำพุ น้ำตก ลำธารด้วยหินธรรมชาติและหิน

“สวนสวยมีมาตรฐาน บริการประทับใจ เอาใจใส่ ทุกรายละเอียด”

ประกาศเลขที่ 1542  |  วันที่โพสต์ 18 พฤษภาคม 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
PIYAPRUK LANDSCAPE CO., LTD.
รับออกแบบ จัดปรับปรุง และบำรุงรักษางานภูมิทัศน์ สวนประดับ สวนน้ำพุ น้ำตก ลำธาร ด้วยหินธรรมชาติและหินเทียม ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี ก่อตั้งเมื่อวันที่ 5 มกราคม 2545 โดย นายประเวศ ไชยวงศ์ อดีตศึกษานิเทศก์ 8 กรมอาชีวศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ ปัจจุบันมีพนักงาน 40 คน ทุนจดทะเบียน 5 ล้านบาท มีมูลค่าสินทรัพย์ ประมาณ 20 ล้านบาท โดยมีนายประเวศ ไชยวงศ์ เป็นกรรมการผู้จัดการและผู้ถือหุ้นใหญ่ ประวัติผู้ก่อตั้ง บริษัท ปิยพฤกษ์แลนด์สเคป จำกัด เป็นการก่อตั้งบริษัท ที่อาศัยความรู้และประสบการณ์ ของ อาจารย์ประเวศ ไชยวงศ์ ผู้ซึ่งเคยปฎิบัติงานด้านภูมิทัศน์มายาวนานกว่า 30 ปี ดังนี้ ปี 2515-2526 เป็นอาจารย์ วิธีการจัดสวนประดับที่วิทยาลัยเกษตรกรรมนครราชสีมา ปี2526-2544 เป็นศึกษานิเทศก์กรมอาชีวศึกษาทำหน้าที่นิเทศเรื่องการจัดภูมิทัศน์และสิ่งแวดร้อมภายในสถานศึกษา ตลอดระยะเวลาการเป็นอาจารย์และศึกษานิเทศก์ ได้ออกแบบและจัดภูมิทัศน์ในสถานที่สำคัญหลายแห่ง จนถึงสิ้นปีงบประมาณ31 ต.ค. 2544 จึงเกษียณอายุราชการก่อนกำหนด แล้วจดทะเบียนก่อตั้งบริษัทขึ้น ตั้งอยู่ เลขที่ 10 ซอยมิตรภาพ 19 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา 30000
Website: http://www.piyapruk.net
นโยบายคุณภาพ
“สวนสวยมีมาตรฐาน บริการประทับใจ เอาใจใส่ ทุกรายละเอียด”
วัตถุประสงค์คุณภาพ
"เพื่อการเป็นผู้นำในธุรกิจด้านการออกแบบ การจัดและบำรุงรักษางานภูมิทัศน์ ตลอดจนการบริการสถานที่พักผ่อนเพื่อสุขภาพ และเป็นผู้ประกอบการที่มีศักยภาพ ร่วมมุ่งมั่นสร้างสรรผลงานที่มีคุณภาพ เพื่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตของสังคม และสนับสนุนการเพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขันของประเทศ"
จุดมุ่งหมายขององค์กร
“เป็นผู้นำส่วนแบ่งทางการตลาด ในการจัดและบำรุงรักษางานภูมิทัศน์ในสถานที่ต่างๆ ภายในประเทศไทย และจะขยายตลาดสู่ต่างประเทศ”
“พัฒนาความรู้ทางด้านพืชพรรณ การออกแบบและเทคโนโลยี ด้วยการกำหนดเป้าหมายของความสำเร็จ เพื่อสร้างสรรผลงานที่ดีที่สุด”
“พัฒนาทักษะความรู้ความสามารถของทรัพยากรมนุษย์ในองค์กรอย่างต่อเนื่อง”
“ขยายธุรกิจการจัดและบำรุงรักษางานภูมิทัศน์ให้กว้างไกลออกไป”
“เสริมสร้างพร้อมพัฒนา นโยบาย กฎเกณฑ์ การดำเนินงานที่ดีในองค์กร ISO 9001:2000.” ลักษณะของสินค้า และ บริการ ออกแบบ ก่อสร้าง ปรับปรุง ดูแล บำรุงรักษาสวนประดับ และรับเป็นที่ปรึกษางานด้านภูมิทัศน์และสวนประดับ จำหน่ายพืชพรรณไม้วัสดุอุปกรณ์ และเครื่องมือที่ใช้ในงานภูมิทัศน์
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : บริษัท ปิยพฤกษ์แลนด์สเคป จำกัด
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : เมือง, นครราชสีมา
รายละเอียดที่ตั้ง : 10 ถนนมิตรภาพ ซอย 19 ต.ในเมือง
อ.เมือง จังหวัด : นครราชสีมา
เว็บไซต์ Website : http://www.piyapruk.net
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ piyapruk
เบอร์มือถือ : 089-151-6509
เบอร์โทรศัพท์ : 044-211498
เบอร์แฟกซ์ : 044-299679
Email contact@piyapruk.net
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ