รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา ลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

ช่างงานรับเหมาหลังคาห้องครัว รับเหมาก่อสร้างบ้าน1ชั้น ต่อเติมครัว หลังคา โรงจอดรถ หรือห้องต่างๆตามความต้องการ ราคายุติธรรรม ตรวจสอบการทำงานได้ทุกขั้นตอน เสนอแบบฟรีและราคาก่อนตัดสินใจทำ เบิกจ่ายจริงตามผลงานที่ดำเนินการ วางแผนการเบิกจ่ายเสนอต่อลูกค้าก่อนเซนต์สัญญา ทำงานเสร็จตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด งบไม่บานปลาย งานได้คุณภาพและมาตฐาน รับประกันผลงานตามตกลง เบอร์ติดต่อ 0982651964

ประสบการณ์ รับเหมาก่อสร้างงานราชการ ต่อเติมครัวและห้องต่างๆ ออกแบบและก่อสร้างกำแพงกันดิน ควบคุมและวางแผนการก่อสร้างบ้านพักอาศัยตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบจนถึงส่งมอบลูกค้า ควบคุมการก่อสร้างโรงงานและอาคาร ประสบการณ์สายงานด้านวิศวกรโยธา ทั้งเรื่องแบบ ทำงบประมาณ ควบคุมการก่อสร้างตลอดจนจัดการผู้รับเหมา 4 ปี

ประกาศเลขที่ 15281  |  อัพเดทล่าสุด วันพุธ 20 กุมภาพันธ์ 2562
เจ้าของประกาศแก้ไข
ผู้รับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
รับสร้างบ้าน 1 ชั้น ให้คำปรึกษาตั้งแต่เรื่องแบบงบประมาณที่มีรวมถึงให้คำปรึกษาและจัดทำเอกสารการขอสินเชื่อฟรี เสนอราคางบประมาณในรูปแบบ BOQ. ปริมาณต่อหน่วยตามความเป็นจริงเบิกจ่ายจริงตามผลงานที่ดำเนินการได้ในแต่ละงวดงาน ทุกขั้นตอนสามารถตรวจสอบการทำงานและความถูกต้องตามแบบได้ หากมีการเปลี่ยนแปลงหน้างานราคางานเสนองานเพิ่มงานลดตามราคาต่อหน่วยตามจริง ด้านงานต่อเติมเสนอแบบและวิธีการต่อเติมที่จะไม่กระทบต่อโคงสร้างเดิมและปัญหากวนใจภายหลัง เสนอแบบและราคาก่อนตัดสินใจ มีการรับประกันผลงานทั้งงานรับสร้างบ้าน 1 ชั้นและต่อเติมตามตกลงข้อตกลงสามารถระบุในสัญญาได้ ทุกขั้นตอนควบคุมและจัดทำโดยวิศวกรโยธา ประสบการณ์ การทำงาน ทั้งโรงงานอาคารและบ้านเดี่ยว กว่า 4 ปี
ผู้รับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : ผู้รับเหมา บุคคลธรรมดา
ชื่อผู้รับเหมา : เบ้น
เขต และจังหวัดที่ตั้ง : ลาดกระบัง, กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดที่ตั้ง : 5/242 ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี
ประสบการณ์ในสายงาน : 4 ปี
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ประเมินราคาฟรี, สำรวจหน้างานฟรี,
ออกแบบฟรี, แก้ปัญหาฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อผู้รับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ เบ้น
เบอร์มือถือ : 098-265-1964
เบอร์โทรศัพท์ : 0982651964
Email benz.charadda@gmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ประเภทงานเกี่ยวข้องกับ ผู้รับเหมา
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ