รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา บึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

งานกล้องวงจรปิด รับติดตั้งกล้องวงจรปิด

เราให้บริการรับติดตั้งกล้องวงจรปิดมืออาชีพ เรามีทีมงานที่ชำนาญการด้านติดตั้งระบบกล้องวงจรปิด พร้อมที่จะให้บริการลูกค้าทุกกลุ่ม

ประกาศเลขที่ 14582  |  วันที่โพสต์ 19 กันยายน 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
ด้วยประสบการณ์มากกว่า 10ปี ที่เราบริการติดตั้งกล้องวงจรปิดให้กับลูกค้า Office , ร้านค้า , ที่พักอาศัย , บ้าน , คอนโด , ทาวน์เฮาส์อาคารพานิชย์ , โรงงาน , โรงแรม , โรงเรียน , โรงงานในนิคมอุตสาหกรรม และ โครงการหมู่บ้าน ต่างๆ

จึงเป็นที่การันตีได้ว่า ลูกค้าจะได้รับการบริการจากทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์ พร้อมที่จะบริการให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด และเรายังมีบริการให้ลูกค้า ที่ต้องการติดตั้งกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม หรือ แก้ไข ซ่อมแซม
ระบบกล้องวงจรปิด ครบวงจร

เรามีผลงานการติดตั้งกล้องวงจรปิด รูปแบบงานต่างๆ บน Facebook Fanpage เพื่อให้ลูกค้าพิจารณาผลงานก่อนตัดสินใจใช้บริการกับเรา

งานเล็กหรืองานใหญ่ เราพร้อมให้บริการ ด้วยมาตรฐาน และ งานคุณภาพ

ยินดีให้คำปรึกษาฟรี \"เรื่องติดตั้งกล้องวงจรปิด คิดถึง พีเอส โซลูชั่น\"
โทร : 094-4596429 Line ID: @ps-solution

www.ps-solutionandservice.com
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : บริษัท พีเอส โซลูชั่น แอนด์ เซอร์วิส จำกัด
เขต และจังหวัดที่ตั้ง : บึงกุ่ม, กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดที่ตั้ง : 112/12 รามอินทรา40
เว็บไซต์ Website : www.ps-solutionandservice.com
ประสบการณ์ในสายงาน : 10 ปี
จำนวนพนักงาน : 20 คน
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ประเมินราคาฟรี, สำรวจหน้างานฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ สุรยุต แสงสว่างจิต
เบอร์มือถือ : 094-459-6429
เบอร์โทรศัพท์ : 094-4596429
LINE ID @ps-solution
Email tip-computer@hotmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'งานซ่อมรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ