รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา ฉะเชิงเทรา แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา บางปะกง ฉะเชิงเทรา แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

ช่างงานรับเหมาติดตั้งปั๊มน้ำ รับเหมางานออกแบบ,งานโครงสร้างเหล็กและสแตนเลสทุกชนิด, งานระบบท่อทุกชนิด โครงสร้างเหล็ก ? รับออกแบบติดตั้งโครงหลังคาหลังคาเมทัลชีท ต่อเติมหลังคาโรงรถ อาคาร โรงงาน โกดัง อพาร์ทเม้นท์ คลังสินค้า งานโครงหลังคาเหล็ก งานประกอบ และติดตังานปรับปรุงภายใน และงานโครงหลัง งานเหล็กทุกชนิด รับชมผลงานทาง facebook: kilinengineering ประเมิณราคาฟรี ได้ทุกพื้นที่ไม่เสีย งานดีราคามาตารฐาน ไม่ทิ้งงาน ไม่เก็บเพิ่มคิดราคาแล้วทำงานได้ งานไม่ยืดเยื้อ *รับประกันผลงาน* รายละเอียดงานเขียนแบบ Shop Drawing -Assembly -Fabrication -Detail -Material Take-off -Material List -PublicWeb (3D Modeling) ไม่ว่าจะเป็น สามทาง, ข้อลดกลม, ข้อลดเบี้ยวราคาพิเศษมากมาย

รับเหมางานออกแบบ, งานระบบโรงงาน ช่อมงานระบบน้ำดีน้ำเสีย งานระบายอากาศ คุณภาพสูงโครงสร้างเหล็ก และสแตนเลสทุกชนิด, งานระบบท่อทุกชนิด ทางบริษัทมีจำหน่ายข้องอสแตนเลส 304,316L ทั้งมีตะเข็บและไม่มีตะเข็บด้วยนะครับ รับติดตั้งเครื่องจักร, เดินระบบท่อเคมี ลม น้ำ, งานเหล็กเชื่อมประกอบตามแบบ , งานออกแบบ 3D, งานพื้นคอนกรีต & Epoxy, งานหุ้มฉนวน, งานประกอบติดตั้ง Tank & Vessel, รวมทั้งฟิตติ้งชนิดอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น สามทาง, ข้อลดกลม, ข้อลดเบี้ยวราคาพิเศษมากมาย
เช่น เฟอร์รูลสแตนเลส 316L Ferrule เป็นเหมือนตัวช่วยในการนำฟิตติ้ง หรือท่อสแตนเลส food grade มาต่อกัน ในหนึ่งชุด ประกอบด้วยแคล้มล็อค 1 ตัว เฟอร์รูล 2 ตัว ประเก็นยาง 1 ตัว เหมาะกับงานอาหาร งานยาสามารถสั่งแยกส่วนได้ หรือสั่งประกอบทั้งชุดก็ได้
บริการเคลือบพื้นโรงงานอุตสาหกรรมด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง เคลือบผิวหน้าคอนกรีต (Concrete Coating), เคลือบผิวป้องกันการรั่วซึม (Waterproof Coating), พื้นสนามกีฬา-สนามเด็กเล่นและลานเอนกประสงค์ (Playground) ตามความต้องการของลูกค้า ยินดีเข้าทำการสำรวจหน้างาน, รับประเมินราคา และทำตัวอย่างฟรีโครงสร้างเหล็ก ? รับออกแบบติดตั้งโครงหลังคาหลังคาเมทัลชีท ต่อเติมหลังคาโรงรถ อาคาร โรงงาน โกดัง อพาร์ทเม้นท์ คลังสินค้า งานโครงหลังคาเหล็ก งานประกอบ และติดตังานปรับปรุงภายใน และงานโครงหลัง งานเหล็กทุกชนิด รับติดตั้งระบบสายล่อฟ้าแบบ Faraday Cage รับชมผลงานทาง facebook: kilinengineering ประเมินราคาฟรี ได้ทุกพื้นที่ไม่เสีย งานดีราคามาตารฐาน ไม่ทิ้งงาน ไม่เก็บเพิ่มคิดราคาแล้วทำงานได้ งานไม่ยืดเยื้อ *รับประกันผลงาน*
รายละเอียดงานเขียนแบบ
Shop Drawing
-Assembly
-Fabrication
-Detail
-Material Take-off
-Material List
-PublicWeb (3D Modeling)

ประกาศเลขที่ 14507  |  อัพเดทล่าสุด วันพฤหัสบดี 15 พฤศจิกายน 2561
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
บริการออกแบบ - ก่อสร้างและต่อเติมอาคารโรงงานอุตสาหกรรม
1. งานออกแบบ
2. งานก่อสร้าง, ต่อเติมอาคาร และโรงงานอุตสาหกรรม
3. งานโครงสร้างเหล็กและสแตนเลสทุกชนิด
4. งานระบบท่อทุกชนิด
5. งานวางท่อใต้ดิน
6. งานติดตั้งและสร้างเครื่องตามลักษณะเฉพาะงาน
7. งานติดตั้งนั่งร้าน
8. งานเฟอร์นิเจอร์
9. จัดหาเครื่องมือและให้เช่าอุปกรณ์เครื่องจักรกล หนัก - เบา

เข้าชม website : www.kilin-engneering.com
https://www.facebook.com/kilin.f
038-539951

บริษัท กิลิน เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด เริ่มก่อตั้งในปี 2549 โดย คุณ กำจร ลือชาชัยวงศ์ ร่วมกับทีมวิศวกร และ ผู้มีประสบการณ์ในสาขาต่างๆ และมีอุดมการณ์ ร่วมกันซึ่งในแต่ละสาขาวิชา ที่มาร่วมกัน มีดังนี้

Mechanical

Power and Control progarm

Civil and Plumbing program

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา กิลิน เอ็นจิเนียริ่ง ได้รับการยอมรับจากลูกค้า เป็นอย่างดี และด้วยความมุ่งมั่น ที่จะให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า เราได้มีทีมงาน วิเคราะห์ และปรับปรุงในทุกๆด้าน หลังจากเสร็จสิ้นในแต่ละงาน เพื่อเป็นหลักประกันให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า ลูกค้าจะได้รับ บริการที่ดีที่สุดตลอดไป นอกจากนี้ กิลลินยังได้ปรับปรุงทีมงาน อยู่ตลอดเวลา เพื่อให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า เพื่อรับประกันได้ว่า บริการจากทาง บริษัท กิลิน เอ็นจิเนียริ่ง จะตรงกับวัตถุประสงค์ของลูกค้า ตลอดเวลา เพื่อก้าวไปข้างหน้า พร้อมๆกัน

บริษัทฯ สามารถช่วยเหลือท่านเกี่ยวกับการจัดหาชิ้นส่วนและอะไหล่ต่าง หลายผลิตภัณฑ์ หลายยี่ห้อเพราะสิ่งเหล่านี้เป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้กระบวนการผลิตเดินไปได้อย่างต่อเนื่อง และช่วยลดการสูญเสียในกระบวนการผลิตได้เป็นอย่างดี เราเข้าใจปัญหาเหล่านี้ และมีความสามารถที่จะติดตามอะไหล่ได้อย่างรวดเร็วเราให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องอะไหล่กับลูกค้า เพื่อที่จะเก็บสต็อกอะไหล่ให้เหมาะสม และช่วยลดเวลาในการสั่งซื้อ


Kilin Engineering เป็น บริษัทที่ให้บริการงานหลากหลาย ทั้งในอุตสหกรรมการผลิต และ งานวิศกรรมอื่นๆ ด้วยประสบการณ์ ความมุ่งมั่นในงานบริการ และ ความเพรียบพร้อมของทีมงาน ทางบริษัทพร้อมที่มอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า
ด้วยความชำนาญงานทั้งใน อุตสาหกรรม, เครื่องดื่ม, ผลิตภัณฑ์ถนอมผิว และ ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาบ้าน เครื่องสำอาง เราจึงได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในหลายๆด้าน

ฐานลูกค้าของ กิลิน นิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์

Procter & Gamble Manufacturing (Thailand) Ltd. ( P&G )
Coty Inc
LF Beauty(Thailand)Limited(Head Office)
Friesland Campina(Thaniland)PCL.
Johnson & Johnson (Thailand) Limited
Patkol Public Company Limited
Alfa Laval Thailand Limited
IP Trading Co., Ltd.
Ajethai Company Limited
Dumex Limited
Serm Suk

บริษัท กิลิน เอ็นจิเนี่ยริ่ง จำกัด

Kilin engineering Co.,ltd

1/1012 หมู่ที่ 14 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา 24180

โทรศัพท์ : +66 38 539 951

ติดต่อด่วน 091-806 7030 คุณลำพูน Admin

โทรสาร : +6638 539 952

e-mail : info@kilin-engineering.com

website : www.kilin-engneering.com
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : Kilin engineering
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : บางปะกง, ฉะเชิงเทรา
รายละเอียดที่ตั้ง : 1/1012 หมู่บ้านบูรพา หมู่ที่ 14 ตำบล บางวัว อำเภอ บางปะกง จังหวัด ฉะเชิงเทรา
เว็บไซต์ Website : http://www.kilin-engineering.com/home
ราคางานเริ่มต้นที่รับ : 1,000 บาท
ประสบการณ์ในสายงาน : 12 ปี
จำนวนพนักงาน : 16 คน
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ประเมินราคาฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ Kilinengineering
เบอร์มือถือ : 091-806-7030, 089-129-2514
เบอร์โทรศัพท์ : 038-539951
เบอร์แฟกซ์ : 038-539952
Facebook kilinengineering
Email Info@kilin-engineering.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ประเภทงานเกี่ยวข้องกับ บริษัทรับเหมา
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ