รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา ชลบุรี แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา เมืองชลบุรี ชลบุรี แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

งานวางท่อระบายน้ำ รับเหมางานก่อสร้าง ต่อเติมและซ่อมแซมบ้านพักอาศัย และสิ่งปลูกสร้างทุกชนิด

ถ้าอยากให้บ้านหรือที่อยู่อาศัยของคุณสวยดีและถูกใจตัวคุณเอง เราสามารถทำไห้คุณได้ด้วยประสบการณ์ทำงานนานกว่า 10 ปี รับเหมางานก่อสร้างออกแบบและซ่อมแซมต่อเติมบ้านพักอาศัย, อาคาร,โรงงาน,โกดัง และสิ่งปลูกสร้างทุกชนิด

ประกาศเลขที่ 14460  |  อัพเดทล่าสุด วันพฤหัสบดี 15 มิถุนายน 2566
เจ้าของประกาศแก้ไข
ผู้รับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
รับงานออกแบบและเขียนแบบก่อสร้าง พร้อมมีวิศวกรเช็นควบคุม,รับงานวางผัง,วางหมุดเสาเข็ม,แบ่งจัดสรรที่ดินภายในโครงการ รับงานต่อเติมและซ่อมแซมบ้าน,อาคาร,โรงงาน,โกดังและสิ่งปลูกสร้าง ทุกชนิด เช่นทำครัวหลังบ้าน เคาร์เตอร์ครัว รางน้ำ กันสาดหลังคาเหล็ก หลังคาจอดรถ ปูกระเบื้องเซลามิก ปูกระเบื้องยางไวนิล ติดตั้งฝ้าเพดานฉาบเรียบและทีบาร์ ติดตั้งวงกบบานประตู หน้าต่างบานเลือน บานกระทุ้ง เทพื้นปูนคอนกรีต พื้นโรงจอดรถ เทถนนคอนกรีต รวมทั้งรับงาน ทาสีน้ำ สีน้ำมัน ทั้งภายนอกและภายใน รับงานไฟฟ้าและระบบปะปาสุขาภิบาล,และ งานสาธาณูปโภคภายในโครงการเช่น วางท่อระบายน้ำ,วางตำแหน่งบ่อพัก,วางตำแหน่งปักเสาไฟฟ้า

ติดได้ที่ Tel.085-5178937,0936469150
Line/id sam123157
0936469150
ผู้รับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : ผู้รับเหมา บุคคลธรรมดา
ชื่อผู้รับเหมา : ช่างแซม รับเหมาก่อสร้าง
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : เมืองชลบุรี, ชลบุรี
รายละเอียดที่ตั้ง : 27/4 ม.10 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี
ราคางานเริ่มต้นที่รับ : 6,000 บาท
ประสบการณ์ในสายงาน : 10 ปี
จำนวนคนงาน : 5 คน
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ประเมินราคาฟรี, สำรวจหน้างานฟรี, แก้ปัญหาฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อผู้รับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : ช่างแซม Construction
เบอร์มือถือ : 093-646-9150, 085-517-8937
เบอร์โทรศัพท์ : 0936469150
LINE ID 0936469150
Facebook รับสร้างบ้านต่อเติมซ่อมแซมบ้านและงานก่อส...
Email sam546262@gmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ประเภทงานเกี่ยวข้องกับ ผู้รับเหมา
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'งานซ่อมรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ