รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา ขอนแก่น แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา เมืองขอนแก่น ขอนแก่น แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

งานก่อสร้างบ้าน รับเหมาก่อสร้างอาคาร ก่อสร้างบ้าน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อาคารพานิชย์ ตึกแถว โกดัง และงานปรับปรุง ต่อเติมอาคาร หลังคาโครงหลังคาเหล็ก โครงสร้างอาคาร งานระบบไฟฟ้า มีประกันภัยโครงการให้ฟรี

บริษัท รับเหมาก่อสร้างอาคาร ก่อสร้างบ้านพักอาศัย หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อาคารพานิชย์ โกดัง โรงงาน และอาคารอื่นๆ มีประกันภัยโครงการให้ฟรี ก่อสร้างตามความต้องการเจ้าของอาคาร แก้ไข เพิ่มเติมแบบได้ ควบคุมดูแลงานก่อสร้างอย่างใกล้ชิด ไว้วางใจได้

ประกาศเลขที่ 14411  |  อัพเดทล่าสุด วันเสาร์ 12 มีนาคม 2565
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
บริษัทเอ็มเทค คอนสตรัคชั่น จำกัด
เป็นบริษัทรับเหมาก่อสร้างอาคารชั้นนำใน ขอนแก่น มีผลงานก่อสร้างอาคารมากมาย ด้วยประสบการณ์กว่า 15ปี ที่มุ่งมั่นพัฒนาส่งมอบงานก่อสร้างคุณภาพดีให้กับลูกค้า ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่า สร้างกับเรา ที่เดียวจบครบทุกอย่าง พร้อมรับประกันงาน การันตีจากผลงานก่อสร้างมากมายที่ลูกค้าไว้ใจใช้บริการ
งานบริการของเรา
1.รับเหมาก่อสร้างอาคารทุกชนิดเช่น บ้านพักอาศัย คอนโด โรงแรม โรงงาน โกดัง โชว์รูม อพาร์ทเม้นท์ ทาวโฮมน์ เป็นต้น
2.รับต่อเติม ปรับปรุง ซ่อมแซมอาคาร โครงสร้างอาคาร โครงหลังคาเหล็ก
3.รับงานก่อสร้างรั้ว ผนังกันดิน เขื่อนกันดิน งานดินขุด งานดินถม
รับออกแบบ เขียนแบบอาคารทุกชนิด หรือหากมีแบบอยู่แล้วสามารถส่งแบบให้ได้เลยและพร้อมประเมินราคาค่าก่อสร้างให้ฟรีแม้ไม่ได้รับงานนั้น
**ติดต่อสอบถาม ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร : 081-8714947 ( คุณไชโย )
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : บริษัท เอ็มเทค คอนสตรัคชั่น จำกัด
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : เมืองขอนแก่น, ขอนแก่น
รายละเอียดที่ตั้ง : 369 หมู่ 9 ต.เมืองเก่า อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น 40000
เว็บไซต์ Website : https://sites.google.com/view/khonkaen3/%E0%B8%AB%E0%B8%99%E...
ราคางานเริ่มต้นที่รับ : 300,000 บาท
ประสบการณ์ในสายงาน : 15 ปี
จำนวนพนักงาน : 10 คน
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ประเมินราคาฟรี, สำรวจหน้างานฟรี, แก้ปัญหาฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ ไชโย
เบอร์มือถือ : 081-871-4947
เบอร์โทรศัพท์ : 0818714947
เบอร์แฟกซ์ : 043-008633
LINE ID mtechcon
Facebook บริษัท เอ็มเทค คอนสตรัคชั่น จำกัด
Email mtechcon@hotmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'งานซ่อมรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ