รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา จตุจักร กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

Network สำรวจฟรี เพื่อออกแบบ ติดตั้ง หรือ ปรับปรุงอินเตอร์เน็ตไร้สาย (wireless internet) Wi-Fi ใน หอพัก อพาร์ทเมนท์ โรงแรม หรือสำนักงาน ฯลฯ ให้มีความเร็วถึง 100 MB

สำรวจฟรี เพื่อออกแบบ ติดตั้ง หรือ ปรับปรุงอินเตอร์เน็ตไร้สาย (wireless internet) Wi-Fi ใน หอพัก อพาร์ทเมนท์ โรงแรม หรือสำนักงาน ฯลฯ ให้มีความเร็วถึง 100 MB

ประกาศเลขที่ 13958  |  วันที่โพสต์ 29 พฤษภาคม 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
สำรวจฟรี เพื่อออกแบบ ติดตั้ง หรือ ปรับปรุงอินเตอร์เน็ตไร้สาย (wireless internet) Wi-Fi ใน หอพัก อพาร์ทเมนท์ โรงแรม หรือสำนักงาน ฯลฯ ให้มีความเร็วถึง 100 MB

บริษัท อินไซท์ บิส คอนซัลติง จำกัด
สำรวจฟรี เพื่อออกแบบ / ติดตั้ง หรือ ปรับปรุงอินเตอร์เน็ตไร้สาย (wireless internet) Wi-Fi ใน หอพัก อพาร์ทเมนท์ โรงแรม หรือสำนักงาน ฯลฯ ให้มีความเร็วถึง 100 MB

บริษัท อินไซท์ บิส คอนซัลติง บริการออกแบบ/ติดตั้งระบบอินเตอร์เน็ตในอาคาร ทั้งแบบความเร็วสูงส่วนตัวในห้องพัก(ระดับ 100 MB) และแบบ Wi-Fi (wireless internet) สัญญาณครอบคลุมภายในอาคาร สำหรับหอพัก, อพาร์ทเมนท์, โรงแรม, บริษัทฯ และห้างร้านต่าง ๆ และธุรกิจทั่วไปที่ต้องการมี Wi-Fi ไว้ใช้หรือบริการลูกค้าและรับปรับปรุงระบบอินเตอร์เน็ตที่ล้าสมัย โหลดช้า หลุดบ่อย และสัญญาณไม่แรง รวมทั้งที่ผู้ดูแลทิ้งงานไป นอกจากนี้ยังให้บริการออกแบบติดตั้ง Network ทั้งแบบมีสาย และไร้สาย เช่น Fiber optic, LAN และ Wi-Fi ให้กับอาคาร, โรงงาน หรือ สำนักงานต่าง ๆ อีกด้วย

บริการด้าน Wi-Fi

บริษัทฯ มีบริการออกแบบ/ติดตั้ง Wi-Fi Internet สำหรับหอพัก อพาร์ทเมนท์ โรงแรม และอาคาร และ ให้บริการปรับปรุงระบบอินเตอร์เน็ตที่มีอยู่ในปัจจุบัน รวมถึงอาคารที่ก่อสร้างใกล้แล้วเสร็จที่ต้องการติดตั้งอินเตอร์เน็ตไร้สายในอาคาร ดังนี้

1. ท่านเจ้าของอาคารต้องการให้ บจก.อินไซท์ บิส คอนซัลติง สำรวจ ออกแบบ เสนอราคา เพื่อติดตั้งระบบ Internet Wi-Fi บริษัทฯ มีบริการระบบฯ ให้เลือก 3 แบบ

1.1 แบบ Standard ติดตั้งตัวกระจายสัญญาณบริเวณทางเดินทุกชั้นที่ต้องการให้มีสัญญาณ Wi-Fi ครอบคลุมห้องพักในชั้นนั้น ๆ โดยเลือกอุปกรณ์ควบคุมได้ทั้งระบบ PC Server และ อุปกรณ์ควบคุม Network เช่น Mikrotik Router Board
1.2 แบบ Premium ติดตั้งตัวกระจายสัญญาณภายในห้องพักที่ต้องการใช้ Wi-Fi สามารถให้ความเร็วสูงสุด 100 Mb ต่อ User และใช้พร้อมกันได้ถึง 4 เครื่อง ภายในห้องพัก และเลือกอุปกรณ์ควบคุมได้ทั้งระบบ PC Server และ อุปกรณ์ควบคุม Network
1.3 แบบ Standard+Premium ติดตั้งตัวกระจายสัญญาณบริเวณทางเดินทุกชั้นที่ต้องการให้มีสัญญาณ Wi-Fi ครอบคลุมห้องพักในชั้นนั้น ๆ และ ติดตั้งตัวกระจายสัญญาณภายในห้องพักที่ต้องการใช้ Wi-Fi สามารถให้ความเร็วสูงสุด 100 Mb ต่อ User และใช้พร้อมกันได้ถึง 4 เครื่อง ภายในห้องพัก และเลือกอุปกรณ์ควบคุมได้ทั้ง ระบบ PC Server และ อุปกรณ์ควบคุม Network

2. หรือถ้าท่านต้องการปรับปรุงระบบอินเตอร์เน็ตที่ให้บริการอยู่ใน หอพัก อพาร์ทเมนท์ โรงแรม และอาคารของท่าน

ท่านเจ้าของอาคารที่ประสบปัญหาติดต่อผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตของท่านแล้วไม่ช่วยเหลือ และไม่มาบริการ หรือเลิกกิจการไป ทำให้ท่านไม่ได้รับความพึงพอใจ และเป็นเหตุให้ท่านไม่สามารถให้บริการผู้ใช้อินเตอร์เน็ตในอาคารของท่าน รวมถึงท่านไม่สามารถแก้ปัญหาหรือตอบคำถามผู้ใช้อินเตอร์เน็ตเมื่อเกิดปัญหา...ก่อให้เกิดปัญหามาถึงปัจจุบัน

นอกจากนี้เราสามารถปรับปรุงระบบอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ให้มีความเร็วสูงในระดับ 20-100 Mb ต่อ User และปรับปรุงแก้ปัญหาระบบอินเตอร์เน็ตแบบต่าง ๆ ที่ล้าสมัย เช่น IP-DSLAM, Home PNA, Lan รวมทั้งอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ที่ให้บริการอยู่สัญญาณไม่ครอบคลุม และไม่เหมาะกับการใช้งานกับ Application ในปัจจุบัน บนมือถือ หรือ Tablet
บริษัทฯ ยินดีสำรวจอาคาร และความต้องการใช้อินเตอร์เน็ตของผู้เช่าในอาคารท่าน พร้อมออกแบบระบบฯ ที่เหมาะสมให้..ฟรี และจะเสนอราคาการปรับปรุงให้ท่านทราบ
อื่น ๆ บริษัทฯ รับติดตั้งกล้องวงจรปิดภายในและภายนอกอาคารอีกด้วย

ติดต่อ บริษัท อินไซท์ บิส คอนซัลติง จำกัด คุณตู่ 084-656-9419 และ 02-941-3280 หรือ
คุณวัลลภ 081-782-9145

ลูกค้า หอพัก อพาร์ทเมนท์ โรงแรม ที่บริษัทฯ ลงทุนและให้บริการ ดูเพิ่มเติม คลิ๊ก เมนู ลูกค้า

E-mail : insight_mktco@email.com, insightwallop@email.com, stkwallop@hotmail.com
Line ID : wallopinsight

ที่อยู่ : บริษัท อินไซท์ บิส คอนซัลติง จำกัด
51/3 อาคารวิภาวดีทาว์เวอร์ ชั้น 19 ห้อง 4 ถ.งามวงศ์วาน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900

ติดตั้งอินเตอร์เน็ต, รับติดตั้งอินเตอร์เน็ท, WiFi, wifi, Wireless, Wi-Fi, ติดตั้งอินเตอร์เน็ตไร้สาย, รับปรับปรุงระบบอินเตอร์เน็ต, รับติดตั้ง Internet, ปรับปรุงอินเตอร์เน็ตไวไฟในอาคารฟรี, ปรับปรุง อินเตอร์เน็ตไวไฟ อาคารฟรี, รับติดตั้งอินเตอร์เน็ตหอพัก, รับติดตั้งอินเตอร์เน็ต, Wireless ภายใน, รับติดตั้ง Server hotspot, รับติดตั้งอินเตอร์เน็ต Wireless ภายในอาคารหอพัก, รับติดตั้ง Internet หอพัก, วางระบบอินเตอร์เน็ต, รับวางระบบอินเตอร์เน็ต, บริการวางระบบอินเตอร์เน็ต, รับติดตั้งระบบอินเตอร์เน็ตหอพัก, รับติดตั้ง วาง ปรับปรุง ระบบอินเตอร์เน็ตไร้สายในหอพัก อพาร์ทเมนท์, รับติดตั้ง, วางระบinternet, ปรับปรุงระบบอินเตอร์เน็ตไร้สาย, wifi wireless internet), รับ ซื้อ ติดตั้ง วาง ระบบอินเตอร์เน็ตไร้สาย (wi fi wireless internet) ในหอพัก อพาร์ทเมนท์
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : อินไซท์ บิส คอนซัลติง
เขต และจังหวัดที่ตั้ง : จตุจักร, กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดที่ตั้ง : บริษัท อินไซท์ บิส คอนซัลติง จำกัด
51/3 อาคารวิภาวดีทาว์เวอร์ ชั้น 19 ห้อง 4 ถ.งามวงศ์วาน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
ประสบการณ์ในสายงาน : 10 ปี
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ประเมินราคาฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : บริษัท อินไซท์ บิส คอนซัลติง จำกัด
เบอร์มือถือ : 084-656-9419, 081-782-9145
เบอร์โทรศัพท์ : 029413280
LINE ID wallopinsight
Email insight_mktco@email.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ