รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา เชียงใหม่ แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา แม่แตง เชียงใหม่ แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

ช่างงานรับเหมาซ่อมท่อแตก รับเหมา ต่อ เติม บ้าน ซ่อมแซมบ้าน ทั่วจังหวัดเชียงใหม่ รับทุกงาน จะงานเล็ก งานใหญ่ ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ และใกล้เคียง เรารับทำให้หมด \" งานเล็กแค่ไหน เราก็ยินดีไปซ่อมให้ \"

หาช่างที่ไหนไม่ได้ ช่างทั่วไปไม่ยอมรับทำ บอกเรา เราจะไปทำให้คุณ แม้แต่ ติดตั้งหลอดไฟแค่หลอดเดียว เราก็จะส่งช่างไปทำให้ พร้อมรับประกันผลงาน

ต่อเติมครัว โรงจอดรถ ทำชั้นวางของ งานโครงเหล็ก งานปูน งานไฟฟ้า เทพื้น ประตูบ้านสแตนเลส ประตูโครงเหล็กล้อเลื่อน เทลานซักล้าง ติดตั้งประตู ติดตั้งหน้าต่าง ทาสีบ้าน ทาสีรั้ว ฝ้าเพดานฉาบเรียบ ผ้าทีบาร์ ก่อผนัง เปลี่ยนลูกบิด เจาะติดขั้นวางผนัง ประกอบเฟอร์นิเจอร์ ซ่อมอ่างล้างจาน ท่อน้ำแตก สายไฟขาด เดินสายไฟใหม่ เพิ่มจุดหลอดไฟ แสงสว่าง เปลี่ยนสวิทช์ ติดเบรคเกอร์ เปลี่ยนตู้เมนเบรคเกอร์

ประกาศเลขที่ 13941  |  วันที่โพสต์ 29 พฤษภาคม 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
ผู้รับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
We fix it all. ซ่อมทุกอย่างที่ซ่อมได้ ไปทุกที่ ที่ไปได้ งานเล็ก งานใหญ่ ไม่ต้องเกรงใจ โทรมา ติดต่อมา กรณี เร่งด่วนต้องแก้ ต้องทำทันที และทำจบใน 1 วัน ถ้ามีช่างว่าง เราจะส่งไปทำให้ทันที
แต่ถ้าเนื้องานเยอะ เรายินดีไปประเมินราคาให้ฟรี ก่อนเสนอราคาให้ตัดสินใจ รับประกันไม่แพงกว่าคนอื่นแน่นอน ถ้าเปรียบเทียบในเนื้องานที่ระดับเท่ากัน

ต่อเติมครัว โรงจอดรถ ทำชั้นวางของ งานโครงเหล็ก งานปูน งานไฟฟ้า เทพื้น ประตูบ้านสแตนเลส ประตูโครงเหล็กล้อเลื่อน เทลานซักล้าง ติดตั้งประตู ติดตั้งหน้าต่าง ฝ้าเพดานฉาบเรียบ ผ้าทีบาร์ ทาสีบ้าน ทาสีรั้ว ก่อผนัง เปลี่ยนลูกบิด เจาะติดขั้นวางผนัง ประกอบเฟอร์นิเจอร์ ซ่อมอ่างล้างจาน ท่อน้ำแตก สายไฟขาด เดินสายไฟใหม่ เพิ่มจุดหลอดไฟ แสงสว่าง เปลี่ยนสวิทช์ ติดเบรคเกอร์ เปลี่ยนตู้เมนเบรคเกอร์
ผู้รับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : ผู้รับเหมา บุคคลธรรมดา
ชื่อผู้รับเหมา : ช่างรุ่ง ครบครื่อง เรื่องซ่อม
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : แม่แตง, เชียงใหม่
รายละเอียดที่ตั้ง : 82 หมู่ 6 ต.แม่หอพระ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่
ราคางานเริ่มต้นที่รับ : 500 บาท
ประสบการณ์ในสายงาน : 10 ปี
จำนวนคนงาน : 5 คน
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ประเมินราคาฟรี, สำรวจหน้างานฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อผู้รับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : ช่างรุ่ง
เบอร์มือถือ : 085-441-1963
เบอร์โทรศัพท์ : 0854411963
Email khong14@hotmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ประเภทงานเกี่ยวข้องกับ ผู้รับเหมา
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'งานซ่อมรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ