รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา ชลบุรี แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา บางละมุง ชลบุรี แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

ช่างงานรับเหมาเหล็กรูปพรรณ จำหน่าย - ให้เช่าบริการให้เช่าสุขาเคลื่อนที่ ห้องอาบน้ำเคลื่อนที่ รายวัน รายเดือน โทร 0982809036

เราคือผู้ให้บริการจำหน่ายและเช่าสุขาเคลื่อนที่ ห้องอาบน้ำเคลื่อนที่ เน้นการออกแบบสุขาเคลื่อนที่ตั้งแต่ภายนอก โดยใส่ใจในทุกรายละเอียดของรูปแบบ ความสวยงามที่ลงตัว มีสไตล์ สะอาด สุขาเคลื่อนที่สามารถเคลื่อนย้ายไปที่ต่างๆ ได้ง่ายดาย โดยเราให้ความสำคัญตั่งแต่การออกแบบจนถึงการสร้างในทุกๆ ส่วนเพื่อให้สามารถปรับรูปแบบได้ตามความต้องการของลูกค้า

ประกาศเลขที่ 13788  |  วันที่โพสต์ 29 มีนาคม 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
จำหน่ายและให้เช่า สุขาเคลื่อนที่, ห้องน้ำเคลื่อนที่, ตู้ห้องน้ำ, ตู้สุขา, สุขาเคลื่อนที่ให้เช่า, Portable Toilets สอบถามข้อมูล 098-2809036

บริษัท พอร์ทเทเบิล ลู เอเชีย จำกัด เราคือผู้ให้บริการจำหน่ายและเช่าสุขาเคลื่อนที่ ห้องอาบน้ำเคลื่อนที่ เน้นการออกแบบสุขาเคลื่อนที่ตั้งแต่ภายนอก โดยใส่ใจในทุกรายละเอียดของรูปแบบ ความสวยงามที่ลงตัว มีสไตล์ สะอาด สุขาเคลื่อนที่สามารถเคลื่อนย้ายไปที่ต่างๆ ได้ง่ายดาย โดยเราให้ความสำคัญตั่งแต่การออกแบบจนถึงการสร้างในทุกๆ ส่วนเพื่อให้สามารถปรับรูปแบบได้ตามความต้องการของลูกค้า ซึ่งให้บริการเช่าตู้สุขารายวัน รายเดือน เหมาะสมในหลายด้านอย่างเช่น

ก่อสร้าง : ก่อสร้างทั่วๆ ไปอย่างเช่น ตึกและอาคาร หรือหมู่บ้าน ,การรื้อถอน, งานก่อสร้างทั้งเล็กและใหญ่ และอื่นๆ เป็นรายวันหรือรายเดือน

การพักผ่อน : สวนสาธารณะ (ปิคนิค) , สนามกีฬา, lสนามกอล์ฟ , ชายหาด และอื่นๆ

งานพิเศษ : เทศกาลต่างๆ, การแข่งขันต่างๆ, งานประชุม , งานคอนเสริต์ทั้งเล็กและใหญ่ ,งานนอกสถานที่และพิธีอื่นๆ

การค้าขาย : ห้างสรรพสินค้า (ลานเบียร์), โรงงาน, ตลาดนัด และอื่นๆ

ตู้สุขาของบริษัทเรา มีสารละลายกากที่ทำให้กากหรือของเสียเป็นวุ้น ซึ่งทำให้ปราศจากกลิ่นในห้องน้ำ
ทางบริษัท พอร์ทเทเบิลฯ มีการบริการดูแลทำความสะอาดครบวงจรตามความต้องการของลูกค้า

หากต้องการใบเสนอราคา โปรดระบุรายละเอียดเหล่านี้
1. สถานที่ของงาน
2. ปริมาณคนที่มาร่วมในงาน
3. วันที่
4. ระบุเวลาในงาน ( เวลาตั้งแต่ .....น. ถึง .....น. )
5. จำนวนตู้สุขาที่ต้องการ ( ระบุประเภท )
6. เบอร์โทรติดต่อกลับ ( ชื่อและที่อยู่ของบริษัท , และชื่อของผู้ติดต่อ , แฟกซ์ และอีเมล์ )

ติดต่อสอบถาม...K.Noi Tel : 098-2809036

Porta Loo Asia Co., LTD. (Head Office)
4/3 Moo2, Khao Mai Keaw,
Banglamung, Chonburi 20150 , Thailand
บริษัท พอร์ทเทเบิล ลู เอเชีย จำกัด (สนญ.)
เลขที่ 4/3 หมู่ที่ 2 ตำบลเขาไม้แก้ว
อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150

E-mail: noi.pta.asia@gmail.com
Web : www.ptathailand.com

Toilet Rental, Portable Toilet, Movable Toilet, Mobile Toilet, Portable Restrooms, Mobile Restrooms, Movable Restrooms, Chemical Toilet, Portable toilets in Thailand.
สุขาเคลื่อนที่, ห้องน้ำเคลื่อนที่, ส้วมเคลื่อนที่, สุขาชั่วคราว, ห้องน้ำชั่วคราว, ส้วมชั่วคราว
สุขาให้เช่า, ห้องน้ำให้เช่า, ส้วมให้เช่า, ตู้สุขา, ตู้ห้องน้ำ, ตู้อาบน้ำ, ตู้ส้วม, ตู้สุขาเคลื่อนที่, ตู้ห้องน้ำเคลื่อนที่, ตู้ส้วมเคลื่อนที่, ตู้ชั่วคราว, ตู้ส้วมชั่วคราว, ตู้สุขาชั่วคราว, ตู้ห้องน้ำชั่วคราว, ตู้อาบน้ำชั่วคราว, ตู้อาบน้ำเคลื่อนที่, ตู้ปลดทุกข์, ตู้ขี้, ตู้อุจจาระ, ตู้อึ, ตู้ถ่ายหนัก, ตู้ถ่ายเบา, ห้องสุขา, ห้องน้ำ, ห้องอาบน้ำ, ห้องส้วม, ห้องส้วมเคลื่อนที่, ห้องน้ำเคลื่อนที่, ห้องสุขาเคลื่อนที่, ห้องอาบน้ำเคลื่อนที่, ห้องน้ำชั่วคราว, ห้องสุขาชั่วคราว, ห้องส้วมชั่วคราว, ห้องอาบน้ำชั่วคราว, ห้องขี้, ห้องอุจจาระ, ห้องอึ, ห้องถ่ายหนัก, ห้องถ่ายเบา, โถฉี่, โถฉี่ให้เช่า, โถฉี่ชั่วคราว, โถฉี่เคลื่อนที่, ปัสสาวะ, โถปัสสาวะ, ตู้ปัสสาวะ, ห้องปัสสาวะ, ถังปัสสาวะ, ที่ปัสสาวะ, ถังปัสสาวะชั่วคราว, ถังปัสสาวะให้เช่า, ที่เยี่ยว, โถเยี่ยว, ถังเยี่ยว, ห้องเยี่ยว, รถสุขาเคลื่อนที่, รถห้องน้ำเคลื่อนที่, รถส้วมเคลื่อนที่, รถสุขาชั่วคราว, รถห้องน้ำชั่วคราว, รถส้วมชั่วคราว

Tag : สุขาเคลื่อนที่, ตู้สุขา, ห้องน้ำเคลื่อนที่, ส้วมเคลื่อนที่, ตู้ห้องน้ำ, รถส้วมเคลื่อนที่, Portable Toilet, Mobile Toilet, ตู้สุขาชั่วคราว, Table Toilet
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : บริษัท พอร์ทเทเบิล ลู เอเชีย จำกัด (สนญ.)
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : บางละมุง, ชลบุรี
รายละเอียดที่ตั้ง : เลขที่ 4/3 หมู่ที่ 2 ตำบลเขาไม้แก้ว
อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ประเมินราคาฟรี, สำรวจหน้างานฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ สุขาเคลื่อนที่
เบอร์มือถือ : 098-280-9036
เบอร์โทรศัพท์ : 0982809036
LINE ID pta_event
Email noi.pta.asia@gmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ประเภทงานเกี่ยวข้องกับ บริษัทรับเหมา
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ