รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา เชียงใหม่ แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา สันทราย เชียงใหม่ แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

รับเหมางานฝ้าเพดาน ช่างสมชายรับเหมาก่อสร้างอาคาร-บ้านเรื่อน-และงานต่อเติมทุกประเภท เชียงใหม่-ลำพูน

ช่างสมชายเชียงใหม่ มีประสปการณ์ในการทำงานมากกว่า40ปี สามารถให้คำแนะนำแก้ไขในส่วนงานที่ผิดพลาดได้ ดูแลหน้างานตลอดไม่ทิ้งงานกลางทาง ยินดีบริการหลังการทำงานเสร็จ พร้อมให้คำปรึกษาฟรีในช่วงเวลา 07.00-19.00น ของทุกวัน ยินดีรับใช้ลูกค้าทุกท่านครับ

ประกาศเลขที่ 13702  |  วันที่โพสต์ 28 กุมภาพันธ์ 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
ผู้รับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
ช่างสมชายเชียงใหม่ รับเหมาก่อสร้างโครงสร้างอาคารสูงไม่เกิน4ชั้น รับก่อสร้างอาคารบ้านเรือนทุกรูปแบบ รับออกแบบและเขียนแบบบ้านไม่เกิน2ชั้น รับเหมางานปูน(คอนกรีต)งานก่อ-ฉาบ-เท-รั้ว ทุกชนิด รับงานเหมางานปูกระเบื้อง-ติดสุขภัณฑ์-ติดตั้งระบบปั้มน้ำ-งานไม้-ฝ้า-สี-งานเหล็ก-โครงหลังคา-มุงกระเบื้องแผ่นเมทัลชีท-งานระบบไฟฟ้าภายนอก-ภายใน และงานต่อเติมทุกชนิดครับ มากน้อยเราก็รับทำครับ โทรมาปรึกษาได้ครับ ไม่เกี่ยงงานเลือกงานทิ้งงานครับ ยินดีให้คำปรึกษาฟรีครับ
เวลา 07.00-19.00 โทร0993865515ดีแทค- 0636789199 Ais ไลน์ไอดีakanis2499
ผู้รับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : ผู้รับเหมา บุคคลธรรมดา
ชื่อผู้รับเหมา : ช่างสมชายเชียงใหม่
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : สันทราย, เชียงใหม่
รายละเอียดที่ตั้ง : ห้องเช่าสองพี่น้อง 29/5ซ.4 ม.4 ต.หนองป่าคลั่ง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่
ราคางานเริ่มต้นที่รับ : 300 บาท
ประสบการณ์ในสายงาน : 40 ปี
จำนวนคนงาน : 10 คน
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อผู้รับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : ช่าง สมชายเชียงใหม่
เบอร์มือถือ : 099-386-5515, 099-386-5515
เบอร์โทรศัพท์ : 0636789199
LINE ID akanis2499
Email winterfell.snow9@gmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ