รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา เชียงใหม่ แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

ช่างงานรับเหมาตัดแต่งต้นไม้ รับตัดแต่งต้นไม้ในบริเวณบ้าน สวน รีสอร์ท โรงแรม สถานที่ราชการ บริษํทเอกชน ริมถนนหนทาง ทั้งในพื้นที่ส่วนบุคคลและพื้นที่สาธารณะ ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือตอนบน

ให้คำปรึกษา บริการตัดแต่งดูแลรักษารักษาต้นไม้ใหญ่ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือตอนบนตามหลักวิชารุกขกรรมศาสตร์ (Arboriculture) ด้วยผู้รับเหมาที่ผ่านการอบรมหลักสูตรการดูแลรักษาต้นไม้ใหญ่ในงานภูมิทัศน์เมืองจากโรงเรียนต้นไม้ (Urban Tree Care School) และหลักสูตรการอบรมรุกขกรนานาชาติที่จัดโดย Thoughplanters (Australia) Pty Ltd.

ประกาศเลขที่ 13682  |  วันที่โพสต์ 29 กุมภาพันธ์ 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
ผู้รับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
ให้คำปรึกษา บริการตัดแต่งดูแลรักษารักษาต้นไม้ใหญ่ในบริเวณบ้านและสวน รีสอร์ท โรงแรม สถานที่ราชการ บริษํทเอกชน ริมถนนหนทาง ทั้งในพื้นที่ส่วนบุคคลและพื้นที่สาธารณะ ในเขตพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือตอนบน ด้วยหลักในการทำงานด้านรุกขกรรม 3 ประการ คือ
1.สุขภาพและความแข็งแรงของต้นไม้
2.ความปลอดภัยต่อผู้คนและสิ่งแวดล้อมรอบข้าง
3.ความงดงามสอดคล้องกับภูมิทัศน์ของพื้นที่

https://www.facebook.com/themegatreecm/?ref=bookmarks
ผู้รับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : ผู้รับเหมา บุคคลธรรมดา
ชื่อผู้รับเหมา : The Mega Tree
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : เมืองเชียงใหม่, เชียงใหม่
รายละเอียดที่ตั้ง : 38/8 ม.5 ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50200
เว็บไซต์ Website : https://www.facebook.com/themegatreecm
ราคางานเริ่มต้นที่รับ : 4,000 บาท
ประสบการณ์ในสายงาน : 3 ปี
จำนวนคนงาน : 4 คน
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ประเมินราคาฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อผู้รับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ The Mega Tree
เบอร์มือถือ : 094-759-0231
เบอร์โทรศัพท์ : 0947590231
Facebook www.facebook.com/themegatreecm
Email megatreedcor@gmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ