รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา พระนครศรีอยุธยา แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา บางปะอิน พระนครศรีอยุธยา แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

ช่างฝ้าหลุม รับติดตั้งงานระบบกันซึม และพื้นอีพ๊อกซี waterproof and Epoxy Flooring System 083 185 5911

เราทำงานเฉพาะทาง มีทีมงานที่มีประสบการณ์ตรง ไม่ว่าจะเป็น งานกันซึม งานอีพ๊อกซี่ งานโรยตัวตึกสูง งานแผ่นคอมโพสิท แต่ละทีมเป็นมืออาชีพ พร้อมที่จะบริการทุกท่านครับ โปรดเก็บทีมงานเราเอาไว้เป็นตัวเลือกอีกทางนะครับ

ประกาศเลขที่ 13581  |  วันที่โพสต์ 29 มกราคม 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
ผู้รับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
รับซ่อมแซมดาดฟ้า หลังคา สระว่ายน้ำ น้ำรั่วซึมจากผนังภายนอกอาคารสูง ผนังแตกร้าว น้ำรั่วซึม รอยแตกร้าว น้ำรั่ว น้ำซึมจากสาเหตุต่างๆ ทุกชนิด
พร้อมทีมงานผู้เชี่ยวชาญงานกันซึมที่มีประสบการณ์เฉพาะทาง ที่มีประสบการณ์มากกว่า10ปี วัสดุที่นำมาใช้เป็นวัสดุที่มีการพัฒนาในการป้องกันไม่ให้น้ำรั่วซึมได้อย่างแท้จริง คุณสบัติของวัสดุกันรั่วซึม มีอายุการใช้งานยาวนาน จึงเป็นการแก้ไขปัญหาแบบถาวร
สำรวจพื้นที่หน้างานให้ฟรี โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย โทร 083 185 5911 , 095 850 8970
ผู้รับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : ผู้รับเหมา บุคคลธรรมดา
ชื่อผู้รับเหมา : นาย สิทธิชัย เชื้อวงษ์
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : บางปะอิน, พระนครศรีอยุธยา
รายละเอียดที่ตั้ง : 328/48 ม.2 ต.สามเรือน อ.บางประอิน จ.อยุธยา 13160
ประสบการณ์ในสายงาน : 10 ปี
จำนวนคนงาน : 14 คน
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ประเมินราคาฟรี, สำรวจหน้างานฟรี, ออกแบบฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อผู้รับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ นาย เอ กันซึม
เบอร์มือถือ : 083-185-5911, 095-850-8970
เบอร์โทรศัพท์ : 0831855911
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ประเภทงานเกี่ยวข้องกับ ผู้รับเหมา
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'งานซ่อมรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ