รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา ชลบุรี แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา บางละมุง ชลบุรี แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

ซ่อมสระว่ายน้ำซ่อมระบบสระว่ายน้ำระบบสระว่ายน้ำ รับสร้างระบบเครื่องจักรอัตโนมัติตามต้องการ , รับทำระบบ PLC เครื่องจักรโรงงานและระบบไฟฟ้าโรงแรม , รับงานระบบ PLC ควบคุมบ่อบำบัดน้ำเสีย เขียนโปรแกรมรายงานผลค่าไฟฟ้าและค่าเคมีจากระบบ PLC เป็น EXCEL รับออกแบบและวายริ่งตู้ควบคุมปั๊มหรือมอเตอร์, รับซ่อมและออกแบบระบบควบคุมเครื่องล้างจานทุกยี่ห้อ, รับซ่อมและออกแบบระบบควบคุมเครื่องซักผ้าของโรงแรมและอุตสาหกรรม

ทีมงานของบริษัท วรรณกร ออโตเมชั่น จำกัด ประกอบด้วยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญงานด้านระบบไฟฟ้าและควบคุมอัตโนมัติพร้อมให้บริการออกแบบระบบควบคุม ให้คำปรึกษาทำให้ตอบสนองและแก้ปัญหาได้ตามที่ลูกค้าต้องการ และมีช่างเทคนิคที่เชี่ยวชาญในการประกอบ ติดตั้งและแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์

ประกาศเลขที่ 13566  |  อัพเดทล่าสุด วันเสาร์ 06 พฤษภาคม 2566
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
รับออกแบบและสร้างเครื่องจักรอุตสากรรมทุกชนิด, รับออกแบบและวายริ่งตู้ควบคุมปั๊มหรือมอเตอร์,
รับซ่อมและออกแบบระบบควบคุมเครื่องล้างจานทุกยี่ห้อ, รับซ่อมและออกแบบระบบควบคุมเครื่องซักผ้าของโรงแรมและอุตสาหกรรม, รับเขียนโปรแกรมควบคุม PLC เครื่องจักรหรือระบบต่างๆตามความต้องการของลูกค้า, รับเขียนโปรแกรม PLC แสดงผลค่าไฟฟ้าของเครื่องจักรโดยแสดงผลเป็นจำนวนบาทต่อเดือน หรือระบบประหยัดพลังงานต่างๆตามต้องการ, รับออกแบบระบบควบคุมอุณหภูมิควบคุมงานตามต้องการ, รับติดตั้งอินเวอร์เตอร์, รับเขียน SCADA ควบคุมระบบเครื่องจักรหรือระบบประหยัดพลังงาน, รับเขียนโปรแกรม HMI ที่ใช้สั่งงานระบบเครื่องจักร,รับออกแบบและสร้างระบบควบคุมบำบัดน้ำเสียด้วย PLC แสดงผลค่าไฟฟ้าและการใช้เคมีด้วย Excel , Home automation ควบคุมไฟฟ้าบ้านผ่านมือถือ , Iot ระบบ Smart farm ควบคุมทุกระบบการใช้พลังงานด้วยมือถือ https://www.facebook.com/WA.control.pattaya/
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : บ.ธัญวรรณกร จำกัด
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : บางละมุง, ชลบุรี
รายละเอียดที่ตั้ง : 77/257 ม.1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
ราคางานเริ่มต้นที่รับ : 5,000 บาท
ประสบการณ์ในสายงาน : 15 ปี
จำนวนพนักงาน : 10 คน
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ประเมินราคาฟรี, สำรวจหน้างานฟรี, ออกแบบฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ THANWANNAKORN
เบอร์มือถือ : 098-799-5149
LINE ID boypajero1982
Email thanwannakorn@gmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ประเภทงานเกี่ยวข้องกับ บริษัทรับเหมา
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'งานซ่อมรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ