รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา บึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

ช่างเหล็ก สัญญานกันขโมยบ้านไร้สาย อินฟาเรด ครบชุด

สัญญานกันขโมยบ้านไร้สาย อินฟาเรด ครบชุด
ระบบสัญญานไร้สายที่คุณภาพดี เหมาะสมกับค่าใช้จ่าย และการใช้งาน เพื่อครอบครัวที่รักของท่านไม่ต้องเจาะ ไม่ต้องเดินสาย เคลื่อนย้ายได้ตามต้องการ

ประกาศเลขที่ 1355  |  วันที่โพสต์ 20 เมษายน 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
: งัดเหล็กดัด ถอดบานเกล็ด ไขกลอนประตู ปีนฝาเพดาน งัดประตู หน้าต่าง ทุบกำแพงอิฐบล้อก ทุกอย่างไม่มีสัญญานบอกคุณให้รู้ตัวได้
BSN-9911 ระบบสัญญานกันขโมยไร้สายอัจฉริยะ เทคโนโลยีเพื่อคุ้มครองชีวิตและทรัพย์สินของผู้พักอาศัย ทั้งบ้าน โฮมออฟฟิศ คอนโด ห้องพักต่างๆ ตรวจจับการเคลื่อนไหว เปิดประตูหน้าต่างบุกรุกเข้ามา แจ้งเตือนก่อนภัยรายเข้าถึงตัวคุณ และแจ้งถึงคุณเมื่อคุณไม่อยู่บ้าน ในราคาที่คุณเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ
ระบบรักษาความปลอดภัยไร้สาย BSN9911 เปรียบเทียบ เหล็กดัด
ติดเหล็กดัดประตูหน้าต่าง เห็นได้ชัดเจนรู้สึกอุ่นใจที่มี แต่ความจริงป้องกันภัยไม่ได้ เพียงแค่ถ่วงเวลาให้เข้ายากขึ้นเท่านั้น เวลาเกิดเหตุฉุกเฉิน เช่น ไฟไหม้ กลับเป็นปัญหาให้หนีออกไม่ได้ ซึ่งอันตรายถึงชีวิต และราคาติดตั้งชนิดที่ใช้งานได้ดี แพงกว่าระบบสัญญานรุ่นนี้มาก ต้องเจาะ ยึดมากมาย อาจทำให้เกิดความเสียหายต่อตัวอาคารได้
ระบบรักษาความปลอดภัยไร้สาย BSN9911 เปรียบเทียบ ระบบไร้สายอื่นๆ
BSN9911 เป็นสัญญานระบไร้สายทั้งระบบ พร้อมอุปกรณ์ต่างๆครบชุด คุณภาพสูงเมื่อเทียบกับราคาที่ทุกครอบครัวสามารถเป็นเจ้าของได้ มีระบบสื่อสารผ่านโทรศัพท์ และ แสดงผลบนตัวเครื่องเป็นแบบสัญญาน LED ที่นิยมใช้แพร่หลาย ดูไฟสัญญานเตือนเข้าใจได้ง่าย ทนทานทุกสภาพอากาศ บำรุงรักษาต่ำ BSN991 สามารถติดตั้งอุปกรณ์เพิ่มเติมได้ เพียงพอต่อการใช้งานในพื้นที่ บ้านพักอาศัย และ โฮมออฟฟิคมั่นใจได้ 100% ว่า ระบบสัญญานไร้สายที่คุณภาพดี เหมาะสมกับค่าใช้จ่าย และการใช้งาน เพื่อครอบครัวที่รักของท่าน
ไม่ต้องเจาะ ไม่ต้องเดินสาย เคลื่อนย้ายได้ตามความต้องการ
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : บ้านสนุก
เขต และจังหวัดที่ตั้ง : บึงกุ่ม, กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดที่ตั้ง : บ้านสนุก 32/97 ซอยนวลจันทร์
เขตบึงกุ่ม จังหวัดกรุงเทพฯ 10230
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ s.woottichai
เบอร์มือถือ : 087-717-1255
เบอร์โทรศัพท์ : 029460253
Email s.woottichai@yahoo.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ