รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา ชลบุรี แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา บางละมุง ชลบุรี แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

ช่างรับเหมามู่ลี่ไม้ไผ่ Porta Loo Asia Co., LTD. จำหน่าย - ให้เช่าบริการให้เช่าสุขาเคลื่อนที่ ห้องอาบน้ำเคลื่อนที่ รายวัน รายเดือน ติดต่อสอบถาม Tel : 098-2809036 (คุณหน่อย) Line id : pta_event

-ตู้สุขาเคลื่อนที่ มีทั้งแบบ ตู้เดี่ยว และ ตู้คู่
-ตู้สุขาแบบห้องน้ำรวม หรือตู้สุขาแบบแยกห้องน้ำชายหญิงก็ได้
-ตู้สุขาของเรามีทั้งแบบนั่งยอง ชักโครก
-ตู้สุขาแบบเคลื่อนที่นี่สามารถการซ่อมแซม
-บำรุงรักษาได้ง่าย และเสียค่าใช้จ่ายน้อย ราคาถูก
-ตู้สุขาเคลื่อนที่สามารถขนย้ายได้ง่าย
-ตู้สุขาเคลื่อนที่สามารถบรรจุของเสียในปริมาณมาก
-เรามีบริการรับส่งไป-กลับ ทั่วประเทศ


#รถสุขาเคลื่อนที่ #รถห้องน้ำ #สุขาเคลื่อนที่ #ห้องสุขาเคลื่อนที่ #ห้องน้ำสำเร็จรูป #ห้องสุขาสำเร็จรูป #ห้องสุขาเคลื่อนที่ #ห้องส้วมสำเร็จรูป #ห้องน้ำเคลื่อนที่ #ตู้ห้องน้ำ #เช่าตู้ห้องน้ำ #เช่าสุขาเคลื่อนที่ #ห้องน้ำ #ห้องสุขา #ห้องอาบน้ำ #ตู้สุขาเคลื่อนที่ #ตู้สุขาแบบห้องน้ำรวม #สุขาแบบห้องน้ำชายหญิง #ห้องน้ำให้เช่า #สุขาให้เช่า #ตู้สุขาให้เช่า #toilet #wc #plastictoilets #toiletforrent#rentatoilet #toiletforevent #viptoilets #italiendesign #events#festival #tblustar #eventthailand #outdoortoilet #festival #renttent

ประกาศเลขที่ 13531  |  วันที่โพสต์ 29 มกราคม 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
บริการทั่วไทย งานเล็กใหญ่ไม่เกี่ยง ให้คำปรึกษาและดูพื้นที่ฟรี....
Tel : 098-2809036 (คุณหน่อย)
Line id : pta_event
https://web.facebook.com/profile.php?id=100023844730658

>>>เราคือผู้ให้บริการจำหน่ายและเช่าสุขาเคลื่อนที่ ห้องอาบน้ำเคลื่อนที่ เน้นการออกแบบรถสุขาเคลื่อนที่ตั้งแต่ภายนอก โดยใส่ใจในทุกรายละเอียดของรูปแบบตัวรถ ความสวยงามที่ลงตัว มีสไตล์ สะอาด รถสุขาเคลื่อนที่สามารถเคลื่อนย้ายไปที่ต่างๆ ได้ง่ายดาย โดยเราให้ความสำคัญตั่งแต่การออกแบบจนถึงการสร้างในทุกๆ ส่วนของรถเพื่อให้สามารถปรับรูปแบบได้ตามความต้องการของลูกค้า

>>>ห้องน้ำ หรือ สุขาเคลื่อนที่ สำเร็จรูปไฟเบอร์กลาสเป็นห้องน้ำที่ขึ้นรูปด้วยไฟเบอร์กลาสทั้งหลัง เป็นนวัฒกรรมใหม่ที่เราได้ทำการพัฒนาห้องน้ำเคลื่อนที่ให้มีน้ำหนักเบา หลังคาไฟเบอร์กลาส เป็นแบบโค้งมนสวยงาม ประตูห้องน้ำเคลื่อนที่ เรียบทั้งด้านในและด้านนอก บานเกล็ดห้องน้ำ เคลื่อนที่ทำด้วยเรซิ่นใสและเคลือบด้วยเรซิ่นใส ทำให้แสงส่องสว่างเข้ามาในตัวห้องน้ำ เคลื่อนที่ได้และลดความอับชื้นภายห้องน้ำเคลื่อนที่ของเราได้ ห้องน้ำเคลื่อนที่เรา สามารถ เคลื่อนที่ย้ายได้สะดวก ทนทาน ประหยัดค่าใช้จ่าย

>>>นอกจากห้องสุขาเคลื่อนที่ไฟเบอร์กลาสสำเร็จรูปแล้ว ทางเรายังมีห้องอาบน้ำเคลื่อนที่ไฟเบอร์กลาสอีกด้วย เหมาะสำหรับท่านต้องการนำไปวางให้ลูกค้าเช่าตามสถานที่ต่างๆ ห้องอาบน้ำ ไฟเบอร์กลาส มีความสวยงาม โทนสีสะอาด ห้องอาบน้ำค่อนข้างเป็นส่วนตัว มีบานเกล็ด ไฟเบอร์กลาสแบบใสทั้ง 3 ด้าน ภายในห้องอาบน้ำ มีอุปกรณ์พร้อมครบหรือลูกค้าต้องเพิ่มก็ได้ สามารถใช้งานห้องอาบน้ำได้ทันที

>>>คุณสมบัติพิเศษ ห้องน้ำและห้องสุขาเคลื่อนที่ของเรา ภายห้องน้ำด้านในห้องเคลือบด้วยสาร ชนิดพิเศษ น้ำจะลื่นไม่จับตัวติดผนังทำให้ไม่ทิ้งคราบน้ำไว้ ทำความสะอาดง่าย ทำให้ห้องน้ำน่า ใช้อยู่เสมอ

>>>การติดตั้ง ห้องน้ำและห้องสุขาเคลื่อนที่ เราพยายามให้ลูกค้าติดตั้งง่ายที่สุด โดยเพียงเชื่อมต่อ ท่อน้ำเข้า ท่อน้ำออก และท่อน้ำทิ้งเพียงเท่านั้น!


Best Regards
Sunantanee Nongnual (Noi)
Sale Executive
(+66) 098-2809036


Porta Loo Asia Co., LTD. (Head Office)
4/3 Moo2, Khao Mai Keaw,
Banglamung, Chonburi 20150 , Thailand
บริษัท พอร์ทเทเบิล ลู เอเชีย จำกัด (สนญ.)
เลขที่ 4/3 หมู่ที่ 2 ตำบลเขาไม้แก้ว
อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150

E-mail: noi.pta.asia@gmail.com
Web : www.ptathailand.com
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี/ Tax No :
0205560015651
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : Porta Loo Asia Co., LTD.
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : บางละมุง, ชลบุรี
รายละเอียดที่ตั้ง : Porta Loo Asia Co., LTD. (Head Office)
4/3 Moo2, Khao Mai Keaw,
Banglamung, Chonburi 20150 , Thailand

บริษัท พอร์ทเทเบิล ลู เอเชีย จำกัด (สนญ.)
เลขที่ 4/3 หมู่ที่ 2 ตำบลเขาไม้แก้ว
อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150
เว็บไซต์ Website : http://www.ptathailand.com
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ประเมินราคาฟรี, สำรวจหน้างานฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ บริการให้เช่าสุขาเคลื่อนที่ Tel : 098-28
เบอร์มือถือ : 098-280-9036, 098-280-9036
เบอร์โทรศัพท์ : 0982809036
LINE ID pta_event
Facebook web.facebook.com/profile.php?id=...
Email noi.pta.asia@gmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ประเภทงานเกี่ยวข้องกับ บริษัทรับเหมา
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'งานซ่อมรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ