รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา บางนา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

ช่างรับเหมาซ่อมแซมสระว่ายน้ำ บริษัทพูลส์แลนด์ประเทศไทย จำกัด Poolsland_Thailand Co.,Ltd รับสร้างสระว่ายน้ำ ปรับปรุงหรือซ่อมแซมสระว่ายน้ำ

เราเป็นผู้เชี่่ยวชาญในการออกแบบและก่อสร้างสระว่ายน้ำ จำหน่ายอุปกรณ์และเคมีภัณฑ์สำหรับสรระว่ายน้ำ

ประกาศเลขที่ 13088  |  วันที่โพสต์ 29 กันยายน 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
บริษัทพูลส์แลนด์ประเทศไทย จำกัด เราเป็นผู้ดำเนินธุรกิจครอบคลุมตั้งแต่การออกแบบและก่อสร้างระบบสระว่ายน้ำที่ทันสมัยใหม่ทุกระบบ บริการซ่อมแซมและปรับปรุงสระว่ายน้ำเดิม รวมถึงจำหน่ายเคมีภัณฑ์ดูแลสระว่ายน้ำอย่างครบวงจร โดยคัดสรรอุปกรณ์และเคมีภัณฑ์คุณภาพสูง ภายใต้แบรนด์ชั้นนำต่างๆ ที่ได้รับความนิยมและมีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับในตลาดสากลมาเป็นเวลานาน

https://www.facebook.com/PoolslandThailand/
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : บริษัทพูลส์แลนด์ประเทศไทย จำกัด
เขต และจังหวัดที่ตั้ง : บางนา, กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดที่ตั้ง : 98 ซอยบางนา-ตราด12 แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร
ประสบการณ์ในสายงาน : 10 ปี
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ประเมินราคาฟรี, สำรวจหน้างานฟรี,
ออกแบบฟรี, แก้ปัญหาฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ ทอม
เบอร์มือถือ : 081-822-8057, 063-779-9436
เบอร์โทรศัพท์ : 0818228057
LINE ID January1971
Facebook www.facebook.com/PoolslandThailand/
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'งานซ่อมรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ